President of China
JF-Expert Member
- Dec 6, 2018
- 34,117
- 93,554
Hebu weka data za Tanzania 2023 uone mwanangu. 🤣 🤣 🤣Sikatai, lakini kwa sasa nadhani mnafahamu tuna double your installed capacity
Hebu weka data za Tanzania 2023 uone mwanangu. 🤣 🤣 🤣Sikatai, lakini kwa sasa nadhani mnafahamu tuna double your installed capacity
Again, "Planned". As if sisi hatuna plans piaUnaumia ukiwa wapi?
Kinyerezi III Power Plant, Tanzania
The Kinyerezi III Power Plant is 600MW gas fired power project. It is planned in Dar es Salaam, Tanzania. According to GlobalData, who tracks and profiles over 170,000 power plants worldwide, the project is currently at the permitting stage. It will be developed in multiple phases. Post completion of the construction, the project is expected to get commissioned in 2023.
Power plant profile: Kinyerezi III Power Plant, Tanzania
The Kinyerezi III Power Plant is 600MW gas fired power project. It is planned in Dar es Salaam, Tanzania.www.power-technology.com
BRT za kunguni?The uniqueness of the picture is, View attachment 2877316its the point where BRT links to SGR station .. you will never see this kinda infrastructure anywhere in sub Saharan Africa except South Africa. Mtu akishuka airport anaingia zake kwenye BRT hadi hapo then straight to DODOMA or Mwanza. That's the uniqueness of that place. Understood.? 😂😂😂
I told you uweke za Tanzania 2023. Mbona unakimbia?Again, "Planned". As if sisi hatuna plans pia
These buildings are not under construction kijana. I think they were finishe around 2019 and they are empty up to now.
I told you uweke za Tanzania 2023. Mbona unakimbia?
Wewe weka source itakayoprove kwamba your installed capacity is not 1600MWI told you uweke za Tanzania 2023. Mbona unakimbia?
Wewe kima usitudogoishe hii ni kwa mujibu wa Tanesco wenyewe 👇sasahiv tupo 1,872.05Haya ngojeni 2025 Lakini kwa sasa tuko na double capacity yenu. Kwa sasa ridhikeni na hio 1600MW
Thanks for showing us deaf project. Nothing is going on here. In housing projects Tanzania is zero.Kama huamini ngoja nikupatie
SAMIA HOUSING SCHEME- KAWE Dar es salaam
View attachment 2877321
View attachment 2877318
View attachment 2877319
Thank you. I hope you know Kenya inazalisha 3300MW, nearly double thatWewe kima usitudogoishe hii ni kwa mujibu wa Tanesco wenyewe 👇sasahiv tupo 1,872.05View attachment 2877340na hii ni kabla ya kueka zile MW za rusumo hydroelectric power .. kwahyo kwasasa tunavyoongea tupo na around 1900-2000 MW
Wewe kima huo mradi kwasasa umeanza phase 11 in case you don't know. Kaa kwa kutulia. 😂😂😂These buildings are not under construction kijana. I think they were finishe around 2019 and they are empty up to now.
Ebu tuonyeshe picha za phase two.Wewe kima huo mradi kwasasa umeanza phase 11 in case you don't know. Kaa kwa kutulia. 😂😂😂
Mwishoni mwa mwaka huu we gonna produce nearly double your number. Hatucheki na kima sisi.Thank you. I hope you know Kenya inazalisha 3300MW, nearly double that
"na hii ni kabla ya kuweka zile MW za rusumo hydroelectric power .. kwahyo kwasasa tunavyoongea tupo na around 1900-2000 MW"Wewe kima usitudogoishe hii ni kwa mujibu wa Tanesco wenyewe 👇sasahiv tupo 1,872.05View attachment 2877340na hii ni kabla ya kueka zile MW za rusumo hydroelectric power .. kwahyo kwasasa tunavyoongea tupo na around 1900-2000 MW
Sijakataa, lakini kwa sasa tuna installed capacity inayowashinda. Nyie endeleeni kungoja mwishoni wa mwakaMwishoni mwa mwaka huu we gonna produce nearly double your number. Hatucheki na kima sisi.