Jiraani anapitia masaibu, hana maji, hana umeme.
😂 😂
View: https://x.com/TheCitizenTz/status/1753848238044565554?s=20
😂 😂
View: https://x.com/TheCitizenTz/status/1753848238044565554?s=20
IVECO trucks? Are you such poor hadi kununua gari za maana inawashinda?
Mshawahi solve security issues ipi na jeshi lenu? Baringo, Alshsbaab, Magingo Island?bro wacha kusumbuana na hawa makondoo...they barely understand anything
Which new? Kama President wenu anakopa helicopters kutoka Kenya, Sasa new gani unaongelea?😂😂😂Mitumba donations vs Tanzania army New Helicopters
We umeona wapi Egypt wakienda vitani na hizo land cruiser??So according to you Egypt's Army is cheap and weak?![]()
Jiraani anapitia masaibu, hana maji, hana umeme.
😂 😂
View: https://x.com/TheCitizenTz/status/1753848238044565554?s=20
Hilo ni jeshi la polisi si jeshi la wananchiHii ni gani
View attachment 2893415
Yes IVECO From Italy. Inatumika kuvuta mzigoIVECO trucks? Are you such poor hadi kununua gari za maana inawashinda?
Operartion za mitaani with that artillery, enyewe we ni fala.We umeona wapi Egypt wakienda vitani na hizo land cruiser??
Hizo zinafanya operation za mitaani tu.
Hizo ni za kufanya nini?We umeona wapi Egypt wakienda vitani na hizo land cruiser??
Hizo zinafanya operation za mitaani tu.
Hao hao tu ndio waliwakata kwa mapanga. Tunangoja round 2😂😂😂M23 mliomshindwa kashatoa Mlio huko wewe piga kelele JF
Hao ni Polisi mzee. Huoni imeandikwa polisi? 🤣 🤣 🤣Hii ni gani
View attachment 2893415
We hujui kama kuna vikundi vya kiasi bado Egypt vya wafuasi wa Morsi?Operartion za mitaani with that artillery, enyewe we ni fala.
Jeshi lenu waliuliwa kwa mapanga ama?😂😂😂We jitoe akili.
Ila ushaelewa kuwa JWTZ waliviziwa wakiwa wamelala.
Who did the camo again😂😂😂 aliwaosha sanaToyota kama kawaida 🤣 🤣 🤣
View attachment 2893406
View attachment 2893407
View attachment 2893409
View attachment 2893410
Shukuru viongozi wako hawajawahi kuleta shobo kwa TanzaniaHao hao tu ndio waliwakata kwa mapanga. Tunangoja round 2😂😂😂
Hii ndio naiskia kwako 😂😂😂😂 kwamba Tz inakopa helicopter kutoka Kenya.? Au uliota usiku wa jana.?Which new? Kama President wenu anakopa helicopters kutoka Kenya, Sasa new gani unaongelea?😂😂😂