Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Asante kwa kukubali kwamba hamna estates. Tunapenda watu kama wewe who speak the truth. And what did you mean by 'apartments ambazo ziko kwenye towers'? So wewe unaishi TPA tower ama what exactly do you mean?
Tupo tofauti sana mkuu,
Huku kwetu ni Mafanikio makubwa mtu kuhama kwenye renting house na kuhamia kwenye nyumba yako, (the house of your dream)
Hata ukichumbia huku tz wakwe watakuuliza at the first day, Je, Umejenga?
Sasa nyie wenzetu huko mnaishi kwenye dormitories za wanasiasa na wakikuyu hapo Nairobi halafu mnataka na sisi tuwaoneshe mabweni??
Although there are lots of apartments in Dar pia,
Kama hizi,
IMG_20171201_093520_659.JPG
IMG_20171201_093503_103.JPG
IMG_20171201_093427_881.JPG
IMG_20171201_093417_361.JPG
IMG_20171201_093407_359.JPG
IMG_20171201_093357_036.JPG
IMG_20171201_093345_498.JPG
IMG_20171201_093332_594.JPG
IMG_20171201_093320_684.JPG

tapatalk_1505938185634.jpeg
tapatalk_1491602263561.jpeg

But sababu Kila mtanzania ana access to the land, (in DSM periphery unapata plot 25*25m kwa only $1500-2000
Ndio maana tunafikia kujenga nyumba za zetu namna hii.
tapatalk_1508261665971.jpeg
tapatalk_1506508079102.jpeg

Nyie hamjui utamu wa kumiliki nyumba ya ndoto yako, mtuache mkae huko mabwenini.
Nyumba zinafanana utadhani kota za wanajeshi.
 
Tupo tofauti sana mkuu,
Huku kwetu ni Mafanikio makubwa mtu kuhama kwenye renting house na kuhamia kwenye nyumba yako, (the house of your dream)
Hata ukichumbia huku tz wakwe watakuuliza at the first day, Je, Umejenga?
Sasa nyie wenzetu huko mnaishi kwenye dormitories za wanasiasa na wakikuyu hapo Nairobi halafu mnataka na sisi tuwaoneshe mabweni??
Although there are lots of apartments in Dar pia,
Kama hizi, View attachment 641576View attachment 641579View attachment 641580View attachment 641581View attachment 641582View attachment 641583View attachment 641584View attachment 641586View attachment 641587
View attachment 641594View attachment 641595
But sababu Kila mtanzania ana access to the land, (in DSM periphery unapata plot 25*25m kwa only $1500-2000
Ndio maana tunafikia kujenga nyumba za zetu namna hii.
View attachment 641592View attachment 641593
Nyie hamjui utamu wa kumiliki nyumba ya ndoto yako, mtuache mkae huko mabwenini.
Nyumba zinafanana utadhani kota za wanajeshi.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Tupo tofauti sana mkuu,
Huku kwetu ni Mafanikio makubwa mtu kuhama kwenye renting house na kuhamia kwenye nyumba yako, (the house of your dream)
Hata ukichumbia huku tz wakwe watakuuliza at the first day, Je, Umejenga?
Sasa nyie wenzetu huko mnaishi kwenye dormitories za wanasiasa na wakikuyu hapo Nairobi halafu mnataka na sisi tuwaoneshe mabweni??
Although there are lots of apartments in Dar pia,
Kama hizi, View attachment 641576View attachment 641579View attachment 641580View attachment 641581View attachment 641582View attachment 641583View attachment 641584View attachment 641586View attachment 641587
View attachment 641594View attachment 641595
But sababu Kila mtanzania ana access to the land, (in DSM periphery unapata plot 25*25m kwa only $1500-2000
Ndio maana tunafikia kujenga nyumba za zetu namna hii.
View attachment 641592View attachment 641593
Nyie hamjui utamu wa kumiliki nyumba ya ndoto yako, mtuache mkae huko mabwenini.
Nyumba zinafanana utadhani kota za wanajeshi.
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122]
 
Tupo tofauti sana mkuu,
Huku kwetu ni Mafanikio makubwa mtu kuhama kwenye renting house na kuhamia kwenye nyumba yako, (the house of your dream)
Hata ukichumbia huku tz wakwe watakuuliza at the first day, Je, Umejenga?
Sasa nyie wenzetu huko mnaishi kwenye dormitories za wanasiasa na wakikuyu hapo Nairobi halafu mnataka na sisi tuwaoneshe mabweni??
Although there are lots of apartments in Dar pia,
Kama hizi, View attachment 641576View attachment 641579View attachment 641580View attachment 641581View attachment 641582View attachment 641583View attachment 641584View attachment 641586View attachment 641587
View attachment 641594View attachment 641595
But sababu Kila mtanzania ana access to the land, (in DSM periphery unapata plot 25*25m kwa only $1500-2000
Ndio maana tunafikia kujenga nyumba za zetu namna hii.
View attachment 641592View attachment 641593
Nyie hamjui utamu wa kumiliki nyumba ya ndoto yako, mtuache mkae huko mabwenini.
Nyumba zinafanana utadhani kota za wanajeshi.
Pamoja sana
 
