Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Ninyi ni Non football country hata ulie namna gani, hivi timu zenu za mpira zinashirika mashindano gani ya kimataifa?
Timu zetu za mpira have won a continental trophy, which club from uchawiland has ever done that?
 
Are these village elders?
Better than mugambos from failed state.
Mlienda kufanya nini DRC?
IMG_3971.jpeg
 
Hata wasingefungiwa wala wasingefuzu. 😂😂😂
Kama timu yao ni bora mbona hawakufuzu AFCON ya 2021,
Excuses wanazotoa saa hii eti walifungiwa.
Kwa hili group labda wangefuzu vuzi tu.
Non football country.
View attachment 2879697
Hata huna akili, in that ranking it's clearly written that Kenya played zero games. I think Tanzanians are just naturally stupid.
 
We fala huoni Kenya played zero matches. Hujui kusoma a simple table na wewe ndio unategemewa kwenu. 😂 😂 😂
And you wonder why they can't win matches😂😂🤣😂.

A simple table ni balaa kwa mtanzania to interpret.
 
Haya ni maneno ya wivu wa kike 😂😂😂😂😂 Wacha kulia .. hiv nyie mtacheza lini AFCON vile .? 😂😂😂 U should wait until 2027 😂😂😂😂😂
That 2027 we will meet Tanzania and defeat you thoroughly.
 
Hao jamaa ni wivu unawasumbua 😂😂😂 they wanna see us do good but never better than them. Hao ni wachawi wetu, roho zinawauma wakiona tunawapita. 😂😂😂😂
Yani losing games at AFCON ndio unasema ati you are doing good?😝😝😝😝
 
Msaidie mwenzako kujibu hii maana amekimbia.
Ninyi ni Non football country hata ulie namna gani, hivi timu zenu za mpira zinashirika mashindano gani ya kimataifa?
Timu zetu huwa inatomba all your teams whenever they meet. Simba and Yanga wanajua Gor Mahia vizuri sana😂😂😂.

Gor Mahia is the only East African team with a continental trophy.
 
Enyewe shule hamfundishwi kusoma na kuelewa ama kiswahili ni ngumu!
Learn how to interpret tables alafu urudi tujadiliane. Kwa hii akili Yako kama wewe ndio unatwgemea na familia Yako basi Kuna shida mahali
 
Timu zetu huwa inatomba all your teams whenever they meet. Simba and Yanga wanajua Gor Mahia vizuri sana😂😂😂.

Gor Mahia is the only East African team with a continental trophy.
Mbona mnakwepa sana kujibu hii!

Ninyi ni Non football country hata ulie namna gani, hivi timu zenu za mpira zinashirika mashindano gani ya kimataifa?
 
Back
Top Bottom