Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Top 20 Cotton producing Countries in the World.
Kenya wanapumilia mashine

#CountryCotton Production
1India5.9M t
2People's Republic of China5.7M t
3United States of America4M t
4Brazil2.7M t
5Pakistan981K t
6Uzbekistan940K t
7Turkey833K t
8Australia608K t
9Argentina349K t
10Mali340K t
11Benin332K t
12Greece305K t
13Turkmenistan299K t
14Burkina Faso265K t
15Ivory Coast240K t
16Mexico231K t
17Cameroon156K t
18Myanmar153K t
19Tanzania141K t
20Sudan131K t
 
Ndio maana huko kenya njaa kila siku. Hakuna kitu wanazalisha. In few year tutakuwa tunaongoza kwa kuzalisha nyama. Ndege ya mizigo ipo. Mtatukoma

1706281873102.png
 
3/4 of Kenya is arid and semi arid land
Broh hii ni karne ya 21 bado unatoa vi excuse hivyo.? 😂😂😂 DODOMA na enyewe ni semi arid. Angalia makubwa tunayofanya huko na mradi wa Build better tomorrow (BBT) 👇
Screenshot_20240126-180457_1.jpg
Screenshot_20240126-180516_1.jpg
Screenshot_20240126-180528_1.jpg
Screenshot_20240126-180534_1.jpg
nyie wapuuzi mna mengi sana ya kujifunza kutoka Tanzania. 👇
View: https://youtu.be/evK_9WjuqLk?si=duKTf_PvXNqzxwHE. Hii DODOMA ilikua kame mno lakin kwasasa imeanza kuwa green ..mkija mkistuka mtakuta tumewaachia vumbi tu
 
Misri wanafanya kilimo cha jangwa.
Kwanini msinge recruit technology ya kilimo mkanufaika??
We na Misri nani ana ardhi kame kuliko mwenzake?
South Africa wako na madini kama nyie. Kwanini msitumie utajiri aliyowapa Mungu kujinufaisha kama alivyofanya South africa??
 
Broh hii ni karne ya 21 bado unatoa vi excuse hivyo.? 😂😂😂 DODOMA na enyewe ni semi arid. Angalia makubwa tunayofanya huko na mradi wa Build better tomorrow (BBT) 👇View attachment 2883531View attachment 2883532View attachment 2883533View attachment 2883534nyie wapuuzi mna mengi sana ya kujifunza kutoka Tanzania. 👇
View: https://youtu.be/evK_9WjuqLk?si=duKTf_PvXNqzxwHE. Hii DODOMA ilikua kame mno lakin kwasasa imeanza kuwa green ..mkija mkistuka mtakuta tumewaachia vumbi tu

Hizi story za tuta tuta tulianza kuzisikia Toka enzi ya Nyerere na hakuna kilichobadilika hata moja. Umasikini bado ni ile ile
 
South Africa wako na madini kama nyie. Kwanini msitumie utajiri aliyowapa Mungu kujinufaisha kama alivyofanya South africa??
South Africa walianza mwaka gani kuchimba hayo madini?
Tanzania imeanza mwaka gani kuchimba hayo madini?
Tena bado madini mengi tu hatujaanza eg:
Nickel, Cobalt, REE etc. Mtakoma na tumeanza.
 
So ulisoma extraction of metal?
Yes I did it in a chemistry class, not physics class. Kama nyinyi huko kwenu mnafundiswa extraction of metals in a physics class then I understand why your country is endowed by minerals but is still one of the poorest in the world
 
South Africa walianza mwaka gani kuchimba hayo madini?
Tanzania imeanza mwaka gani kuchimba hayo madini?
Tena bado madini mengi tu hatujaanza eg:
Nickel, Cobalt, REE etc. Mtakoma na tumeanza.
And that's the question you should be asking yourselves. Where did the rain start beating you? Of course you still buried your heads in the hot sand of stupid ujamaa philosophy
 
And that's the question you should be asking yourselves. Where did the rain start beating you? Of course you still buried your heads in the hot sand of stupid ujamaa philosophy
You brought up the argument that because SA has minerals, we should be equal to them. In Tanzania, we started mining our minerals in the 1990s.

SA started in the 1880s.
Leta hoja wacha kuropoka. Leta facts.
 
Back
Top Bottom