Tupo tofauti sana mkuu,
Huku kwetu ni Mafanikio makubwa mtu kuhama kwenye renting house na kuhamia kwenye nyumba yako, (the house of your dream)
Hata ukichumbia huku tz wakwe watakuuliza at the first day, Je, Umejenga?
Sasa nyie wenzetu huko mnaishi kwenye dormitories za wanasiasa na wakikuyu hapo Nairobi halafu mnataka na sisi tuwaoneshe mabweni??
Although there are lots of apartments in Dar pia,
Kama hizi, View attachment 641576View attachment 641579View attachment 641580View attachment 641581View attachment 641582View attachment 641583View attachment 641584View attachment 641586View attachment 641587
View attachment 641594View attachment 641595
But sababu Kila mtanzania ana access to the land, (in DSM periphery unapata plot 25*25m kwa only $1500-2000
Ndio maana tunafikia kujenga nyumba za zetu namna hii.
View attachment 641592View attachment 641593
Nyie hamjui utamu wa kumiliki nyumba ya ndoto yako, mtuache mkae huko mabwenini.
Nyumba zinafanana utadhani kota za wanajeshi.
Who told you that those who live in Nairobi don't have houses? Sisi tunaishi Nairobi kikazi, hapa si kwa mtu. Personally I live in a rented apartment in Donholm but I have a very decent house back in Migori town, my ancentral home. Nairobi is a regional hub with many international companies who have set their regional and continental headquarters here so the price of land is very high, another testament that Nairobi doesn't play in the same league as Dar. Those who work and live in Nairobi have homes upcountry and I have given myself as an example. Huku hatujazi mji na nyumba za uswahili jinsi mnayofanya hapo Dar.
 
Who told you that those who live in Nairobi don't have houses? Sisi tunaishi Nairobi kikazi, hapa si kwa mtu. Personally I live in a rented apartment in Donholm but I have a very decent house back in Migori town, my ancentral home. Nairobi is a regional hub with many international companies who have set their regional and continental headquarters here so the price of land is very high, another testament that Nairobi doesn't play in the same league as Dar. Those who work and live in Nairobi have homes upcountry and I have given myself as an example. Huku hatujazi mji na nyumba za uswahili jinsi mnayofanya hapo Dar.

Braza.. lemme give you this reality.

Watu wanaomiliki nyumba Dar, pia huko kwao upcountry wana nyumba.

To me it do not understand.. kwamba your whole life (I mean Monday to Friday) unaishi kwenye rented apartment while una nyumba upcountry.. its just bogus kwamba you're proud of a house you don't even live in.

Kuna msemo wa Kiswahili unasema, fimbo ya mbali, haiui nyoka..

Meaning.. regardless how valuable something is.. as long it can't solve your problems right now it's just a decoration.

Regardless how beautiful your house in Migori is.. as long as it can't accommodate you in Nairobi.. it's just bogus.
 
Migori [emoji85] [emoji85] [emoji85] [emoji85] [emoji85]

That place is dirty, that place has no town planner's at all.

Tell him to locate it
 
Dar hamna nying kama nairobi huo ni ukweli ..na cjasema Dar hakuna estate ..zipo ndo maana nkasema ka google
1.Dar Villas
e7e981a7ec7d3f407ee561dac15e99d2.jpg


2.mlimani villas
8f10c07829fa686079d62feb0b4ffc48.jpg


3.Avic town
b635a3ee3f74f15d00eee1f1e03036be.jpg


4.Mwongozo Beach
92926aee9415ff4bc774e48e585825f7.jpg


Hio ni mifano nenda ka google nyinge Ada Estate, Sea Villas ,Dege eco village ,Bella Vista..zote ziko Dar

Sasa sisi tuna mainly Apartments

Naona umerikariri TPA Tower ..it is an office tower
Hebu angalia hizi

1..Umoja Wa Vijana ..kuna 25flr x2 + 14flr + 11flr
933b8f4707e6f1c28273f27f0ad89453.jpg


