Mimi tangu nizaliwe sijawai kuona daraja limesombwa na maji Nairobi. Lakini Dar is a slum nimeona.Heshimu sana construction standards za Tanzania, angalia jinsi culvert lilivyo intact Kunyaland hata ushahidi kama kuliwahi kuwa na daraja usingepata
Mimi tangu nizaliwe sijawai kuona daraja limesombwa na maji Nairobi. Lakini Dar is a slum nimeona.Heshimu sana construction standards za Tanzania, angalia jinsi culvert lilivyo intact Kunyaland hata ushahidi kama kuliwahi kuwa na daraja usingepata
Hilo daraja lililosombwa na maji lipo wapi?Mimi tangu nizaliwe sijawai kuona daraja limesombwa na maji Nairobi. Lakini Dar is a slum nimeona.
Hilo neno "sombwa" unajua maana yake.? 😂😂😂 Kwahyo hilo daraja limesombwa na maji.? Umewezaje kuliona sasa na ikiwa lilisombwa.?Mimi tangu nizaliwe sijawai kuona daraja limesombwa na maji Nairobi. Lakini Dar is a slum nimeona.
Mimi nataka aje hapa aniambie ni mashindano gani ya kimataifa timu zao za mpira zinashiriki? 😂😂😂Nakwazika mtu anaongelea history 😂😂😂
Si mpira wao wa vilabu si team yao ya taifa zote hakuna inayoshiriki mashindano ya kimataifa.
Ukija Tz kwenye mpira wa vilabu ndio hivyo tena team zetu zinashika top 5 huko CAF alkadhalika team yetu ya taifa ipo Afcon huko inajitafuta.
Bado eti wanashindana nasi kimpira 😂😂😂 hivi ni vichekesho walahi.
Hizo timu zenu zinazoshiriki mashindano ya kimataifa mbona haikusaidia taifa stars kupata ushindi dhidi ya wazambia kumi?Ninyi ni Non football country hata ulie namna gani, hivi timu zenu za mpira zinashirika mashindano gani ya kimataifa?
Sio makosa yake huyo kima, kiswahili hajui huyoHilo daraja lililosombwa na maji lipo wapi?
Usiwe pumbavu, points are usually awarded or stripped according to number of games won, drew or lost in international matches. The tournament doesn't matter. Mkichapwa na DRC hata mutashuka zaidi. 😂 😂 😂Imagine kiwango chako cha upumbavu 😂😂😂 sasa kwaakili yako wewe unaweza kuwa ranked mbele ya taifa lenye nishiriki mashindano makubwa while u don't.? 😂😂😂 Utakuwa umepimwa uwezo kupitia nini.? 😂😂 Au unadhani top rankings ni favor eeh.?
Hakuna Cha wivu hapa. I am simply saying facts. Taja kitu chochote nilichotaja ambacho si ukweli.Nyie nae punguzeni wivu na roho mbaya bora ya taifa stars hata walioingia makundi ya AFCON nyinyi mumeingia mashindano gani? Tena kaeni kwa kutulia na mumshkuru sana azam tv amekuza sana mpira wenu machizi nyinyi 😅😅😅😅😅😅😅
No matter teams zetu zifungwe au zishinde, mchongo ni kwamba tunashiriki mashindano ya kimataifa while u don't, kwahyo mkae kimya nyie vichaa EA community sasahiv tunatakiwa tujadili kuhusu mpira ni sisi na DRC Congo tu kwasababu ndio nchi pekee tunashiriki mashindano ya kimataifaHizo timu zenu zinazoshiriki mashindano ya kimataifa mbona haikusaidia taifa stars kupata ushindi dhidi ya wazambia kumi?
Wewe jamaa ni kichaa.? 😂😂😂 Kwahyo Tz tulifika hapo AFCON bila kushinda mechi.? 😂😂😂😂 kwamba tulifika Afcon kimiujiza.? Vipi kuhusu our yesterday draw against Zambia? Hizo si vigezo.? 😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂Usiwe pumbavu, points are usually awarded or stripped according to number of games won, drew or lost in international matches. The tournament doesn't matter. Mkichapwa na DRC hata mutashuka zaidi. 😂 😂 😂
Ni mashindano gani ya kimataifa timu zenu za mpira zinashiriki?Hizo timu zenu zinazoshiriki mashindano ya kimataifa mbona haikusaidia taifa stars kupata ushindi dhidi ya wazambia kumi?
Of course mnashiriki. You didn't go there to compete, you went there to participate. About us not being in AFCON, hata qualifiers hatukucheza coz of the FIFA ban, just in case you didn't know. Nway, DRC itafanya Ile kitu in your next match. Brave for a thorough beating from the Lingala boysNo matter teams zetu zifungwe au zishinde, mchongo ni kwamba tunashiriki mashindano ya kimataifa while u don't, kwahyo mkae kimya nyie vichaa EA community sasahiv tunatakiwa tujadili kuhusu mpira ni sisi na DRC Congo tu kwasababu ndio nchi pekee tunashiriki mashindano ya kimataifa
Hii umeikota Tweeter na umekopi hadi caption 😂😂😂 wewe zezeta. 😂😂😂😂Hapa ni Dar is a slum 😂 😂 😂 Jirani hana miundobinu, jirani hana barabara za lami. 😂😂😂 Jirani anateseka sana aiseeee.![]()
Kwa rankings bado mko chini yetu. 😂 😂 😂 Case closed.Wewe jamaa ni kichaa.? 😂😂😂 Kwahyo Tz tulifika hapo AFCON bila kushinda mechi.? 😂😂😂😂 kwamba tulifika Afcon kimiujiza.? Vipi kuhusu our yesterday draw against Zambia? Hizo si vigezo.? 😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂
Does it change the fact that the caption is true? 😂😂Hii umeikota Tweeter na umekopi hadi caption 😂😂😂 wewe zezeta. 😂😂😂😂
Waacheni maneno mengi sasa hamjashiriki kutokana na upuuzi wenu wenyewe, kwahyo kaeni kwa kutulia wanaume tupambane.Of course mnashiriki. You didn't go there to compete, you went there to participate. About us not being in AFCON, hata qualifiers hatukucheza coz of the FIFA ban, just in case you didn't know. Nway, DRC itafanya Ile kitu in your next match. Brave for a thorough beating from the Lingala boys
Do you even know how FIFA does its rankings bongolala? The fact that you you'll lose two matches and draw one in this tournament means your ranking will go even lower than it is currently. Don't even dream of overtaking us in FIFA rankings after AFCON. It will only happen in your dreams as you wet your bedMzee unazungumzia history 😂😂😂😂 subiri Afcon iishe uone kama mtaendelea kuwa ranked above us taifa lenye u didn't qualify the tournament
How old are you.? 😂😂😂 I bet wewe so timamu.Does it change the fact that the caption is true? 😂😂
Yani hii rural area pia ni Dar 😂 😂 😂 😂How old are you.? 😂😂😂 I bet wewe so timamu.