Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

This house would cost a similar amount to build in Kenya so I don't know what you're talking about. (Kshs. 1M - 1.5M depending on location) It is still not a house for the poor in Tanzania. This is your typical Tanzanian middle class.
Unaumwa wewe kwanza kiwanja kipi Nairobi upate kwa hiyo million 1.5kshs? Achana na nyumba kwanza
 
Unaumwa wewe kwanza kiwanja kipi Nairobi upate kwa hiyo million 1.5kshs? Achana na nyumba kwanza
First of all, nobody who can afford land in Nairobi will end up building a useless structure like this one. Secondly, I talked of building, not buying but English isn't your forte as a Bongolala isn't it?
 
First of all, nobody who can afford land in Nairobi will end up building a useless structure like this one. Secondly, I talked of building, not buying but English isn't your forte as a Bongolala isn't it?
Ka Nairobi kadooooogo 696.1 km². Na bado kuna slums 🤣 🤣 🤣 🤣.
Mzee hata kuweka mabati mabovu mabovu tu pembeni unashindwa?
 
Toka hapo Dar utembee Nairobi utaacha kushare vipicha vya conmen mtandaoni ukidhani ndio Hali halisia.
Mzee nina miezi miwili tu nimetoka Nairobi na nimekaa hapo Nairobi kwa zaidi ya miezi miwili. Niambie kwa miezi hii miwili kipi kimebadilika.
Hata hivyo nilienda kufanya tour Kibera 🤣 🤣 🤣
 
Mzee nina miezi miwili tu nimetoka Nairobi na nimekaa hapo Nairobi kwa zaidi ya miezi miwili. Niambie kwa miezi hii miwili kipi kimebadilika.
Hata hivyo nilienda kufanya tour Kibera 🤣 🤣 🤣
Wewe hata Arusha hujafika. You sound so unexposed. Mahali unajua Ni kijijini ulikozaliwa na Tandale.
 
Wachezaji wa Football toka kenya wanaocheza Tanzania.

1. Carolyne Rufa - Simba Queen

1706539882673.png
 
Back
Top Bottom