2.Palm Residency
14a38a6bc4f850aec9ef5a58ca1b2650.jpg


3..Uhuru Heights
f664247d421fd672461c5282b9f16e61.jpg


4. Crystal tower
b16e064670c5b8eb9bccfda8bc33c1dc.jpg
Sasa wewe unatuonyesha villas? tukianza kuonyesha villas za Runda, muthaiga na Spring Valley hapa kutakalika kweli? we asked you to show us residential estates where a common mwananchi in dar lives, not some expensive villas and beach properties with swimming pools as if that's where a common person in Dar lives. Show us the likes of Buru Buru, Umoja, Kasarani or Donholm where the low-class, middle-class and upper middle-class live. Halafu hizo tall buildings with glass cladding in the cbd umeonyesha hapo juu pia ni nyumba za makazi?
 
Sasa wewe unatuonyesha villas? tukianza kuonyesha villas za Runda, muthaiga na Spring Valley hapa kutakalika kweli? we asked you to show us residential estates where a common mwananchi in dar lives, not some expensive villas and beach properties with swimming pools as if that's where a common person in Dar lives. Show us the likes of Buru Buru, Umoja, Kasarani or Donholm where the low-class, middle-class and upper middle-class live. Halafu hizo tall buildings with glass cladding in the cbd umeonyesha hapo juu pia ni nyumba za makazi?

Yeah hizo tall buildings ni makazi ..mostly upper middle income ..most of low and middle class wana nyumba zao wenyewe ..cause its cheap to build your house of dream ..rather than kuishi kwenye sare sare ..huku kila mwanaume anajenga nyumba yake kwa uwezo wake
 
naliamsha dude:
kutokana na uhaba wa ardhi,wakazi wengi wa nairobi hawamiliki nyumba zao binafsi.

asilimia kubwa ni wapangaji walio-rent nyumba zinazomilikiwa na kikundi kidogo cha wakenya toka kabila la kikuyu.

that being said,i present to you a sample of random photos that show private houses owned by the common citizens of dar es salaam.
f012f5f1ce96a56aef84788675a2cf38.jpg
d11d8bd0b0fcbc7880f02cebcb284230.jpg
a03602ee8caddeb5bb177404ce93d088.jpg
36005ada62d0ba182f27d08e2712da77.jpg
7d0b81cdcf3d6e3298c6bc74d61618f0.jpg
675a7ed6e7881967d9e332766bb02a60.jpg
b729dcf71cd86833ed09000c15d68c8d.jpg
15eebab6ca97eeb138e2e7b621a5be5d.jpg
2a452241c6f580b29257afa905f87942.jpg
3f6083a5d717838c17ad2122b3d84bee.jpg
4939af976f0ce3f3c1d46407d77c029d.jpg
384816c3c521902c226ae6da88bf2596.jpg
06cb9b64383e00591bfcb2ebae89f2f1.jpg
de70cebd80dff310d410f4aef7810798.jpg
e45bd6d544865714d9634e5c0da5c65a.jpg
77538f4279eeae92c8e962057369b930.jpg
42eb4bfd4d303fa9478b3e7697f4f1b0.jpg
 
naliamsha dude:
kutokana na uhaba wa ardhi,wakazi wengi wa nairobi hawamiliki nyumba zao binafsi.

asilimia kubwa ni wapangaji walio-rent nyumba zinazomilikiwa na kikundi kidogo cha wakenya toka kabila la kikuyu.

that being said,i present to you a sample of random photos that show private houses owned by the common citizens of dar es salaam.
8a929c9e13fe70e0c73f6e1629830194.jpg
c9055d96a220e5b17851bae24c3786c3.jpg
9e39ee14d13ef5a1a2feade88d471483.jpg
49f3325a82aee13657ff2d75390191ac.jpg
667a7b68269e9b854f085cb7f3abdfdc.jpg
253581dd0ebdfaecdf4d6908e7aabd68.jpg
0d8519a8cdf27a154174dea42f911239.jpg
c26d402bd00fcf78a6b20b7f484f2b67.jpg
2bec7ebd6bb96ff93d9c6124fe21269b.jpg
2d0149c5dcb15ffea0ac16d29c59874b.jpg
29fd0e71e82bbac7aba7b2be05a136f8.jpg
687de155b6de0475e1c45f9cefdbdde0.jpg
f77b38afac2c0c68695e16e1570bf12e.jpg
6e198680ee9de1a51ea3f68d3b75fbca.jpg
10c3977076126b05009a65377835a3bd.jpg
a0dd96e613946f5884ed5ba057bd46cf.jpg
177b8280fa2b8048e06ed54c378416d4.jpg
e71eb1f54c38f9a230e39a456a0da996.jpg
c1213005e5cab9294ffc00804f48b06f.jpg
2a98436ad2ff569a03b160191e0d0759.jpg
 
naliamsha dude:
kutokana na uhaba wa ardhi,wakazi wengi wa nairobi hawamiliki nyumba zao binafsi.

asilimia kubwa ni wapangaji walio-rent nyumba zinazomilikiwa na kikundi kidogo cha wakenya toka kabila la kikuyu.

that being said,i present to you a sample of random photos that show private houses owned by the common citizens of dar es salaam.

