Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

But Tanzania produces 1000 Medical doctors, Kenya only 600 poor quality per year. Tanzania produces more engineers with high quality, Kenya produces fewer engineers with low quality, that's why buildings collapse every after one week
You people just need a brain transplant.. ..Kenya has the best doctors this side of the sahara That's why my cousin who got a C in kcse is now a doctor in mwanza....in Kenya he can only be a diploma holder in nursing.........we admit only straight A for medicine......that's 82 out of 84 points and above only......we don't just churn out numbers but quality.....below that maybe one can be admitted for B.Sc in clinical Medicine
 
IMG_1602.jpg
 
mlicreate jamii forum kujiconsole nayo....we know Tanzania produces third grade doctors.....even kmtc graduates in Kenya are better than Tanzanian doctors....zain challenge ya universities kwanza ndio mlipata kichapo cha mbwa kutoka Kenya na Nigeria .......nitatafuta hizo clips muone vile nyinyi ni kichwa maji
Seemed JSO used to rap, hizo maswali zilikuwa zinawapita juu juu
 
You people just need a brain transplant.. ..Kenya has the best doctors this side of the sahara That's why my cousin who got a C in kcse is now a doctor in mwanza....in Kenya he can only be a diploma holder in nursing.........we admit only straight A for medicine......that's 82 out of 84 points and above only......we don't just churn out numbers but quality.....below that maybe one can be admitted for B.Sc in clinical Medicine
Kaka umekwama, tunafahamu ninyi ni watu wa kupenda sifa, acha maneno weka muziki, nimekuonyesha kwa vitendo ubora wa doctors from Tanzania kwa kazi zao wanazofanya, wewe umebaki kupiga kelele kama mbwa jike linalosubiri kupandwa...taja procedures zilizofanywa na poorly trained Kenya medics.....Tanzania ipo mbali sana katika medical field, don't even compare with you Kunyans
 
Kaka umekwama, tunafahamu ninyi ni watu wa kupenda sifa, acha maneno weka muziki, nimekuonyesha kwa vitendo ubora wa doctors from Tanzania kwa kazi zao wanazofanya, wewe umebaki kupiga kelele kama mbwa jike linalosubiri kupandwa...taja procedures zilizofanywa na poorly trained Kenya medics.....Tanzania ipo mbali sana katika medical field, don't even compare with you Kunyans
hana cha kujibu namuona anaangaika Google lakini hawajikuti....hawana hata research hao..
 
We better have 5 universities, kuliko 70 universities producing incompetent, English speaking thieves.
if your useless universities can't pull you out of ldc status...poleni.least developed nations lakini kelele kama chiriku......senile noisy hornbill neighbours
 
hana cha kujibu namuona anaangaika Google lakini hawajikuti....hawana hata research hao..
Hawa zaidi ya sifa za kijinga hawana lolote, nimekaa nao ninawajua in and out, kujisifu, ukabila na roho mbaya na katili...kwenye medical field hawana kitu, huduma pale Kenyatta Hospita zinazidiwa kwa mbali sana na Bugando
 
Hawa zaidi ya sifa za kijinga hawana lolote, nimekaa nao ninawajua in and out, kujisifu, ukabila na roho mbaya na katili...kwenye medical field hawana kitu, huduma pale Kenyatta Hospita zinazidiwa kwa mbali sana na Bugando
I didn't know Tanzania offers medicine as a course... a fourth world country.....lol
 
Hawa zaidi ya sifa za kijinga hawana lolote, nimekaa nao ninawajua in and out, kujisifu, ukabila na roho mbaya na katili...kwenye medical field hawana kitu, huduma pale Kenyatta Hospita zinazidiwa kwa mbali sana na Bugando
hivi hawajui kama tanzania Ndiyo nchi iliyoteuliwa kusambaza dawa kwa huu ukanda Wa jangwa la sahara.....maana naona hapa huyo mkenya mshamba el matadol a.k.a chokoraa anayumba kinoma anajikanyaga haeleweki
 
Ambia bibi yako akuletee
Nimekuelewa mzee mwenzangu, mtu mzima akikwama sio lazima aseme amekwama, hongera kwa kutumia busara katika kulimaliza hili jambo lisifike mbali sana[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Tanzania medical field hoyeeee,[emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122]
 
Nimekuelewa mzee mwenzangu, mtu mzima akikwama sio lazima aseme amekwama, hongera kwa kutumia busara katika kulimaliza hili jambo lisifike mbali sana[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Tanzania medical field hoyeeee,[emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122]
hoyeeeeee[emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122]
 
hoyeeeeee[emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122]
Hivyo hivyo katika engineering na Law, tumewapita kwa mbali sana, kama wanabisha tupo tayari kuwathibitishia kama tulivyofanya kwenye medical[emoji23] [emoji23]
 
Back
Top Bottom