Teargas
JF-Expert Member
- Mar 28, 2021
- 21,849
- 24,773
It's very sad that your government is borrowing helicopters from Kenya 🤣🤣🤣🤣Kwahyo hiyo heli ni mkopo tumechukua kutoka Kenya.? 😂😂😂😂
It's very sad that your government is borrowing helicopters from Kenya 🤣🤣🤣🤣Kwahyo hiyo heli ni mkopo tumechukua kutoka Kenya.? 😂😂😂😂
Hizo ni Transporter huwa hazina weapon yoyote. Umeishiwa Misiles?KDF owns 3-27 J Spartans. Jeshi ya bongolala owns no aircraft that can move any heavy cargo or many personnel at a war zone.
![]()
Asa kumbe we ni fala?We hua pumbavu sana, kama hujui nchi za kiarabu wanapenda sana kutumia hizo land cruisers vitani. 👇 👇 This was during Egypt's intervention in Libya.
![]()
![]()
Averting an Egyptian Military Intervention in Libya | Crisis Group
On 20 July, Egyptian legislators authorised sending combat troops to Libya, where Cairo’s ally Field Marshal Khalifa Haftar is on the defensive. Following Turkey’s intervention on the Tripoli government’s behalf, Egypt’s involvement could escalate the war dramatically. All parties should seek a...www.crisisgroup.org
Hiyo mzee ni Civilian ya kubebea abiria mzee 🤣 🤣 🤣 Naona unaweza kuleta KQ hapa. Tuletee Military weapons hapaIt's very sad that your government is borrowing helicopters from Kenya 🤣🤣🤣🤣
View attachment 2893479
You are just repeating what you have been posting here all along😂😂🤣Tulia tukunyooshe. Unaanza kujifariji sasa. Umekosa cha kusema 🤣 🤣 🤣 This is Tanzania
View attachment 2893468
View attachment 2893469
View attachment 2893471
So serikali yenu ilitafuta civilian helicopter Tanzania yote ikakosa wakaamua kukuja kuomba za Kenya😂😂🤣Hiyo mzee ni Civilian ya kubebea abiria mzee 🤣 🤣 🤣 Naona unaweza kuleta KQ hapa. Tuletee Military weapons hapa
Nimekuuliza kama hiyo registration ni ya Tanzania mkashindwa kujibu.Unaleta picha kwahyo ndio uthibitisho tumekopa kenya?
Unaleta uongo gani huu?Mnachapwa na Malawi kila siku Sasa Kenya ndio mtawezana nayo. Our police officers once crossed into Tanzania border ikawacharaza viboko kweli kweli and your government did nothing.
Yaani kila sehemu mnapogusa mnakula kichapo.KDF owns 3-27 J Spartans. Jeshi ya bongolala owns no aircraft that can move any heavy cargo or many personnel at a war zone.
![]()
Umeonesha picha ya anga asa huo ndio uthibitisho?
Umeishiwa Military weapons? Halafu hiyo wala siyo serikali ni Chama cha siasa kama vile Diamond mlivyomkaribisha kwenye campaign. 🤣 🤣 🤣So serikali yenu ilitafuta civilian helicopter Tanzania yote ikakosa wakaamua kukuja kuomba za Kenya😂😂🤣
Lini Tanzania imechapwa na Malawi!Mnachapwa na Malawi kila siku Sasa Kenya ndio mtawezana nayo. Our police officers once crossed into Tanzania border ikawacharaza viboko kweli kweli and your government did nothing.
Haya sasa tunaanza kwenye Transporters maana kwenye Missiles mmekimbiaKDF owns 3-27 J Spartans. Jeshi ya bongolala owns no aircraft that can move any heavy cargo or many personnel at a war zone.
![]()
Tanzania is nothing to Kenya 😂Lini polisi wa Kenya uvuke Tz halafu uachwe??
There's nothing new here. Mlishika village elders mkadhani mmeshika polisi wa Kenya😂😂🤣😂.Lini Tanzania imechapwa na Malawi!
View attachment 2893486