There is no need for that.Get yourself a dictionary.
Nenda kachunguze gari ya kizamani ina sifa zipi .
There is no need for that.Get yourself a dictionary.
Tanzania don't use Isuzu mzee. Iven Trucks za Tanzania ni nadra sama kupata Isuzu. Zilikuwa zinatumika miaka ya nyuma.Then how come many of those Tanzanian traders still import from Kenya?
Bongolalas take notes. 👇 👇 👇 Wacheni kuuziwa mikebe.
View: https://www.instagram.com/p/Cyk1LGqISRn/?utm_source=ig_web_copy_link&igsh=MzRlODBiNWFlZA==
Nilikuambia huna exposure, ungejua Hilo Gari unaloongelea ni pesa ngapi ungedelete hii comment yako haraka Sana. Narudia, toka hapo Tandale utembee dunia.
You can’t import, as if you are talking to some guys wasioijua Kunya , the poor roads of Nairobi are full of Jalopies 15-25+ years old .These are not imported cars. These are locally used cars on resale. In Kenya you can't import a vehicle that old.
Dude, what do you understand by the word import? Hivi nikiimport gari brand new halitazeeka Kisa nimeimport brand new? Sasa zingine huwa mnareason kama machimpanzee.You can’t import, as if you are talking to some guys wasioijua Kunya , the poor roads of Nairobi are full of Jalopies 15-25+ years old .
In Kunya Hata sasa watu wana clear proboxes na Vitz za mwaka 2003 halafu unaongea nini hapa , I have been to nairobi countless times , barabara zenu mbovu are full of Jalopies.
The only country in Sub-Sahara Africa to brag of atleast not importing old vehicles in South Africa pekee , and only because they manufacture and assemble most of car brands within RSA. . Nyie ni mafukara you can’t afford recent vehicles.
a typical car jam in nairobi is full of Jalopies halafu mtu anasema they don’t import old cars
View attachment 2888015View attachment 2888016View attachment 2888017
Kwa mfano , In 100 busses in a Tanzanian road , how many are such jalopies from kenya ?
Pwahahahaha!!! Watu wanataka pesa ngapi au watu wanataka kazi ipigwe? That why nimekueleza wewe bado upo nyuma sana. Everything now is China.Nilikuambia huna exposure, ungejua Hilo Gari unaloongelea ni pesa ngapi ungedelete hii comment yako haraka Sana. Narudia, toka hapo Tandale utembee dunia.
brand new tena , wewe ni kiazi kweli ,Dude, what do you understand by the word import? Hivi nikiimport gari brand new halitazeeka Kisa nimeimport brand new? Sasa zingine huwa mnareason kama machimpanzee.
You asked me to prove Tanzanian dealers buy from Kenya, I did my part and clearly, I am right. You can prove the rest of your shenanigans yourself.Kwa mfano , In 100 busses in a Tanzanian road , how many are such jalopies from kenya ?
Hivi unaelewa kiingereza?🤣🤣brand new tena , wewe ni kiazi kweli ,
In your country only your government imports brand new cars . Plus few rich politicians (1 in 100k May be.)
Wewe si kiswahili wala kingereza huelewi. Kilaza .Hivi unaelewa kiingereza?🤣🤣
Bedburgs hatchery!You can’t import, as if you are talking to some guys wasioijua Kunya , the poor roads of Nairobi are full of Jalopies 15-25+ years old .
In Kunya Hata sasa watu wana clear proboxes na Vitz za mwaka 2003 halafu unaongea nini hapa , I have been to nairobi countless times , barabara zenu mbovu are full of Jalopies.
The only country in Sub-Sahara Africa to brag of atleast not importing old vehicles in South Africa pekee , and only because they manufacture and assemble most of car brands within RSA. . Nyie ni mafukara you can’t afford recent vehicles.
a typical car jam in nairobi is full of Jalopies halafu mtu anasema they don’t import old cars
View attachment 2888015View attachment 2888016View attachment 2888017
Hawa nyang'au bado washamba sana😎Wewe si kiswahili wala kingereza huelewi. Kilaza .
Section ya kuanzia Mtwara kuja Iringa via Morogoro imepata majibu,Bado section ya kutoka Iringa kwenda Mpanda 👇👇
![]()
Serikali kopeni pesa WB/IMF/AfDB mjenge barabara kutoka Mpanda-Iringa-Mtwara ili kuunganisha DRC na Bandari ya Mtwara
Nitoe wito Kwa Serikali Kupitia Wizara ya Ujenzi,Wizara ya Mipango na Wizara ya Fedha itafute pesa hata Kwa Mkopo kutoka Taasisi za Kimataifa za Fedha Ili kujenga Barabara ya kimkakati kutoka Mpanda Hadi Mtwara via Iringa. Kwa nini nasema hiyo ni Barabara ya kimkakati ni Kwa sababu itaunganisha...www.jamiiforums.com
Barabara hii ikijengwa na kukamilika itaunganisha Bandari ya Mtwara na Mikoa ya Magharibi Moja kwa Moja na kuongeza ufanyaji kazi wa Mtwara Port.
Section ya Iringa-Kilolo kuja Morogoro ujenzi unaendelea na Usanifu wa Mtwara-Morogoro Mbioni kuanza👇👇
View: https://twitter.com/__abdulazack/status/1751929105338286350?t=yDw_ESuRFijICl06WU7Wdg&s=19View attachment 2887905
Wameanza na section hiyo kutoka Mtwara Hadi mpakani na Lindi(Liwale) na then kutokea hapo inapita Nyerere NP(Kusini Mwa Morogoro) Wilaya za Mahenge na Malingo Hadi Iringaila una uhakika urefu uliochora ni only 175 km? mbona naona +400 km?