Greatthinker47
Senior Member
- Sep 24, 2021
- 145
- 260
Arusha On top Of Africa
Dummies parliament, full of clowns hata lugha ya master wao hawajui 😂😂😂😂
Kwahiyo Sir ni salutation ya females?Jamaa ako eloquent, good command of English language licha ya kusita sita, hakuna broken English hapa, he is good! anatamka maneno vizuri na sentence construction yake iko sawa kabisa, yaani wewe ni kilaza ata kizungu hauelewi, the guy is just comical and happy to be in Parliament kwa mara ya kwanza, kumbe wewe ni zwazwa zaidi ya nilivyo dhania.., kusita sita kutamka ni kutokujua lugha 😂 😂 😂 😂 😂 😂 , ata Obama when not reading a written speech huwa ana sita sita kutamka maneno, lishamba, rudi shule ujifunze English, Kuna wakenya wengi huko Tz wanafunza kingereza ila wewe St. kayumba dropout umeganda akili 🤣🤣🤣🤣😂😂😂.,
So in villages only womens are in need of electricity?and while he addressed that Who's he reffering to to sort the issue..?madam sir hana majibu unless kama minister wa nishati ndio atoe majibuJamaa ako eloquent, good command of English language licha ya kusita sita, hakuna broken English hapa, he is good! anatamka maneno vizuri na sentence construction yake iko sawa kabisa, yaani wewe ni kilaza ata kizungu hauelewi, the guy is just comical and happy to be in Parliament kwa mara ya kwanza, kumbe wewe ni zwazwa zaidi ya nilivyo dhania.., kusita sita kutamka ni kutokujua lugha [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] , ata Obama when not reading a written speech huwa ana sita sita kutamka maneno, lishamba, rudi shule ujifunze English, Kuna wakenya wengi huko Tz wanafunza kingereza ila wewe St. kayumba dropout umeganda akili [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji23][emoji23][emoji23].,
Kingereza icho, she's in a male dominated- professionKwahiyo Sir ni salutation ya females?
Madame Sir ndio nini?
excitement, the dude is having a field day in parliament.., he is good.Kwahiyo Sir ni salutation ya females?
Madame Sir ndio nini?
wapi amesema womens? wacha zako wewe, have listened kando na "madam speaker sir" na Luhya accent sioni anything hapa, he is just funny, and excited...,So in villages only womens are in need of electricity?and while he addressed that Who's he reffering to to sort the issue..?madam sir hana majibu unless kama minister wa nishati ndio atoe majibu
I wish you knew how far the guy has come from wacha umama , he has hustled huyu ij a few years atakuwacha na mbali sanaDummies parliament, full of clowns hata lugha ya master wao hawajui [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
eeeeeeeeeh😂😂😂😂😂
Kwahiyo rais aliyefanya uchumi kuwa "dilapidated" kwenu huyo pia ni mchapa kazi?, Kwahiyo ni rais gani kwenu sio mchapakazi?[emoji23][emoji23][emoji23]Nani amesema uhuru hakuchapa kazi? Both of them are working but using different models uhuru concentrated sana in infrastructure building ruto is more of economy revival so the next few years we don’t expect alot of big shiny projects but one sure thing is we can expect an improvement in standards of living
Mmenishangaza mmemuweka mpaka huyu!
We nawe unaongea nini, ndio maana kuna king na queen, minister na ministress, prophet na prophetess, madam na sirKingereza icho, she's in a male dominated- profession
Huyo ni mbunge kichaa hata standard 7 sijui kama kafika hata hivyo Kenya kinachoamua mtu aingie bungeni ni kabila sio uwezo wa akiliwapi amesema womens? wacha zako wewe, have listened kando na "madam speaker sir" na Luhya accent sioni anything hapa, he is just funny, and excited...,