Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Unadhani county govt ya nairobi inajua JF ni nini kilaza.., hapa wakenya hawafiki 20.., [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Nakuping kwa hili Wapo wafuasi wengi wanaifuatilia Jf lakini siyo registered members kwahiyo kama ni ujumbe tu unawafikia vizuri sana [emoji3][emoji3][emoji3]
 
Hili ndio eneo/mtaa pekee EA ambalo utakutana na Madaraja matatu yakikatiza (kwa ukaribu zaidi) juu ya barabara moja horizontally ..

Madaraja yenyewe ni;
Chang'ombe flyover
Daraja la SGR
Daraja linalounganisha majengo ya machinga complex..
Alaf chini kunapita barabara ya mwendokasi

Patanoga sana hapa ujenzi ukikamilika asee
 
Hili ndio eneo/mtaa pekee EA ambalo utakutana na Madaraja matatu yakikatiza (kwa ukaribu zaidi) juu ya barabara moja horizontally ..

Madaraja yenyewe ni;
Chang'ombe flyover
Daraja la SGR
Daraja linalounganisha majengo ya machinga complex..
Alaf chini kunapita barabara ya mwendokasi

Patanoga sana hapa ujenzi ukikamilika asee

Mengine Mfugale na Daraja la SGR pale Azam yapo sambamba, tena lile ni Rail over rail Bridge.
 
Kwa mara ya kwanza wamefanya pavement chini ya flyover [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]

Kweli JF ni shule na Tz ni mwalimu [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Nyinyi ndio mnapata mafunzo, theres no such flyover in tanzania
 
f14c33dd37db413a896deaa316b6e52c_251893428_548967256604787_7447617092168031975_n.jpg
 
FF10B727-A1E8-4027-82A7-5BEB8A6B93C9.jpeg
The new road through kibera is being done at a very quick rate in a month am sure it will be done upto marking and street lights. The slum upgrading homes can be seen on the vicinity….
 
Kweli we jamaa ni ****, yani ulinganishe matatu zenu na BRT zenye u dreaming about having them kila kukicha🤣🤣🤣🤣. Hiyo ni chuki ya namna gani.?
We are dreaming coz it sounds like a good idea but in reality they just shitty sina msongamano na watu wanajazana sana mtu huwezi wacha gari lako uamue kutumie brt hizo.. too chaotic here sisi the syokimau train guys leave there cars at the parking and use the train comfortably hakuna kufinyana ample space and everything bado tu train za embakasi na dandora ambazo pia zina msongamano… our Matatu sector haziruhusiwi kumbe a excess wala mtu kusimama ndani ya gari so tell me which one is better the glorified brt which is an expensive mess ama our Matatus that have some mmmh semi order ?
 
Back
Top Bottom