Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍
Mtaacha lini kusomea kwenye slums? Mpaka vijijini ambapo building materials ni cheap bado mnatumia shacks as classrooms
 
Kizungu chao hakikuwasaidia?😁
😂😂😂 Chengine Nawashangaa wanalalamika mzungu kawanyanyasa kwenye nchi yao wenyewe, kwanini mzungu ndio awape chakula? Kwani wapo UK? 😂😂😂 Yaani mkenya na chakula cha kupewa jamani, utamuua 🤣🤣 anataka chakula cha bure bado achague na standard Alooooooh utapewa kilichopo? 😅
 
Kunyaland the world's aid destination 🤣

20231105_174833.jpg
20231105_174831.jpg
20231105_174830.jpg
20231105_174828.jpg
 
Hujajibu swali 90 mins adverts vs a documentary Good Morning America na National Geographic kipi bora? Usiwe na upumbavu wa ku-blame kila kitu!
Hiyo documentary kuna wengi tuu hawajaiona, ila wameangalia mechi.
 
Back
Top Bottom