Spenso ndio nini?wewe ni kama spenso vigunguti imekuharibu akili
Spenso ndio nini?wewe ni kama spenso vigunguti imekuharibu akili
They are the kings of doubling up….its in their DNA..🤣🤣🤣🤣Sasa hii Masaki yenu ndio mtaa wa kifahari kuliko zote na tena iko na viwanda ndani? Yani it also doubles up as an industrial area? What a confused city!
We boya post vizuri picha unatuumiza machoBeautiful Kisumu city
Soma Kwa sauti hapa sijaskia 😂😂Kwa mabasi Tanzania mko bado nyuma sana ya Kenya. Kama hii huko Bongo huziona tu kwenye runinga
View attachment 2808363
Eti Isuzu, kwani ni issue!?
View attachment 2808365View attachment 2808366View attachment 2808368
Hakuna basi hapo,hiyo ni chuma chakavi.When you see the type of buses Kenyans are using.
View attachment 2808369
Soma Kwa sauti hapa sijaskia 😂😂
View: https://twitter.com/TBoundBuses/status/1722288613893787787?t=fBCz-ybBQDDo6PtByjk5mg&s=19
Ona tu uso wa hizo basi za Kibongo. Nyinyi wenyewe husema jua kali. Linganisha na hizi!?Hakuna basi hapo,hiyo ni chuma chakavi.
Haya ndio Mabasi Sasa 👇View attachment 2808376View attachment 2808377View attachment 2808378View attachment 2808379View attachment 2808380View attachment 2808381View attachment 2808382
Wakunya Kwa Sasa Kila kitu mnatia aibu.Hivyo ndo kujifariji. Hamna Mabasi. Mmekuwa mkijisifu bila kujua Kenya nayo ikoje. Sasa ndio kupanik hadi Twitter, Facebook, JamiiForums etc
View attachment 2808385
Wewe ni jinga kweli,hivi hivyo vibaso vyako vya kindezi vinafanana face na bus kama hii hapa? 👇Ona tu uso wa hizo basi za Kibongo. Nyinyi wenyewe husema jua kali. Linganisha na hizi!?
View attachment 2808388