Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Ile mombasa hua hamuoneshwi 😅😅


 
Sasa hii Masaki yenu ndio mtaa wa kifahari kuliko zote na tena iko na viwanda ndani? Yani it also doubles up as an industrial area? What a confused city!
Kuna sehemu nimetaja kiwanda, Viwanda vipo msasani.
 
Ndio maana tunasema haifai kulinganishwa na Karen. Karen yote hakuna public service vehicles.

Yani mtu anaishi Masaki na anapanda daladala!!!😂😂
Everybody is driven in Karen yani ako na dereva. You'll need to degrade
1. From being driven to
2. Driving then
3. Boarding a matatu which by then you are economically not supposed to be living in Karen 🤣🤣🤣
 
South C has formed its own skyline. A new district joins Westlands, Upperhill, Kilimani, Eastleigh, Parklands.
Can you imagine that is South C as seen from Elgon Road Upperhill!?
View attachment 2807304View attachment 2807305
Huu upumbavu wa kulinganisha Tz na Kenya ni umavi mavi wa kijinga kabisa, nyie kila siku vipicha vyenu ni south c, karen kisumu mmemaliza wajinga nyie.
 
Eti mombasa ni city aloo😅😅😅😅
 
Investments of this magnitude ndio tunafanya kwa majirani sio nyie mnaweka peanuts halafu mnajiita investors

While BIDCO is running on bankruptcy!

 
Kenyans made Diamond…. We are his pilgrims…that’s a fact!….
Unaumwa wewe.. every day your artists are crying that your media they are not supporting local songs instead they are playing bongo flavor..
Why don't you make 20 artists kwenu wawe kama Diamond kama ni kweli nyinyi ndio mlifikisha hapo..
Huwa mko arrogant sana nyinyi jamaa lakini kiukweli ni empty
 
Beautiful Kisumu city
 

Attachments

  • kisumu 2.jpg
    kisumu 2.jpg
    673.9 KB · Views: 20
  • kisumu 1.jpg
    kisumu 1.jpg
    503.5 KB · Views: 21
Back
Top Bottom