Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Vile inafaa, wabongo tunawajua hampendi data, munapenda umbea, mkipewa evidence munaanza lawama. 😂 😂 😂

Counter my point with facts.
Wewe comedian, haya bishana na hii sasa.. EA mall 👇
Screenshot_20240109-152628_1.jpg
vs Two rivers mall
Screenshot_20240109-152540_1.jpg
.. bisha tena kima wewe 🤣🤣🤣🤣. Na kama huelewi kitu pia pitia hii 👇
Screenshot_20240109-153223_1.jpg
 
Mtera na kidatu nasikia mvua za march last year ziliyajaza yale mabwawa full,kufika june au july kuna miamba miwili ikataka yale maji yafunguliwe,tanesco walilikataa hilo wazo ila jamaa nasikia wakafosi kwa kutumia vyeo vyao nyakati basi maji yakafunguliwa na ndio huu mgao unaoendelea hadi sasa nasikia sababu ni hiyo
😅😅😅😅😅 mtu mwenyewe anajulikana mbona wala haitaji ramli niliona video ya mtoto wake wa kike anafanya birthday angani kwenye ndege ya kukodi
 
Wewe comedian, haya bishana na hii sasa.. EA mall 👇View attachment 2866235vs Two rivers mall View attachment 2866236.. bisha tena kima wewe 🤣🤣🤣🤣. Na kama huelewi kitu pia pitia hii 👇View attachment 2866241

Wachana na umbea. Wikipedia is not a reliable source. Me nakupea data from website ya Two Rivers yenyewe. Now do the math. Na ujue Holiday Inn Hotel hata haijawekwa kwa hii hesabu.
Ownership Structure - Two Rivers Lifestyle Centre


Two office towers with cranes on the right and left with the mall at the center and Holiday Inn hotel with a crane on the left forefront.


18-two-rivers-mall-nairobi-kenya-akinyi-adongo – The Chronicles of an  African Girl


Two rivers Mall, offices and Hotel complete.

Who owns Two Rivers mall in Kenya? - Tuko.co.ke
 
Back
Top Bottom