KOMANDO YOSO
JF-Expert Member
- Sep 7, 2023
- 819
- 2,864
hii city ni ushamba na umasikini tu...Unasema mabati ndani ya cbd? Haya basi. Posta inapendezaView attachment 2807862
what are these ugly things you are postingMara Maji Kisumu mara Bomet yaani mnatapatapa 😆😆😆
Ofisi ya Maji Tabora-TUWASA View attachment 2807953View attachment 2807954
kama jiji la nchi yako haionekani hapa wewe ni mavi ya kuku...in kibaki's voiceKwani wapi Dar!?
View attachment 2807946
what are these ugly things you are posting
Na mtu Kama huyó anatakwa apigwe makofi…in Kibaki’s voice…🤣🤣🤣🤣kama jiji la nchi yako haionekani hapa wewe ni mavi ya kuku...in kibaki's voice
Yes its true Nairobi is the first class among the All frying toilet 🚽 city in the worldNairobi is a class above that glorified fishing village you call a city
Hii picha itunze vizuri😁the ugly poor dar
we ni mbuzi wa kafarathe ugly poor dar
Ndio maana tunasema haifai kulinganishwa na Karen. Karen yote hakuna public service vehicles.You Idiot kisa umeona hiyo Daladala eeh, That Daladala inapiga root ya Masaki-Mawasiliano ili kuweza beba abiria wanaoenda Tandale, Sinza, Magomeni, na Mawasiliano wanaotokea Eneo la Msasani, Osterbay, na Masaki, plus kuwapa chance ya kufika Morroco kubadili gari.
So Ikipigwa picha ikiwa Tandale itakua ni Masaki? Ikipigwa picha ikiwa Magomeni Itakua ni Masaki?
Grow up dude
Violation🤣🤣🤣🤣Hatujamaliza Westlands na unataka kumaliza hawa bongolala na South C 😂 😂 😂
Fishing village neti ya green wanayojua ni ya kuvua samaki.
We kima, Karen ni underdeveloped mapori+ tope everywhere, masaki ni eneo liliondelea already and it's full of houses, office buildings, hotels, restaurants, malls and some retail stores ... Wafanyakazi wanaenda masaki ni wengi tu daily.. and ni taratibu za DAR kuwa na daladala routes everywhere so that to facilitate easy movement of people from one place to another, and it's that the reason we are building BRT lanes in all our major roads. Ni Tz pekee Ndio unaweza ona organization ya kiwango cha juu sana kwenye usafirishaji. Hii hapa ni kituo cha daladala feri kikiwa pamoja na kituo cha mwendokasi 👇Ndio maana tunasema haifai kulinganishwa na Karen. Karen yote hakuna public service vehicles.
Yani mtu anaishi Masaki na anapanda daladala!!!😂😂
Hizi dreamhouses zenu naona mmepaka rangi nzuri sanaat least mmejua kupaka rangi nyumba!
Aliyekuambia wanapanda hizo wanaishi masaki nani? Unajua makampuni mengi binafsi yako zone hiyo, means wafanyakazi plus wafanyabiashara wadogowadogo zone hiyo.Ndio maana tunasema haifai kulinganishwa na Karen. Karen yote hakuna public service vehicles.
Yani mtu anaishi Masaki na anapanda daladala!!!😂😂
Hizo picha za mwaka gani?Hizi dreamhouses zenu naona mmepaka rangi nzuri sanaView attachment 2808018View attachment 2808019View attachment 2808020View attachment 2808021View attachment 2808023
Umetoa povu nyingi sana kima mwenzangu.We kima, Karen ni underdeveloped mapori+ tope everywhere, masaki ni eneo liliondelea already and it's full of houses, office buildings, hotels, restaurants, malls and some retail stores ... Wafanyakazi wanaenda masaki ni wengi tu daily.. and ni taratibu za DAR kuwa na daladala routes everywhere so that to facilitate easy movement of people from one place to another, and it's that the reason we are building BRT lanes in all our major roads. Ni Tz pekee Ndio unaweza ona organization ya kiwango cha juu sana kwenye usafirishaji. Hii hapa ni kituo cha daladala feri kikiwa pamoja na kituo cha mwendokasi 👇View attachment 2808003View attachment 2808004sisi ni zaidi yenu nyie vima. 🤣🤣🤣