Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Aliyekuambia wanapanda hizo wanaishi masaki nani? Unajua makampuni mengi binafsi yako zone hiyo, means wafanyakazi plus wafanyabiashara wadogowadogo zone hiyo.

Let me tell you something, Daladala hizo zikifika masaki hazijazi kabisa zinaweza kurudi tupu sehemu zinakojazia ni CCBRT msasani, Ndugu wanaoona Wagonjwa, plus workers, na sometimes kujaza kabisa mpaka zifike Morocco.
Sasa hii Masaki yenu ndio mtaa wa kifahari kuliko zote na tena iko na viwanda ndani? Yani it also doubles up as an industrial area? What a confused city!
 
what special? R u trying to say the whole of Tanzania has no such primary schools?
Inferiority complex itakuua wewe. Why should everything be a competition to you? Did he mention Tanzania in that post? Bure kabisa!
 
Ndio maana tunasema haifai kulinganishwa na Karen. Karen yote hakuna public service vehicles.

Yani mtu anaishi Masaki na anapanda daladala!!!😂😂
Dar kila sehemu public transport ipo hata rich neighbourhoods in USA and Europe they are served with public transport system. Karen ni ushago public transport in Kunya is in shambles.
 
Umetoa povu nyingi sana kima mwenzangu.

Kwanza kabisa, yafaa ujue kwamba Karen is an exclusive residential area. It is not a commercial area. Hakuna maofisi Karen. Ukitaka high-end estates with offices, nenda Westlands, Lavington, Kileleleshwa, na maeneo mengine.

All the other things ulizotaja zipo Karen. From hotels, malls, restaurants to retail stores lakini daladala bado hazipo Karen if that's what's needed in a place to have psvs.

Karen ni underveloped with tope everywhere?? 🤣🤣 Well, that could be another Karen but not the one in Nairobi.

At least I know and can prove where there's tope everywhereView attachment 2808031 View attachment 2808030View attachment 2808032
Nyinyi vilaza should know your lanes and stick to it
🤣🤣🤣 We unadhani unaeza nidanganya mimi wewe.? Ati ooh "Karen is an exclusive residential area" hizi hapa companies in Karen, halafu kuna hadi viwanda ndani ya hiyo Karen 🤣🤣🤣🤣 👇"List of businesses in Karen - Kenya Business Directory" List of businesses in Karen - Kenya Business Directory. unaeleza vitu viingi unataja mitaa kibao vs Single neighborhood of Masaki.. heb kula chuma kwanza hicho. 👇
IMG_1430.jpeg
20230107_185627.jpg
Sea-Cliff-Hotel-Dar-es-Salaam-Exterior.JPEG
elementdaressalaam_1678527877532602.jpg
IMG_6109.jpg
dronem.tz_1657531668546248.jpg
dronem.tz_1657531668546376.jpg
3000248_d.png
3000250_r_1.jpg
3000491_FELg3iBXEAcKMKW_1.jpeg
hii Masaki ina ukubwa sawa na mji mzima kwa hapo kwenu. And it's full everything.. 🤣🤣🤣 sisi sio size yenu nyamakima wewe .. kweli uifananishe na Karen.? 🤣🤣🤣🤣
 
🤣🤣🤣 We unadhani unaeza nidanganya mimi wewe.? Ati ooh "Karen is an exclusive residential area" hizi hapa companies in Karen, halafu kuna hadi viwanda ndani ya hiyo Karen 🤣🤣🤣🤣 👇"List of businesses in Karen - Kenya Business Directory" List of businesses in Karen - Kenya Business Directory. unaeleza vitu viingi unataja mitaa kibao vs Single neighborhood of Masaki.. heb kula chuma kwanza hicho. 👇View attachment 2808075View attachment 2808063View attachment 2808065View attachment 2808066View attachment 2808067View attachment 2808069View attachment 2808070View attachment 2808071View attachment 2808072View attachment 2808073hii Masaki ina ukubwa sawa na mji mzima kwa hapo kwenu. And it's full everything.. 🤣🤣🤣 sisi sio size yenu nyamakima wewe .. kweli uifananishe na Karen.? 🤣🤣🤣🤣

Wewe peke yako ndo unajisumbua kuitetea masaki wenzako wote wametulia. Ebu leta satellite pictures za masaki Kama unajiamini.
 
Back
Top Bottom