Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

we have have been asking ourselves the same question....why are we wasting our time to educate these dimwits(kenyans)?.[emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38]
The only thing a Tanzanian can educate a kenyan on ni jinsi ya kutengeneza mchuzi wa albino. nothing more
 
The only thing a Tanzanian can educate a kenyan on ni jinsi ya kutengeneza mchuzi wa albino. nothing more
ni kama tu vile nyinyi mnavyobaka wanyama wa kufuga kama vile kuku,punda,mbuzi na mbwa.
ushahidi upo...ukitaka nitakuwekea
[emoji23] [emoji23] [emoji23]
 
Porojo.[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Porojo ni kuamini kwamba Tanzania is more developed than Kenya. Your dreams are valid though, keep chasing them and we wish you all the best
 
NALIAMSHA DUDE:
types of photos they will never show us:
unfortunately this is how some white guys on instagram show to the world the image of kibera.
7a7f06749d54b4431eab4fde8f00b4c2.jpg
342dce0ceb7f4182c51d65c3754db153.jpg
71a247d635dd4a815b09fedb35ce6d2c.jpg
c02368a3cb85ba98a66f831ff8c32814.jpg
3a8c0bf7afe02116ce68c1eefb4d51de.jpg
12730060e12d5030b27c99a6d2827917.jpg
6153d25ab34564b9e1c765a3596f9a3a.jpg
d562d730fad30c46f90fb43aafe901c6.jpg
33c9c8af6af14b7f77b8da96769da5ed.jpg
62c671b1c0e2ba0eb99a266602b6f5a3.jpg
c890246d382d3fc8a4ae28a9785ff14d.jpg
30a47c28bdb6dfd701e9e34962eb8da7.jpg
51e73949b08f645c0c3b5e030facbcc2.jpg
190d3318d7ee3855652c0758ef8edb39.jpg
98c39f6cbefb796b5872e8bb49c8890b.jpg
 
ni kama tu vile nyinyi mnavyobaka wanyama wa kufuga kama vile kuku,punda,mbuzi na mbwa.
ushahidi upo...ukitaka nitakuwekea
[emoji23] [emoji23] [emoji23]
so in short umekubali kwamba nyie hukula albino? Tumalizane na hiyo kwanza then I'll respond to your allegations
 
NALIAMSHA DUDE:
types of photos they will never show us:
unfortunately this is how some white guys on instagram show to the world the image of kibera.
a40f601045a3c5149c43a81ae8a721af.jpg
72d67775530df11b808f181c6b660395.jpg
d7a87b8bc7d18dad6520538232cdabea.jpg
96af8a3d213c325dbf37a8659f6eb2e4.jpg
21f8ec9d24f0aaeb6767f0be30574369.jpg
cc2762d315d4974032d6c1a9ccc54d21.jpg
ae6f188d4de1d2eb733fb3e9943b15d8.jpg
e16f2772fa466d9cb90dac6ecd400665.jpg
83b3fdeec5a949bd013c0cfb2deffb9f.jpg
 
NALIAMSHA DUDE:
types of photos they will never show us:
unfortunately this is how some white guys on instagram show to the world the image of kibera.
1c4ab1626925293ab5a37fb55b2ac5ce.jpg
bcb523bbe529aa59b0656a114840bf92.jpg
ff7d2d7d1214fa50648eb84e9044f551.jpg
b75b31ea085c53af88a3b3be7fc42518.jpg
825afd5e1b90a03be1e56d3e214c3e64.jpg
68f05256eeae1fda12f0d0a43d05a38c.jpg
3e1cde0245f71c6e437863cacd578b7c.jpg
c1fa44680116e75caa9de65d30346832.jpg
8852bcde804e8a9f0f75052c43bd1b2e.jpg
d518abbc0c2ccf48609bcda6bd29a930.jpg
3dd1456974e4d9efddb828d16d9668b8.jpg
bfd38064b1cf8fc15fdea50d42d68943.jpg
a8b6d2cbf19fe2b105fb3cc4efd265c8.jpg
03b1d8b01bd6140c95d3b742693a85be.jpg
39abbbbac9e4e4b4d6242f769354cf56.jpg
44ff251362759b7686c88429a586139a.jpg
99bfe17825b80e13a3553237dd816ccd.jpg
b2c4cf76834b5d13ada900dbcda7cce4.jpg
 
so in short umekubali kwamba nyie hukula albino? Tumalizane na hiyo kwanza then I'll respond to your allegations
[emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116]
ni kama tu vile nyinyi mnavyobaka wanyama wa kufuga kama vile kuku,punda,mbuzi na mbwa.
ushahidi upo...ukitaka nitakuwekea
[emoji23] [emoji23] [emoji23]
 
