ChoiceVariable
JF-Expert Member
- May 23, 2017
- 82,471
- 88,597
Kuna sehemu nimetaja kiwanda, Viwanda vipo msasani.Sasa hii Masaki yenu ndio mtaa wa kifahari kuliko zote na tena iko na viwanda ndani? Yani it also doubles up as an industrial area? What a confused city!
Halafu nyang'au wanaamini kabisa eti kanchi kao kameendelea😁😁Ile mombasa hua hamuoneshwi 😅😅
View attachment 2808199
View attachment 2808202
View attachment 2808205
Sasa nikianza kukuletea picha na video za mafuruko hapo glorified fishing village utapata pa kuweka kichwa?Halafu nyang'au wanaamini kabisa eti kanchi kao kameendelea😁😁
Everybody is driven in Karen yani ako na dereva. You'll need to degradeNdio maana tunasema haifai kulinganishwa na Karen. Karen yote hakuna public service vehicles.
Yani mtu anaishi Masaki na anapanda daladala!!!😂😂
Mbona unaanza kuweweseka?Sasa nikianza kukuletea picha na video za mafuruko hapo glorified fishing village utapata pa kuweka kichwa?
Huu upumbavu wa kulinganisha Tz na Kenya ni umavi mavi wa kijinga kabisa, nyie kila siku vipicha vyenu ni south c, karen kisumu mmemaliza wajinga nyie.South C has formed its own skyline. A new district joins Westlands, Upperhill, Kilimani, Eastleigh, Parklands.
Can you imagine that is South C as seen from Elgon Road Upperhill!?
View attachment 2807304View attachment 2807305
Kama kweli vile mnuka mavi wewe.Everybody is driven in Karen yani ako na dereva. You'll need to degrade
1. From being driven to
2. Driving then
3. Boarding a matatu which by then you are economically not supposed to be living in Karen 🤣🤣🤣
Au sio bamburi ipi ile yenye inanuka mavi ya bahari na iliozungukwa na slums ya kila aina ?😅hii kama tu bamburi estate
While BIDCO is running on bankruptcy!Investments of this magnitude ndio tunafanya kwa majirani sio nyie mnaweka peanuts halafu mnajiita investors
![]()
Bakhresa puts up $100 million cooking oil refinery plant
Bakhresa Malawi Limited, a subsidiary of Tanzania-based conglomerate Bakhresa Group, is setting up a $100 million cooking oil manufacturing plant in Blantyre. The investment would be a boost to Mal…times.mw
Unaumwa wewe.. every day your artists are crying that your media they are not supporting local songs instead they are playing bongo flavor..Kenyans made Diamond…. We are his pilgrims…that’s a fact!….
wewe ni kama spenso vigunguti imekuharibu akiliAu sio bamburi ipi ile yenye inanuka mavi ya bahari na iliozungukwa na slums ya kila aina ?😅
Au unabisha nikupelekee moto sasa hvi?
A place with no public transport system is purely a backward ushago period.Everybody is driven in Karen yani ako na dereva. You'll need to degrade
1. From being driven to
2. Driving then
3. Boarding a matatu which by then you are economically not supposed to be living in Karen 🤣🤣🤣