Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

KISUMU KENYA
13739465_496842570521940_147878704_n.jpg

showthread.php

showthread.php
 
Kuringia estates ni ufala wa kiwango,mlifaa mtafute excuse ingine yakushindwa nunua plot sio mlete 7bu uchwara hapa

Dar kumepimwa unajenga kulingana na Raman ya mji...mtakuja kuelewa thaman ya icho kitu mkizeeka
 
Nyinyi endeleeni kujaza Dar with swahili villages. as I stated earlier, the price of land in Nairobi is like three ir four times that of Dar so not every person can afford to buy land in even the most ordinary estates in Naitobi like Umoja or Kasarani. That's why it's cheaper to rent than to buy a piece of land then build a home. I'll give you an example the site where Pinnacle is putting up the tower was acquired for Ksh600 million. 1/8 of an acre in langata which is a middle-class estate goes for upto Ksh30 million. How many people can afford such kind of money hata hapo Dar? That's the difference between these two cities
Tatizo ni kwamba nchi yenu ilishauzwa tangu zamani.Mnajiita MIC ilihali mwananchi wa kawaida hawezi ku cope na uchumi unaodhaniwa.
Ndio maana wakenya wengi kama wale wa Kibera wanaishi kwenye concentration camps.
 
Hii pinacle inawakosesha sana usingizi. mlionyeshwa concrete mixer mkashikwa na kiwewe hadi mkabadilisha lugha eti wacha tuone first floor ikijengwa. my friend, it will pierce the african skyline 300 meters high and 70 floors tall! Number mtazidi kuisoma
utawakossha usingizi...wakiskia hii wanaanza kulia lia
 
2nd ni Mwanza, najua wajua ila nakujuza zaidi!!
honestly nje ya Dar sijui city zingine...kwanza hata nilidhani Arusha ndio namba 2 ila baada ya kuniambia ni ya tatu ukanichanganya kabisa...sasa Mbeya ndio hata sijawahi kuiskia maishani mwangu...nimeiskia leo..ebu leta picha angalau tuone kama iko ligi ya Mombasa au la...
 
Back
Top Bottom