mwaiofhawaii
JF-Expert Member
- Dec 24, 2022
- 6,160
- 6,588
You are the most ignorant Bongolala…. I know trees scare you since Yemen is a desert….🤣🤣🤣🤣Pori la kwenda 😅😅😅
You are the most ignorant Bongolala…. I know trees scare you since Yemen is a desert….🤣🤣🤣🤣Pori la kwenda 😅😅😅
Actually nimecheck time nilipiga hiyo picha at 2:27 PM. Though nilipita hapo nikipanda at around 12:00. Hii ndio mitaa yako ya mashughuli ama vipi?Ni Kama either tulipishana ama ulikuja Kama nishatoka. Nilikuwa nimepark kando ya hiyo gari ya KCT nikiingia hapo International Medical Consultants.
Now wait for tomorrow uone yule jamaa wa kuomba lift pia akileta picha zenye atapiga akiwa amekaa nyuma ya gari.
Kwa hivo wakitengeneza hizo msbasi hawawezi tengeneza kingine? Remember KVM also assembles cars for VW, Hyundai and Peugeot. Alafu pia hizo tour vans zenu za RSA huwa mnanunua assembled pickups Toyota Kenya ndio mnaenda kumodify.BTW RSA wanna-branch Nairobi! Endeleeni kuiga maana tourvans za Ukunyani bado Zina-stream Arusha!
![]()
RSA Ltd Home Page
Latest News Water Dispenser RSA launches a new eco-friendly, water dispenser to be fitted on vehicles which will reduce thersaafrica.com
Website ya KVM Hamna mahali wamesema wanafanya modification warbus ya tourvans na wako licensed. Itakuwa juakali style.
Products za KVM zinazojulikana!
![]()
![]()
Can you prove RSA ndio pioneers? Wacheni sifa za kijinga.Still KVM trademark inajulikana those ugly mambasi bodies! That advert ni 2019 unajua pioneers RSA NA HANSPAUL wamekuwa wanatengeneza hizo bodies since when?
View attachment 2959203
Weka picha weka na maelezo.
Wakenya bhn eti "nilikuwa nimepark kando..." Utadhani kweli vile 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣Ni Kama either tulipishana ama ulikuja Kama nishatoka. Nilikuwa nimepark kando ya hiyo gari ya KCT nikiingia hapo International Medical Consultants.
Now wait for tomorrow uone yule jamaa wa kuomba lift pia akileta picha zenye atapiga akiwa amekaa nyuma ya gari.
Zote hizo zilianza kutengenezwa Tanzania, ndio maana mpaka leo capital zone rovers modifier wateja wake wakubwa ni wakenya means Kenya haya mambo hamna!Nashangaa wanasema eti wao ndio wa kwanza. Kabla Landcruiser zikuje Kenya tulitengeneza haya mavan kwa Land Rover Defender.
😂😂 Hii picha ya chini kabisa nilikua naitafuta mno.Good morning by the way 🤣🤣
🤣🤣🤣🤣🤣🤣
View attachment 2959252
View attachment 2959251
View attachment 2959253
This clearly shows there is a problem in clearance Kwa port ya Dar,, Mombasa port clearance is on top notch,,,if you want to know the busiest port we look at expected ships not stalled ships at the port due to laziness