Two rivers building pekee is bigger than the whole plot ya hio mall yenu? So which is bigger?The largest in terms of total space area of the buildings and not the plot!
Two rivers building pekee is bigger than the whole plot ya hio mall yenu? So which is bigger?The largest in terms of total space area of the buildings and not the plot!
ComedyTwo rivers building pekee is bigger than the whole plot ya hio mall yenu? So which is bigger?
Counter my point with facts.Comedy
Vile inafaa, wabongo tunawajua hampendi data, munapenda umbea, mkipewa evidence munaanza lawama. 😂 😂 😂
Wewe comedian, haya bishana na hii sasa.. EA mall 👇Counter my point with facts.
Enhhhhhh kulikoni tena ??😅😅😅😅😅umeona enhee Wazii mkuu anabweka tuu bila maarifa...!!! Huku watu wanamshangilia!
😅😅😅😅😅 mtu mwenyewe anajulikana mbona wala haitaji ramli niliona video ya mtoto wake wa kike anafanya birthday angani kwenye ndege ya kukodiMtera na kidatu nasikia mvua za march last year ziliyajaza yale mabwawa full,kufika june au july kuna miamba miwili ikataka yale maji yafunguliwe,tanesco walilikataa hilo wazo ila jamaa nasikia wakafosi kwa kutumia vyeo vyao nyakati basi maji yakafunguliwa na ndio huu mgao unaoendelea hadi sasa nasikia sababu ni hiyo
Msiseme kuwa hatujawaambia, Shauri yenu
View: https://x.com/ChenMingjian_CN/status/1743696845560303652?s=20
Msiseme hatujawaambia. Tumeanza kujaribu sasa.
View: https://x.com/dailynewstz/status/1744643047474823431?s=20
Naona umerudia kupasua mshono 🤣🤣🤣Bwahahahahaha..!! Hii kali ya mwaka 🤣🤣🤣🤣
tunataka achukue hatua na si lazma kufoka mbele ya TV!Enhhhhhh kulikoni tena ??😅😅😅😅😅
Ikiwa zipu za suruali zao hazijanyooka, sishangai kuona bango kutonyooka🤣🤣Imagine details ndogo ndogo ni tatizo kwao ,hata kuweka hilo bango linyooke ni shida 😂
Ikiwa zipu za suruali zao hazijanyooka, sishangai kuona bango kutonyooka🤣🤣
Ndinda naona hua hamunielew nikisema kwenye maneno 1000 ya mkenya chukua moja na hilo moja usilale mpaka ulitafakari
Mkenya yuko radhi afe njaa lakini afake life yake 😅😅😅😅
View: https://twitter.com/Motheo2009/status/1744710009961754844?t=2tE1RhU9oseEY4VS_DYpoA&s=19
View: https://twitter.com/otieno_mau50011/status/1744686163678425284?t=zTgzCGu2ZNV4zApEwcFX-Q&s=19
View: https://twitter.com/DanMaau/status/1744686197446791341?t=hfRGcs7QMQ55pDifEACZEg&s=19
View: https://twitter.com/LGathecha/status/1744690564858007873?t=hQRfQIxqzB5d1SdFrA9oFA&s=19
View: https://twitter.com/Esthernjeri6/status/1744658455351234975?t=40D7sRGmTcoJ_j7tnpn9mQ&s=19
Wewe comedian, haya bishana na hii sasa.. EA mall 👇View attachment 2866235vs Two rivers mall View attachment 2866236.. bisha tena kima wewe 🤣🤣🤣🤣. Na kama huelewi kitu pia pitia hii 👇View attachment 2866241
Ikiwa zipu za suruali zao hazijanyooka, sishangai kuona bango kutonyooka🤣🤣
Ndinda naona hua hamunielew nikisema kwenye maneno 1000 ya mkenya chukua moja na hilo moja usilale mpaka ulitafakari
Mkenya yuko radhi afe njaa lakini afake life yake 😅😅😅😅
View: https://twitter.com/Motheo2009/status/1744710009961754844?t=2tE1RhU9oseEY4VS_DYpoA&s=19
View: https://twitter.com/otieno_mau50011/status/1744686163678425284?t=zTgzCGu2ZNV4zApEwcFX-Q&s=19
View: https://twitter.com/DanMaau/status/1744686197446791341?t=hfRGcs7QMQ55pDifEACZEg&s=19
View: https://twitter.com/LGathecha/status/1744690564858007873?t=hQRfQIxqzB5d1SdFrA9oFA&s=19
View: https://twitter.com/Esthernjeri6/status/1744658455351234975?t=40D7sRGmTcoJ_j7tnpn9mQ&s=19
Kwa kingereza hiki tupo na safari ndefu sana EACCounter my point with facts.