Hela yako tu mzee Hapo
Hela yako tu mzee Hapo
If this was true, especially shooting accuracy, hamngetoka na bao Ivory CoastUnajua kitu kinachoitwa possession katika mpira?
Pass accuracy,shooting accuracy ,attempts e.t.c.
Hivyo vyote Tanzania tulifanya kwa ubora kuliko wao na wao ni timu kubwa kwetu.
Possession yetu ikiwa 58%+ katika mechi zote mbili.
Kwamba metal processing ni somo la physics? Alafu unajiona mwerevu sana!😂😂😂Are you stupid or some thing.
smelting
the extraction of metal from its ore by a process involving heating and melting.
Nyie wakenya elimu ya Physics wapi na wapi.
Ehe tuambie njia ipi mnatumia to extract metal from ore?
Unataka tuanze kujadili mambo haya? Sisi tuliyasoma Secondary School. Nyie huwa mnasoma Physics au mnasoma English tu?Kwamba metal processing ni somo la physics? Alafu unajiona mwerevu sana!😂😂😂
Mbona wewe hushangai kuwa despite having good arable land in Central Kenya yet you are dying of hunger?The question is, aren’t you ashamed despite all this wealth, you are among the bottom poorest nations on Earth. If this was Kenya,, we would be a first world country by now… Bongo is cursed…🤣🤣🤣
hilo hawalioni aridhi yote nzuri inamilikiwa na familia moja kwamba wameshikiwa akili.Mbona wewe hushangai kuwa despite having good arable land in Central Kenya yet you are dying of hunger?
NIT - Tanzania ni ya moto sana. Tunataka kuanza kutengeneza aircraft zetu sisi
Aeronautical Engineering
View attachment 2883390
- Aircrafts Maintenance Engineering
- Aeronautical Engineering
- Airframe
- Power Plant
- Avionics – Electrical
- Avionics – Instrumentation
- Avionics – Radio Communication and Navigation
- Avionics – Radar
View attachment 2883395
View attachment 2883396
Nimefanikiwa kuona bajaji aiseeI had no idea about this, keep informing us.
Very impressive.
Kwanini haya majengo mapya yasingekuwa na underground parking lot badala ya ninachokiona?Mji wa Serikali (Magufuli City)
View attachment 2883313
View attachment 2883310
View attachment 2883311
Gazeti la Kenya hilo likijaribu kuspin ukweli kuwa nchi yetu ni Ulaya ndogo kwa wachezaji wa ncho yao na kwingineko Africa.Wanakuja kupigwa ukuni tu nothing new😅😅
Kuna information nyinig tu nimeziweka some where. Wakijifanya tu kuja nawapiga nao. Wasituchezee kabisa.We jamaa Venus Star mbona Unaijua sana Tz hizi habari zingine wala sijawahi kuziskia, where did you get those informations .?
It was just an opinion brother ili kunusuru ardhi.Hiyo plan yako. Subiri utapokuwa kiongozi utengeneze hivyo.
Cry harderHahah
Rice inatoka Pakistan, Vietnam, Thailand na Bangladesh
Very cheap rice
Tembea Mombasa port uone zikishushwa ,.
Middle class kupanda Kenyans nao wanakula mwea RICE, PLUS indian Punjabi one ambazo ziko na more quality plus expensive kiasi.
Bongolala, wacha kujifanya mjuaji wakati hakuna kitu unajua. Tangu lini metal processing methods ikawa somo la fisikia? Alafu kemia watu watasoma nini?Unataka tuanze kujadili mambo haya? Sisi tuliyasoma Secondary School. Nyie huwa mnasoma Physics au mnasoma English tu?
3/4 of Kenya is arid and semi arid landMbona wewe hushangai kuwa despite having good arable land in Central Kenya yet you are dying of hunger?
Khaaaa!If this was true, especially shooting accuracy, hamngetoka na bao Ivory Coast