Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

View attachment 2378104The new road through kibera is being done at a very quick rate in a month am sure it will be done upto marking and street lights. The slum upgrading homes can be seen on the vicinity….
Kibera hakuna uwezekano wa road kupita, nenda umuongopee babaako [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Mambo ya ukungu mkuu[emoji23][emoji1476]
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
DMDP II is loading 👇
 

Attachments

  • Screenshot_20221005-225834.png
    Screenshot_20221005-225834.png
    182 KB · Views: 24
Usiwe unadandia mada za watu utagongwa ufe.. wenzako wanajadili suala la kuwekwa pavement chini ya flyover ambapo Ubungo flyover ndio ya kwanza kuwekewa pavers chini.. we mbulula sijui Unazungumzia vitu gani
I repeat there is no such flyover in tanzania
 
Siku hizi umekuwa na majungu, au wanuka mavi wamekuharibu [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
The plan is for museveni to leave office for his son to take over lakini it wont happen as he wishes, tutakumbushana tu the guy is already unwell
 
Jamaa anachapa kazi kweli
Wakenya mko na shida Sana, mlikua mkikesha kumsifia Uhuru Kenyatta kwamba alikua anafanya kazi Sana, alipomaliza VP mpya akasema wameachiwa nchi ikiwa na "dilapidated economy" , Sasa hiyo kazi alikua akichapia wapi?, hivi Sasa mnaanza kumsifia Rutto ambaye anajulikana kwa tabia yake ya ufisadi.

Sent from my itel L5007 using JamiiForums mobile app
 
Back
Top Bottom