ChoiceVariable
JF-Expert Member
- May 23, 2017
- 82,488
- 88,628
We mbuzi hakuna mtu wa kuja huko garage labda kama bus ilikodiwa 🤪🤪
Kunyaland hamuwezi kuwa na Bus kali kama hizi 👇
We mbuzi hakuna mtu wa kuja huko garage labda kama bus ilikodiwa 🤪🤪
Basi Kali? I hope huongelei hiyo Chinese bus😂😂We mbuzi hakuna mtu wa kuja huko garage labda kama bus ilikodiwa 🤪🤪
Kunyaland hamuwezi kuwa na Bus kali kama hizi 👇View attachment 2810703View attachment 2810704View attachment 2810705View attachment 2810706
We punda usinichoshe ,Elewa kwamba Ukunyani hakuna Bus zozote za manaa.
We punda usinichoshe ,Elewa kwamba Ukunyani hakuna Bus zozote za manaa.
Hizo ndio Buses Kali za Watanzania
View: https://youtu.be/wjDpP1sRZpA?si=sjGzKUXJgJ_iJO0a
Kibera ni kubwa kuliko Kunyaland 😂😂😂Don't you know they're all mentally handicapped? Kibera is 2.5 square kilometers. Going by his figures, that means Kibera has a population density of 1 million people per square kilometer. Only a bongolala would believe that
Hapo ni Nairobi Kenya. Syiokimau to be specific 😂😂😂Matraaakoo Yako nani anunue hapo Kwenye garage ya Kunyaland?
Hapa Ni Kunyaland? 👇View attachment 2810697View attachment 2810698View attachment 2810699View attachment 2810700
Acha tabia za kuvaa mawigi kama wanawake we MpumbavuKama unaona vitu vya wazungu ni ukoloni basi uachane navyo vyote ukianza Na hiyo simu unayotumia kunijibu sahii. Alafu uambie pia majaji wenu waachane Na hizi kanzu za kikoloni. Usiwe unaona ukoloni mwengine akifanya Ila wewe ukifanya unaona Sawa.
View attachment 2810115
Kibera chumba kimoja 10mX20m wanakaa watu 15 na jeshi la kunguni na chawa wakati Karen nyumba 1 ya 100mX200m wanakaa watu wawili na mbwa tu.Actually, the part you showed is more than double the actual size of Kibera slum. Remember just a section of Kibera is a slum. Sections like Ayany, Olympic and Highrise are better than any middle-class neighborhood in Dar.
Wanafurahi kuyavaa ili waonekane kama wazunguDuh! Hii ni hatari kumbe mnalipenda hadi mnalitetea hivyo. Nielimishe lina faida gani kichwani?
wonders will not seize to happen! Watu wa Tuzo bus wataendelea kubaki watu wa Tuzo bus!Kumbe owner sio Gor Mahia 🤣🤣🤣🤣
Hii bus si inawauma?😂😂😂wonders will not seize to happen! Watu wa Tuzo bus wataendelea kubaki watu wa Tuzo bus!
![]()
Utawasikia na devolution this and that 😂😂 wakati Tanzania hizo taka ndio zinaingizia local governments mapato makubwa through collection feesKwani hizi kodi kwenye halmashauri zinafanya kazi gani?
Huku mmesiriba na putty au zege? 😂😂😂Gor Mahia Polo G2 Bus. Built in Kenya by Kenyans for Kenyans.
Master Fabricator is the Master of Body Fabrication in Sub-Saharan Africa, no one is coming close.
This team huwa inafunga timu zote za Tanzania.
View attachment 2810461View attachment 2810463View attachment 2810464View attachment 2810465View attachment 2810467View attachment 2810470View attachment 2810471View attachment 2810472View attachment 2810474View attachment 2810475
Mafuso ya ndizi aiseeGuardian Angel latest buses released yesterday done by Banbrose EA Ltd. The second best Fabricator in Africa after Master Fabricator.
Built in Kenya by Kenyans for Kenyans.
View attachment 2810480View attachment 2810481View attachment 2810493View attachment 2810494View attachment 2810495View attachment 2810497View attachment 2810498
Ask Tanzanian investors that buys Kenyan built buses.