Na kama ukiona tena huo mjadala wajibu niite hapaHii ni Ro/Ro Vessel,
Sasa onesha Ro/Ro Berth hapo mombasa...
Hamna wanatumia general cargo berth.Hii ni Ro/Ro Vessel,
Sasa onesha Ro/Ro Berth hapo mombasa...
nlijua tuu kwisha kabisa sasa ni zamu ya wao kuongea kingeraza kwa wingi na tuwapigie makofi matatu huku nchi yao ikielekea shimoni hawa falaHamna wanatumia general cargo berth.
Hamna wanatumia general cargo berth.
kabisa ni hasara kubwa na wawashukuru wasomali bila wao haya makelele ya haya mabasi ya kuchongea bati wasingekuwa nayo.Ila ni hasara kujenga Ro/Ro Berth kwa ajili ya kushushia Probox na Chassis za Isuzu..
Wacha wandelee kushushia kwenye Berth za general cargo.. 😂😂
Sisi ndio tunaanza kuutumia sasa utajiri wetu wa madini subiri majibu muda sio mrefu Mining itakuwa inachangia 15% ya GDP. Hapo mwanzo tulikataa kuibiwa tukayaacha madini chini ardhini mpaka tuwe na uwezo wa kuchimba wenyewe na kuingia mikataba yenye kunufaisha nchi na ndio tumeanza sasa subiria vumbi.South Africa wako na madini kama nyie. Kwanini msitumie utajiri aliyowapa Mungu kujinufaisha kama alivyofanya South africa??
Those are facts dispute them if you can.For the next ten years
Story za Abunwasi.
4 new berths of 500 meters each at Dar port and 2 berths of 500meters each at Bagamoyo this financial year. Hatutembezi bakuli ni fedha za ndani. Tajiri anafungua wallet tuu na kutoa mzigo hatembezi bakuli ukijipendekeza utadandia gravy train hatukukatazi.Dar port is a pale shadow in comparision to Mombasa port. Mombasa port is, and will always be the biggest and bussiest port this side of the Sahara
Whats wrong intra African investment is the way forward.Ghana 😂
A Kg of Basmati rice is only 280 shillings. What makes you think I can't afford that? The low quality and cheap ones from Tanzania are 100 bob per kg. Mwea rice is 200 bob per kg, Ahero rice is 220 shillings per kg.Mean while 👇View attachment 2883615i doubt if you can afford rice. 😂😂😂😂😂 No wonder mnagombania ugali kwa barabara.
Tell me how old are Proboxes that are all over Kenya.For importing vehicles that are 20 yrs old? Nop, we don't do that here. In Kenya vehicles are produced locally. The ones that we import are 7yrs old and below.
Aaa hii nu uongo bana, juz mliandamania ugali😂Rice is a food served to prisoners hapa Kenya.
What is Chan? Is it a plant name?😂😂😂😂😂 Hata sisi Chan tuliwafunga bao zaidi ya 3.
Ukizungumzia historia hutafika popote mazeeh.
They are imported at a age of 8yrs and below. Unlike in Tanzania where 99% of vehicles are 20 yrs old.Tell me how old are Proboxes that are all over Kenya.
hawa hata shetani anawaruka wwamemzidi kwa uongo alafu kumbukumbu wanapotezaAaa hii nu uongo bana, juz mliandamania ugali😂