4754d1fa968d0ef7af8c0b34f20f7b96.jpg
83315b9911bfff3731ffab312758d295.jpg
3e0e42c9d4f4e25853bc5e14d0aae697.jpg
594aa41246c274dd2d4588874edebec6.jpg
3eac26869781ce4f2575dc08f33ad2d5.jpg
88ca2cb588a1c2f7dd431ab1faf5a12e.jpg
ab3ba2264a3c36da7505e5a1ecc9360f.jpg
8909f12fecf9af6993b3f3a1eabe64bc.jpg
0207db480abae4ae4fa50b5b183325e3.jpg
fadec02173c544ef249e99bd75afe947.jpg
3a332487eceeba26d0f5bdcef5447509.jpg
9d23ad575dab0a26002b9c3bfce0f517.jpg
df611473ed417b9ae5c22a894c2e6e7e.jpg
a76736bb47eedcad887a2b42b083b1b0.jpg
9b945bac856f22a56621168e44b84c7d.jpg
 
naliamsha dude:
kutokana na uhaba wa ardhi,wakazi wengi wa nairobi hawamiliki nyumba zao binafsi.

asilimia kubwa ni wapangaji walio-rent nyumba zinazomilikiwa na kikundi kidogo cha wakenya toka kabila la kikuyu.

that being said,i present to you a sample of random photos that show private houses owned by the common citizens of dar es salaam.
6c4d27cad758b947172faf4c65f23ba7.jpg
e5cd105055528e633de085c7cc87627d.jpg
310f2d52ba364f2943a99aefc66d0e57.jpg
b1870bc051005fbc4a4a1a4469b556cf.jpg
420dbc167da5afc0a464ec02eea00cfc.jpg
6b4793b442df519db450e48e96e02f65.jpg
af65802481981647cd9c45d443497cbf.jpg
211fdc94da05702cc7ebe15b7c52fed2.jpg
689471baf977bee3818ddd6dfc884ed9.jpg
61c90e83d75eebe4a59455b31351046a.jpg
a6626b0a2480c5dd6af763ae63367849.jpg
512b54b2a417bcce63630ff310c42fc6.jpg
fe9c8469c6ef17be39731ace4b9645d9.jpg
9bc5d554064b9df8cb74cfd7e0a64b41.jpg
4710097df3a19d290b52d69cd9196a9d.jpg
5b70056d3bd74b471c18bb818f78c5d8.jpg
c62f8d32cee0b045c56d282a33e89627.jpg
1d12e3c07bdea8d563e0867486cc4b91.jpg
b9ded1a22934e34ed0122f3646d95b67.jpg
 
naliamsha dude:
kutokana na uhaba wa ardhi,wakazi wengi wa nairobi hawamiliki nyumba zao binafsi.

asilimia kubwa ni wapangaji walio-rent nyumba zinazomilikiwa na kikundi kidogo cha wakenya toka kabila la kikuyu.

that being said,i present to you a sample of random photos that show private houses owned by the common citizens of dar es salaam.
8e43d399e19151f1fdf121dca0ecd91d.jpg
cb681d29b75bffa4c84956076c2694ac.jpg
a5b4c2a1c29b3f132aaa6567a84953a3.jpg
dfbfc52f58a38676df72dff32688ba06.jpg
c63adf0acf56ef6e4d11318dbe4b3ca6.jpg
fbb03eeed6fa8c4d1a914d80496822bc.jpg
becc1d6209d6a2a644d0672d8d93374e.jpg
94c35073f9dcbbd309e97dbda02e3741.jpg
ac8e978f52dafcd5f305be501d56ba5a.jpg
c2e7056052f1a39a2ca7c7f58f4493ed.jpg
4f02ccc72a442945003b956666bb3ca7.jpg
b316d9ec94aade8484a0786138a3f06e.jpg
cbc2ddf76ce2760a7f7392789188967d.jpg
8dc6f933e23a13a8e51d9dd8d8ea589b.jpg
151dddbadafbcba0596b5e3848e250ae.jpg
3c8f526f7deb29e4944df013aa9d0b44.jpg
a553578f6d1cab1c4332cc68839290a2.jpg
59f98cf2e4f4fdc95f467307676adccb.jpg
30e3fa2fb16750f8d72c0effed12f1ea.jpg
1246102819d89e619148895a1df50e86.jpg
 
naliamsha dude:
kutokana na uhaba wa ardhi,wakazi wengi wa nairobi hawamiliki nyumba zao binafsi.

