Misri wanafanya kilimo cha jangwa.3/4 of Kenya is arid and semi arid land
Kwanini msinge recruit technology ya kilimo mkanufaika??
We na Misri nani ana ardhi kame kuliko mwenzake?
Misri wanafanya kilimo cha jangwa.3/4 of Kenya is arid and semi arid land
| # | Country | Cotton Production |
|---|---|---|
| 1 | India | 5.9M t |
| 2 | People's Republic of China | 5.7M t |
| 3 | United States of America | 4M t |
| 4 | Brazil | 2.7M t |
| 5 | Pakistan | 981K t |
| 6 | Uzbekistan | 940K t |
| 7 | Turkey | 833K t |
| 8 | Australia | 608K t |
| 9 | Argentina | 349K t |
| 10 | Mali | 340K t |
| 11 | Benin | 332K t |
| 12 | Greece | 305K t |
| 13 | Turkmenistan | 299K t |
| 14 | Burkina Faso | 265K t |
| 15 | Ivory Coast | 240K t |
| 16 | Mexico | 231K t |
| 17 | Cameroon | 156K t |
| 18 | Myanmar | 153K t |
| 19 | Tanzania | 141K t |
| 20 | Sudan | 131K t |
Ila mkuu extraction of metals sio CHEMISTRY kweli?Unataka tuanze kujadili mambo haya? Sisi tuliyasoma Secondary School. Nyie huwa mnasoma Physics au mnasoma English tu?
So ulisoma extraction of metal?Bongolala, wacha kujifanya mjuaji wakati hakuna kitu unajua. Tangu lini metal processing methods ikawa somo la fisikia? Alafu kemia watu watasoma nini?
Hivi, mbona mibongolalala mnapenda ubishi za kijinga hivi?
😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂
serekali inunue tuu nyingine maana naona hii inaenda kuzidiwa soonNdio maana huko kenya njaa kila siku. Hakuna kitu wanazalisha. In few year tutakuwa tunaongoza kwa kuzalisha nyama. Ndege ya mizigo ipo. Mtatukoma
View attachment 2883529
Broh hii ni karne ya 21 bado unatoa vi excuse hivyo.? 😂😂😂 DODOMA na enyewe ni semi arid. Angalia makubwa tunayofanya huko na mradi wa Build better tomorrow (BBT) 👇3/4 of Kenya is arid and semi arid land
Stop looking for excuses. Mbona strikers wenu nao hawakufanya kazi yao?Khaaaa!
Asa kwani langoni kwa upinzani kuna shati?
Si kuna kipa??
Kipa kafanya kazi yake kijana.
South Africa wako na madini kama nyie. Kwanini msitumie utajiri aliyowapa Mungu kujinufaisha kama alivyofanya South africa??Misri wanafanya kilimo cha jangwa.
Kwanini msinge recruit technology ya kilimo mkanufaika??
We na Misri nani ana ardhi kame kuliko mwenzake?
Broh hii ni karne ya 21 bado unatoa vi excuse hivyo.? 😂😂😂 DODOMA na enyewe ni semi arid. Angalia makubwa tunayofanya huko na mradi wa Build better tomorrow (BBT) 👇View attachment 2883531View attachment 2883532View attachment 2883533View attachment 2883534nyie wapuuzi mna mengi sana ya kujifunza kutoka Tanzania. 👇
View: https://youtu.be/evK_9WjuqLk?si=duKTf_PvXNqzxwHE. Hii DODOMA ilikua kame mno lakin kwasasa imeanza kuwa green ..mkija mkistuka mtakuta tumewaachia vumbi tu
South Africa walianza mwaka gani kuchimba hayo madini?South Africa wako na madini kama nyie. Kwanini msitumie utajiri aliyowapa Mungu kujinufaisha kama alivyofanya South africa??
Kumbe hata wewe ulijikunyata mbele ya runinga kuiangalia Taifa Stars? Ha ha ha😎😎...Mbona strikers wenu nao hawakufanya kazi yao?
Yes I did it in a chemistry class, not physics class. Kama nyinyi huko kwenu mnafundiswa extraction of metals in a physics class then I understand why your country is endowed by minerals but is still one of the poorest in the worldSo ulisoma extraction of metal?
Miaka hii mpaka maji muite MMA.Hizi story za tuta tuta tulianza kuzisikia Toka enzi ya Nyerere na hakuna kilichobadilika hata moja. Umasikini bado ni ile ile
And that's the question you should be asking yourselves. Where did the rain start beating you? Of course you still buried your heads in the hot sand of stupid ujamaa philosophySouth Africa walianza mwaka gani kuchimba hayo madini?
Tanzania imeanza mwaka gani kuchimba hayo madini?
Tena bado madini mengi tu hatujaanza eg:
Nickel, Cobalt, REE etc. Mtakoma na tumeanza.
So when you build a smelter you build for every metal element?Yes I did it in a chemistry class, not physics class. Kama nyinyi huko kwenu mnafundiswa extraction of metals in a physics class then I understand why your country is endowed by minerals but is still one of the poorest in the world
How has it helped aliviate poverty in your country. You still leading this region in poverty indices
You brought up the argument that because SA has minerals, we should be equal to them. In Tanzania, we started mining our minerals in the 1990s.And that's the question you should be asking yourselves. Where did the rain start beating you? Of course you still buried your heads in the hot sand of stupid ujamaa philosophy
Tanzania eat her own foods lakini kenya kila mwaka ni njaa.How has it helped aliviate poverty in your country. You still leading this region in poverty indices