Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

After a public outcry some years back… Uhuru government built over 3000 units in Kibera that were used to relocate all people who had encroached the railway line… now you know…View attachment 2887838
Kama kawaida yenu kuongea uongo. Juzi tu nilikuwa nairobi na nilienda kibera. Hebu tuma aerial view tuone.
 
Kama kawaida yenu kuongea uongo. Juzi tu nilikuwa nairobi na nilienda kibera. Hebu tuma aerial view tuone.
Why do you have so much inferiority complex?…. Unaenda Nairobi na you make sure to visit Kibera…🤣🤣🤣…Am coming to Dar and I can assure you I will only visit the nice places I need to see .. siendi Tandale coz I don’t need to stroke my ego…
 
Nilitaka kuongea hili mchana nkaona nikaushe tu, wakongo wanapita pale JNIA wanasema watz mje mtuokoe tunahitaji jeshi lenu lije kutuokoa, nikawaambia jeshi la Kenya si lipo akanijibu kwamba jeshi la Kenya ni la kihuni na ni wezi na wabakaji.
 
Why do you have so much inferiority complex?…. Unaenda Nairobi na you make sure to visit Kibera…🤣🤣🤣…Am coming to Dar and I can assure you I will only visit the nice places I need to see .. siendi Tandale coz I don’t need to stroke my ego…
Eti alikuwa Nairobi!😆😆
Huyo anatamani sana kufika Nairobi, uwezo ndio hana
 
Hatuuziwi bali anauziwa anaetaka.
Fuatilia kampuni ya Africars Tanzania ,unapewa gari toleo la mwaka unalotaka wewe.
Sasa unachisema Iko na utafouti gani na anachosema? The fact is, watanzania huagiza magari yaliyozeeka kitu ambacho hakibaliki Kenya kisheria
 
Section ya kuanzia Mtwara kuja Iringa via Morogoro imepata majibu,Bado section ya kutoka Iringa kwenda Mpanda 👇👇

Barabara hii ikijengwa na kukamilika itaunganisha Bandari ya Mtwara na Mikoa ya Magharibi Moja kwa Moja na kuongeza ufanyaji kazi wa Mtwara Port.

Section ya Iringa-Kilolo kuja Morogoro ujenzi unaendelea na Usanifu wa Mtwara-Morogoro Mbioni kuanza👇👇

View: https://twitter.com/__abdulazack/status/1751929105338286350?t=yDw_ESuRFijICl06WU7Wdg&s=19
Screenshot_20231223-142659.jpg
 
Sasa unachisema Iko na utafouti gani na anachosema? The fact is, watanzania huagiza magari yaliyozeeka kitu ambacho hakibaliki Kenya kisheria
Khaaaa!
Kwani hiyo gari ikipimwa mileage inasoma au haisomi??
Kwahiyo unachojua ww gari ikiwa ya build year 2000 basi imezeeka??
Hivi unajua prado ya 2005 unaweza i upgrade ikawa version ya 2024?
Gari kuwa ya 2000 ukainunua 2024 haimaanishi kuwa imezeeka nop.
Bali utofauti ni toleo tu .
Zipo gari za 2004 mpk sasa na bado zko poa in everything.
Hujui gari bro
 
Why do you have so much inferiority complex?…. Unaenda Nairobi na you make sure to visit Kibera…🤣🤣🤣…Am coming to Dar and I can assure you I will only visit the nice places I need to see .. siendi Tandale coz I don’t need to stroke my ego…
Huyo hata Arusha hajafika. I can bet you that. Very uninformed.🤣
 
So ugly , something you kunyans don’t understand is that there are lots of body fabricators in Tanzania too, but the thing is still Tz Traders chose well finished products over haya masufuria.. they can’t spend their $$$ from their well replenished bank Acounts buying some cheap ugly body imepondwapondwa kwa mabati na kufungwa kwenye random used isuzu truck chasis plus used Isuzu truck engine kisha ukaita bus, you are trying to reinvent something under such poor+Juakali facilities, something that has been invented a century ago, and there are some well finished products from first class facilities with best technology all around the globe..
Tz investors are not stingy.
Kula Vyuma hivyo
C2BD8655-37F5-4642-A367-67A248F42B3F.jpeg
5E1EE10A-4671-4EA1-A434-8F5FFB4FE253.jpeg
 
So ugly , something you kunyans don’t understand is that there are lots of body fabricators in Tanzania too, but the thing is still Tz Traders chose well finished products over haya masufuria.. they can’t spend their $$$ from their well replenished bank Acounts buying some cheap ugly body imepondwapondwa kwa mabati na kufungwa random used isuzu truck chasis plus used Isuzu truck engine kisha ukaita bus, you are trying to reinvent something under such poor+Juakali facilities, something that has been invented a century ago, and there are some well finished products from first class facilities..
Tz investors are not stingy.
Kula Vyuma hivyo View attachment 2887993View attachment 2887994
Then how come many of those Tanzanian traders still import from Kenya?
 
Back
Top Bottom