asilimia kubwa ni wapangaji walio-rent nyumba zinazomilikiwa na kikundi kidogo cha wakenya toka kabila la kikuyu.

that being said,i present to you a sample of random photos that show private houses owned by the common citizens of dar es salaam.
8a929c9e13fe70e0c73f6e1629830194.jpg
c9055d96a220e5b17851bae24c3786c3.jpg
9e39ee14d13ef5a1a2feade88d471483.jpg
49f3325a82aee13657ff2d75390191ac.jpg
667a7b68269e9b854f085cb7f3abdfdc.jpg
253581dd0ebdfaecdf4d6908e7aabd68.jpg
0d8519a8cdf27a154174dea42f911239.jpg
c26d402bd00fcf78a6b20b7f484f2b67.jpg
2bec7ebd6bb96ff93d9c6124fe21269b.jpg
2d0149c5dcb15ffea0ac16d29c59874b.jpg
29fd0e71e82bbac7aba7b2be05a136f8.jpg
687de155b6de0475e1c45f9cefdbdde0.jpg
f77b38afac2c0c68695e16e1570bf12e.jpg
6e198680ee9de1a51ea3f68d3b75fbca.jpg
10c3977076126b05009a65377835a3bd.jpg
a0dd96e613946f5884ed5ba057bd46cf.jpg
177b8280fa2b8048e06ed54c378416d4.jpg
e71eb1f54c38f9a230e39a456a0da996.jpg
c1213005e5cab9294ffc00804f48b06f.jpg
2a98436ad2ff569a03b160191e0d0759.jpg
 
naliamsha dude:
kutokana na uhaba wa ardhi,wakazi wengi wa nairobi hawamiliki nyumba zao binafsi.

asilimia kubwa ni wapangaji walio-rent nyumba zinazomilikiwa na kikundi kidogo cha wakenya toka kabila la kikuyu.

that being said,i present to you a sample of random photos that show private houses owned by the common citizens of dar es salaam.

4754d1fa968d0ef7af8c0b34f20f7b96.jpg
83315b9911bfff3731ffab312758d295.jpg
3e0e42c9d4f4e25853bc5e14d0aae697.jpg
594aa41246c274dd2d4588874edebec6.jpg
3eac26869781ce4f2575dc08f33ad2d5.jpg
88ca2cb588a1c2f7dd431ab1faf5a12e.jpg
ab3ba2264a3c36da7505e5a1ecc9360f.jpg
8909f12fecf9af6993b3f3a1eabe64bc.jpg
0207db480abae4ae4fa50b5b183325e3.jpg
fadec02173c544ef249e99bd75afe947.jpg
3a332487eceeba26d0f5bdcef5447509.jpg
9d23ad575dab0a26002b9c3bfce0f517.jpg
df611473ed417b9ae5c22a894c2e6e7e.jpg
a76736bb47eedcad887a2b42b083b1b0.jpg
9b945bac856f22a56621168e44b84c7d.jpg
 
wale wasee wa mitungi ya pinnacle tower, ruksa kutoa povu la hasira.
[emoji23] [emoji23] [emoji23]
 
Braza.. lemme give you this reality.

Watu wanaomiliki nyumba Dar, pia huko kwao upcountry wana nyumba.

To me it do not understand.. kwamba your whole life (I mean Monday to Friday) unaishi kwenye rented apartment while una nyumba upcountry.. its just bogus kwamba you're proud of a house you don't even live in.

Kuna msemo wa Kiswahili unasema, fimbo ya mbali, haiui nyoka..

Meaning.. regardless how valuable something is.. as long it can't solve your problems right now it's just a decoration.

Regardless how beautiful your house in Migori is.. as long as it can't accommodate you in Nairobi.. it's just bogus.
Nyinyi endeleeni kujaza Dar with swahili villages. as I stated earlier, the price of land in Nairobi is like three ir four times that of Dar so not every person can afford to buy land in even the most ordinary estates in Naitobi like Umoja or Kasarani. That's why it's cheaper to rent than to buy a piece of land then build a home. I'll give you an example the site where Pinnacle is putting up the tower was acquired for Ksh600 million. 1/8 of an acre in langata which is a middle-class estate goes for upto Ksh30 million. How many people can afford such kind of money hata hapo Dar? That's the difference between these two cities
 
Back
Top Bottom