Geza Ulole
Platinum Member
- Oct 31, 2009
- 75,720
- 107,165
Nchi haina kitu mkuu economy iko kwenye kwenye trajectory mbaya sana.Nauona mpasuko hapo mbeleni!
Naona Mzizima Tower ikitishia amani [emoji16]Wakundustan msipanic Kama DP Gachuri ,kujeni mrelax hapa Dar [emoji116]View attachment 2474778View attachment 2474779View attachment 2474780View attachment 2474782View attachment 2474783View attachment 2474785
Those are made by AVA imported to TZ through Dar port sio? [emoji28]Chuma Juu ya chuma [emoji116]
YeahThose are made by AVA imported to TZ through Dar port sio? [emoji28]
Kuna mpumbavu jana alikua anajitutumua kuhusu streets, hivi Wakunya kabisa ni watu wa kuongea kuhusu streets mbele ya Tanzania? 😂😂😂
Hii ni municipal ya Shinyanga wala sio Kahama lakini hutokaa upate Street kama hii Nairobi
View attachment 2474961