The Other Delo
JF-Expert Member
- Sep 12, 2023
- 1,066
- 1,182
Treni mlioanza kujenga miaka kumi iliyopita bado pia mnangoja mwishoni wa mwaka?Mwishoni mwa mwaka huu we gonna produce nearly double your number. Hatucheki na kima sisi.
Treni mlioanza kujenga miaka kumi iliyopita bado pia mnangoja mwishoni wa mwaka?Mwishoni mwa mwaka huu we gonna produce nearly double your number. Hatucheki na kima sisi.
Sasa tulia nikufundishe kama umeshindwa.Hauna Google? Unataka utafutiwe kila kitu?
1,777.1MW + 2000MW is 3,700MW installed Capacity. Your power production will be around 1,450MW considering you are now doing 1,300MW.Mwishoni mwa mwaka huu we gonna produce nearly double your number. Hatucheki na kima sisi.
Vijumba vitano.? 😂😂😂 Hizo ni 10 buildings with 10 floors each.. kawe has two bigger housing projects Under construction currently which are Samia housing scheme 10/10 and 711 housing project 10 buildings with 18 floors each. There are 20 buildings with more than 10 floors U/C in Kawe alone.Vijumba vitano tu? Hata Ruiru Affordable Housing iko na more units kuliko huu upuzi hapa
Thank you. Tumengoja sana miaka nyingi mkisema mnatupita. Wewe ngoja 2025 lakini sasa hivi unajua nani super powerI told in 2025 Tanzania going to be a supper power of East Africa
Will have 5500+MW it will take 10 yrs for Kenya to reach that
Sasa tulia nikufundishe kama umeshindwa.
I told in 2025 Tanzania going to be a supper power of East Africa
Will have 5500+MW it will take 10 yrs for Kenya to reach that
Anza kusoma sasa:- Apart from Nyerere Hydro Power
The government has also set aside Sh40 billion for the Kinyerezi 1 Power Plan Expansion Project which will produce 185MW, and Sh6.27 billion for the Ruhudji Hydroelectric Power Station for 358MW hydroelectric power station.
Over Sh5.25 billion for 222MW Rumakali Hydroelectric Power Station, Sh500 million for the 321 MW Kikonge hydropower project, and Sh15.52 billion for the Malagarasi hydropower project for 44.8MW hydropower plant.
For the 87.8MW Kakoko project, the government has set aside Sh39.15 billion, and Sh27.63 billion for the solar power project in Shinyanga.
The government has also set aside Sh345 billion for the significant 150MW Mawe project and Sh6.5 billion to continue maintaining the Hale hydropower plant.
Kinyerezi 1 - 185MW
Ruhudji - 358MW
Rumakali - 222MW
Kikongwe - 321MW
Kokoko - 87MW
Shinyanga - 150MW
Mawe - 150MW
TOTAL = 1,473
Add Julius Nyerere Hydro Power which is 2,215
3,688MW Total
Current Production is 1,890
GRAND Total = 5,578MW
Wacha wivu za kitoto unadhani unachoropaka hapo has anything to do with what really happening on the ground.? 😂😂😂 Pitia hiyo Venus kakupa maelezo vizur tu. Hii ni taarifa ya Tanesco 👇 current capacity 1872.051,777.1MW + 2000MW is 3,700MW installed Capacity. Your power production will be around 1,450MW considering you are now doing 1,300MW.
Hii thread ilianzishwa 2017 so endelea kuvuta pumzi. Tunawachinja taratibuThank you. Tumengoja sana miaka nyingi mkisema mnatupita. Wewe ngoja 2025 lakini sasa hivi unajua nani super power
Hii ipo wapi? Ama pia bado inangoja 2025?711 housing project 10 buildings with 18 floors each.
Hamna shida kabisa. Ngojeni 2025Hii thread ilianzishwa 2017 so endelea kuvuta pumzi. Tunawachinja taratibu
😂😂😂 Mradi mmoja tu wa Tz let's say SGR una consume cement nyingi kuliko cement yote mnayotumia mataifa ya EA combined. We unataja vigorofa viwili vitatu vs biggest projects in Africa.? 😂😂 Kuwa na akili kama zako ni mtihani sanaCement production in Tanzania is only 7,568,000 tonnes, Kenya is above 10M.
I keep on telling this idiots that the general construction going on in Kenya is much higher than in Tanzania.
Din't you see I attached the construction progress you illiterate fool?Mzee unapost renda tu 😂😂😂
Unatafuta tukuaibishe?Cement production in Tanzania is only 7,568,000 tonnes, Kenya is above 10M.
I keep on telling this idiots that the general construction going on in Kenya is much higher than in Tanzania.
SGR mnayojenga na mwongo mmoja?😂😂😂 Mradi mmoja tu wa Tz let's say SGR una consume cement nyingi kuliko cement yote mnayotumia mataifa ya EA combined. We unataja vigorofa viwili vitatu vs biggest projects in Africa.? 😂😂 Kuwa na akili kama zako ni mtihani sana
Ukijumlisha na MW za gas tunazotumia viwandani tunawazidi wacha ujinga.Sijakataa, lakini kwa sasa tuna installed capacity inayowashinda. Nyie endeleeni kungoja mwishoni wa mwaka
Ebu tuonyeshe hizo picha instead of yapping here. I repeat that there's no housing construction going on in Tanzania right now, that's why your cement production is low despite constructing SGR and power dams.Vijumba vitano.? 😂😂😂 Hizo ni 10 buildings with 10 floors each.. kawe has two bigger housing projects Under construction currently which are Samia housing scheme 10/10 and 711 housing project 10 buildings with 18 floors each. There are 20 buildings with more than 10 floors U/C in Kawe alone.
Treni gn imetengenezwa miaka 10 iliyopita? Wacha uchale chaplin.Treni mlioanza kujenga miaka kumi iliyopita bado pia mnangoja mwishoni wa mwaka?
Between gazeti and TNBS which one should I trust? I'm directly quoting figures from your government website.Wacha wivu za kitoto unadhani unachoropaka hapo has anything to do with what really happening on the ground.? 😂😂😂 Pitia hiyo Venus kakupa maelezo vizur tu. Hii ni taarifa ya Tanesco 👇 current capacity 1872.05View attachment 2877367
Umoja Innercore pekee yake ina ghorofa nyingi kushinda Tangawizi nzima😂😂😂 Mradi mmoja tu wa Tz let's say SGR una consume cement nyingi kuliko cement yote mnayotumia mataifa ya EA combined. We unataja vigorofa viwili vitatu vs biggest projects in Africa.? 😂😂 Kuwa na akili kama zako ni mtihani sana