Porojo ni kuamini kwamba Tanzania is more developed than Kenya. Your dreams are valid though, keep chasing them and we wish you all the best
povu.[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji122]
 
NALIAMSHA DUDE:
types of photos they will never show us:
unfortunately this is how some white guys on instagram show to the world the image of kibera.
1c4ab1626925293ab5a37fb55b2ac5ce.jpg
bcb523bbe529aa59b0656a114840bf92.jpg
ff7d2d7d1214fa50648eb84e9044f551.jpg
b75b31ea085c53af88a3b3be7fc42518.jpg
825afd5e1b90a03be1e56d3e214c3e64.jpg
68f05256eeae1fda12f0d0a43d05a38c.jpg
3e1cde0245f71c6e437863cacd578b7c.jpg
c1fa44680116e75caa9de65d30346832.jpg
8852bcde804e8a9f0f75052c43bd1b2e.jpg
d518abbc0c2ccf48609bcda6bd29a930.jpg
3dd1456974e4d9efddb828d16d9668b8.jpg
bfd38064b1cf8fc15fdea50d42d68943.jpg
a8b6d2cbf19fe2b105fb3cc4efd265c8.jpg
03b1d8b01bd6140c95d3b742693a85be.jpg
39abbbbac9e4e4b4d6242f769354cf56.jpg
44ff251362759b7686c88429a586139a.jpg
99bfe17825b80e13a3553237dd816ccd.jpg
b2c4cf76834b5d13ada900dbcda7cce4.jpg
You have been posting these kibera pictures from day one but the most unfortunate part is that it hasn't helped alleviate your country from ldc status. You are just doing a disservice to your country
 
You have been posting these kibera pictures from day one but the most unfortunate part is that it hasn't helped alleviate your country from ldc status. You are just doing a disservice to your country
hasira hasara...punguza hasira.[emoji23] [emoji23] [emoji23]
 
hasira hasara...punguza hasira.[emoji23] [emoji23] [emoji23]
Hasira ndio neno mtanzania anatamka when the reality of living in an ldc country sinks In and he realizes that there's nothing much he can do about it. so anabaki tu akiwa na hasira.
 
Hasira ndio neno mtanzania anatamka when the reality of living in an ldc country sinks In and he realizes that there's nothing much he can do about it. so anabaki tu akiwa na hasira.
povu jingi sana hili.[emoji23]
 
God is great,it's another beautiful day...good morning to all dimwits(kenyans)wherever you are in this planet.[emoji23]
 
Mambo ya "itazalisha" jiwekee Mimi nataka at present what are you producing?
Tuko 2017 na Kenya tayari SGR yasafirisha watu na wewe unaniambia juu ya 2019, can't you just see Kenya is ahead? 2019 - 2017 = 2 years mko nyuma Tanzania kubali yaishe.
Aisee nyinyi wa Kunya akili zenu sijui wazungu waliwajaza nini manake vichwa vyenu ni vigumu kuelewa zaidi ya bata, hy SGR tunayo toka 70's ni mpaka tumeamua tujenge ya umeme nyie ndo mwajisifia na gari moshiiii hilo la wachina waliowatia dole matakoni [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Aisee nyinyi wa Kunya akili zenu sijui wazungu waliwajaza nini manake vichwa vyenu ni vigumu kuelewa zaidi ya bata, hy SGR tunayo toka 70's ni mpaka tumeamua tujenge ya umeme nyie ndo mwajisifia na gari moshiiii hilo la wachina waliowatia dole matakoni [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
tazara is not SGR. 1067mm is not 1435mm
 
Back
Top Bottom