Wewe jamaa ni mshamba sana 🤣 🤣 🤣 🤣
Hebu pitia hii short video
View: https://www.youtube.com/shorts/fWjPUguxtsQ
Lazima uonyeshe upumbavu wako kama kawaida. 😂 😂 😂 Ukipata Mercedes EQC bongoslum nitag nifunge account.
Wewe jamaa ni mshamba sana 🤣 🤣 🤣 🤣
Hebu pitia hii short video
View: https://www.youtube.com/shorts/fWjPUguxtsQ
Wabongo wabishi sana, lakini mukipewa data that doesn't favor your side munasema imepikwa. 😂 😂 👇 👇Yani unaleta vi article vya google.
Mie nimesomea masuala ya afya,unaonaje tuanze kujadili medical laboratory hiko kifaa kina function vipi kiasi nikasema haihitaji kifaa kingine??
Yaani umechimbua mpaka vitu vya 2021 unavileta mwaka huu?😁Wabongo wabishi sana, lakini mukipewa data that doesn't favor your side munasema imepikwa. 😂 😂 👇 👇
View attachment 2890816
Analysis of registered radiological equipment in Kenya - PMC
diagnostic radiology plays a key role in healthcare. Proper planning of healthcare requires accurate and robust data. There´s, however, paucity of comprehensive figures on radiological equipment in the African setting. The goal of this study was to ...www.ncbi.nlm.nih.gov
Ebu tuonyeshe ya 2024, nataka kuona kama mumetupita ju nimezoea munakuanga nyuma kama matako. 😂 😂 😂Yaani umechimbua mpaka vitu vya 2021 unavileta mwaka huu?😁
Hehehehe nimecheka sana mm kisumu nimeizunguka yote na sio kisumu tu kenya nzima nimeizunguka sehemu sijafika kenya ni lamu na turkana 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣ukija kisumu halafu ufike kaloleni kwa wanubi unatarajia nini.....
Wabongo wabishi sana, lakini mukipewa data that doesn't favor your side munasema imepikwa. 😂 😂 👇 👇
View attachment 2890816
Analysis of registered radiological equipment in Kenya - PMC
diagnostic radiology plays a key role in healthcare. Proper planning of healthcare requires accurate and robust data. There´s, however, paucity of comprehensive figures on radiological equipment in the African setting. The goal of this study was to ...www.ncbi.nlm.nih.gov
Anahama hama tuu.Yaani umechimbua mpaka vitu vya 2021 unavileta mwaka huu?😁
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣.Chezenu tu ile siku Brigadier atakasirika tutateka hicho kinchi kenu kya ukiswahili uswazi ya tanganyika
View attachment 2890781
Uliishia Counties 10 tu kijana. Hebu tuendelee tulipoishia jana. Usirukie mada zingiene.Wabongo wabishi sana, lakini mukipewa data that doesn't favor your side munasema imepikwa. 😂 😂 👇 👇
View attachment 2890816
Analysis of registered radiological equipment in Kenya - PMC
diagnostic radiology plays a key role in healthcare. Proper planning of healthcare requires accurate and robust data. There´s, however, paucity of comprehensive figures on radiological equipment in the African setting. The goal of this study was to ...www.ncbi.nlm.nih.gov
Nilidhani wewe ni mtalamu kwa maswala ya afya. Umeona data ukaanza kulia. 😂 😂 😂🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
Mie ukinzani wangu na wewe ulikua kuhusu PEC sio hizo data.
Colonel Venus star njoo ushughulikie hii mutu ya kibera.
Data na kuzungumzia ufanisi wa kifaa tiba vinahusianaje??Nilidhani wewe ni mtalamu kwa maswala ya afya. Umeona data ukaanza kulia. 😂 😂 😂
Nilishakuemilisha jana, siwezi poteza muda wangu kujirudia.Data na kuzungumzia ufanisi wa kifaa tiba vinahusianaje??
🤣🤣🤣🤣🤣🤣 Brotheee are you drunk?
Mzee kwenye sector ya Afya tanzania ipo mbali sana. Tumekuambia utume hizo CT Scans za Counties unaleta usela. Umeshindwa?Nilidhani wewe ni mtalamu kwa maswala ya afya. Umeona data ukaanza kulia. 😂 😂 😂