is it painful
Mara mwatukejeli eti kazi yetu kucopy tu, zenu eti original kwa sababu utafiti hakufanya huyo aliyeropokwa.Sio vibaya kukopy,tatizo lenu mmeharibu ubunifu wa watu.hiyo ya NY ina mvuto na inangaa na ni ndefu sana tofauti na jinsi mlivyolipua yenu.
Hiyo ya spain ukiangalia ni kama ilovyo dar.
Yaitwa application of technology. Ni nadra kupata picha ya miji ya ulaya, america au Asia yasokuwa na filter.Ina filter nyingi mno.
Mara mwatukejeli eti kazi yetu kucopy tu, zenu eti original kwa sababu utafiti hakufanya huyo aliyeropokwa.
Sasa mwaanza kujisifia jinsi mlivyocopy kila kitu kwa uhalisia bila Ku edit chochote? Ai.
Stop shifting goal posts. I posted that not to redicule but to show that uninformed guy that at times research is trivial. Toa kwanza foriji ndani ya jicho lako ndipo utoe kibanzi ndani ya jicho LA ndugu yako. All cities copy-paste, some more than others as has been shown
So pale ndio mmeapply filtter ili ikwende sawa ing'ae kama america na ulaya [emoji2]Yaitwa application of technology. Ni nadra kupata picha ya miji ya ulaya, america au Asia yasokuwa na filter.
Nyie filter zenu pia, na kama hamuwezi ama hamtaki msililie wanaofilter zao
For comparable buildings with the same height in Nai and Dar, yours try their best to squeeze as many floors in it as is possible. It is good and bad, good in that you have as many offices to let as is possible, but because all these offices have small head rooms thus limits on furniture fittings.Nah, You guys really don’t know anything. Remove two Investors concrete tower ( UAP) and The Terracotta ( Britam) what do you have? Prism? Okay, And remember, Until you complete all your towers including those in excavation, Dar will still be leading in Number of High rises over 30.
Too Bad your NSSF building scaled down to 15 Flrs.
Hamjui Kama mmefunikwa na imebaki aibu na visababu eti architecture na uzuri wa Jengo.
Kabla ujidai Swahili corrector wajua kitu kiitwacho text editor? Au watumia simu ya kabambeAliyeropokwa=aliyeropoka
Foriji=boriti.
Hakuna kitu inakera kama kuonyesha unaiga kitu ukashindwa,na kuishia njiani.
Sijui tatizo ni pesa hakuna au mafundi walichoka kazi,waliweza mnara pekee.
Msee BOT,TPA na PSPF zimesimama kiwango,hata walionzaisha wakiona wanatabasamu.
Nairobi
![]()
Kabla ujidai Swahili corrector wajua kitu kiitwacho text editor? Au watumia simu ya kabambe
Bado io hio Britam ni ndefu kuliko vitu vyote ulivyo taja hapo. Wadau wa Port of Spain wangekua wameziona picha za Dar nadhani sai korti zingekuwa zakazana kutatua tetesi za plagiarism.
Ila Dar jiji dogo kwa hii dunia haliko kwa radar yao. Omba wasilijue
Kutoka 30 mpaka 15fl bonge la pigo pesa hakuna😀😀 alaf cha ajabu sifa kibaoNah, You guys really don’t know anything. Remove two Investors concrete tower ( UAP) and The Terracotta ( Britam) what do you have? Prism? Okay, And remember, Until you complete all your towers including those in excavation, Dar will still be leading in Number of High rises over 30.
Too Bad your NSSF building scaled down to 15 Flrs.
Hamjui Kama mmefunikwa na imebaki aibu na visababu eti architecture na uzuri wa Jengo.
uongo ndo jadi yako lemac ni 22 fl😀😀For comparable buildings with the same height in Nai and Dar, yours try their best to squeeze as many floors in it as is possible. It is good and bad, good in that you have as many offices to let as is possible, but because all these offices have small head rooms thus limits on furniture fittings.
Eg:-
-millennium tower - 30flrs(129m) vs Lemac - 26flrs (127m)
-Rita tower - 30flrs (117m) vs Teleposta tower - 27flrs (120m)
-Uhuru heights - 27flrs (102m) vs I&M - 18flrs (100m)
e.t.c.
Huh! Watanzania hutembea Kenya na kuona Nairobi yote kupitia JF[emoji23] [emoji23] [emoji23] wtf.
Britam yenye mnara ndefu kama yenyewe[emoji2] [emoji2].hiyo imezizidi hizi urefu wa mnara.
60 metersHuh! Watanzania hutembea Kenya na kuona Nairobi yote kupitia JF
Do you even know the height of that spire
Choose your links wisely. Not every post on the internet is a fact, more so at this age of misinformation. I could open a blog claiming Ichoboy of JF is a half Jew half Kenyan immigrant who's currently hidding in Tz, sasa wewe ukileta link za kipuuzi ilhali wenye ghorofa wana hili LA kusema...
endelea kudanganya dunia lakini ukweli uko palepale na hautabadilika lemac ni 22fl😀😀😀😀😀Choose your links wisely. Not every post on the internet is a fact, more so at this age of misinformation. I could open a blog claiming Ichoboy of JF is a half Jew half Kenyan immigrant who's currently hidding in Tz, sasa wewe ukileta link za kipuuzi ilhali wenye ghorofa wana hili LA kusema...
Le'Mac
-Three basement parking levels
-Ground floor banking , storeys 1 - 6: open plan office space
-Storey 7: service level
-Storeys 8 through 23: residential
-Storeys 24 through 27: pool, gym, sauna/steam room and restaurant
nyingine hioChoose your links wisely. Not every post on the internet is a fact, more so at this age of misinformation. I could open a blog claiming Ichoboy of JF is a half Jew half Kenyan immigrant who's currently hidding in Tz, sasa wewe ukileta link za kipuuzi ilhali wenye ghorofa wana hili LA kusema...
Le'Mac
-Three basement parking levels
-Ground floor banking , storeys 1 - 6: open plan office space
-Storey 7: service level
-Storeys 8 through 23: residential
-Storeys 24 through 27: pool, gym, sauna/steam room and restaurant