Kama Arusha tu,Dar ilishapita uko siku mingi sanaKISUMU ROADS
![]()
![]()
Tatizo ni kwamba nchi yenu ilishauzwa tangu zamani.Mnajiita MIC ilihali mwananchi wa kawaida hawezi ku cope na uchumi unaodhaniwa.Nyinyi endeleeni kujaza Dar with swahili villages. as I stated earlier, the price of land in Nairobi is like three ir four times that of Dar so not every person can afford to buy land in even the most ordinary estates in Naitobi like Umoja or Kasarani. That's why it's cheaper to rent than to buy a piece of land then build a home. I'll give you an example the site where Pinnacle is putting up the tower was acquired for Ksh600 million. 1/8 of an acre in langata which is a middle-class estate goes for upto Ksh30 million. How many people can afford such kind of money hata hapo Dar? That's the difference between these two cities
NIONYESHE ROADS ZA ARUSHAKama Arusha tu,Dar ilishapita uko siku mingi sana
utawakossha usingizi...wakiskia hii wanaanza kulia liaHii pinacle inawakosesha sana usingizi. mlionyeshwa concrete mixer mkashikwa na kiwewe hadi mkabadilisha lugha eti wacha tuone first floor ikijengwa. my friend, it will pierce the african skyline 300 meters high and 70 floors tall! Number mtazidi kuisoma
NIONYESHE ROADS ZA ARUSHA
I mean convince me that they are better than kisumu roads
They ar both crap, happy now?I mean convince me that they are better than kisumu roads
not that crap
Arusha ni mji wenu wa ngapi baada ya Dar?
3Arusha ni mji wenu wa ngapi baada ya Dar?
kwa hivyo tunalinganisha na Kisumu...what about your 2nd city?
2nd ni Mwanza, najua wajua ila nakujuza zaidi!!kwa hivyo tunalinganisha na Kisumu...what about your 2nd city?
Ya nini and for what????😀😀😀 We unataka tufanane, inamaana we ukiwa mwekundu mm nisiwe wakijaninipee jibu zip lining iko wapi tz
]
honestly nje ya Dar sijui city zingine...kwanza hata nilidhani Arusha ndio namba 2 ila baada ya kuniambia ni ya tatu ukanichanganya kabisa...sasa Mbeya ndio hata sijawahi kuiskia maishani mwangu...nimeiskia leo..ebu leta picha angalau tuone kama iko ligi ya Mombasa au la...2nd ni Mwanza, najua wajua ila nakujuza zaidi!!