Teargas
JF-Expert Member
- Mar 28, 2021
- 21,849
- 24,773
Which trophy have Tanzania ever won?Michezo karibu yote tumo, hongera sana.
Which trophy have Tanzania ever won?Michezo karibu yote tumo, hongera sana.
Picha gani mpya? I have pictures of that exact place several times here.Tuweke picha mpya kama hizi[emoji7][emoji8][emoji1241][emoji91]
Huu ndio Uungwana.Hongera sana Rais Museven kwa kuliona hili doa. Mtu mzima akivuliwa nguo huchutama ".
Nakuping kwa hili Wapo wafuasi wengi wanaifuatilia Jf lakini siyo registered members kwahiyo kama ni ujumbe tu unawafikia vizuri sana [emoji3][emoji3][emoji3]Unadhani county govt ya nairobi inajua JF ni nini kilaza.., hapa wakenya hawafiki 20.., [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Hili ndio eneo/mtaa pekee EA ambalo utakutana na Madaraja matatu yakikatiza (kwa ukaribu zaidi) juu ya barabara moja horizontally ..
Hili ndio eneo/mtaa pekee EA ambalo utakutana na Madaraja matatu yakikatiza (kwa ukaribu zaidi) juu ya barabara moja horizontally ..
Madaraja yenyewe ni;
Chang'ombe flyover
Daraja la SGR
Daraja linalounganisha majengo ya machinga complex..
Alaf chini kunapita barabara ya mwendokasi
Patanoga sana hapa ujenzi ukikamilika asee
Utaelewa tu"He will never be the president of Uganda" are you Ugandan?
Nyinyi ndio mnapata mafunzo, theres no such flyover in tanzaniaKwa mara ya kwanza wamefanya pavement chini ya flyover [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Kweli JF ni shule na Tz ni mwalimu [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Sure.. haya meneo yataipa DAR taswira nzuri mno kwa Picha za juuMengine Mfugale na Daraja la SGR pale Azam yapo sambamba, tena lile ni Rail over rail Bridge.
Usiwe unadandia mada za watu utagongwa ufe.. wenzako wanajadili suala la kuwekwa pavement chini ya flyover ambapo Ubungo flyover ndio ya kwanza kuwekewa pavers chini.. we mbulula sijui Unazungumzia vitu ganiNyinyi ndio mnapata mafunzo, theres no such flyover in tanzania
aa wapi.! kwa raha zako.. ukimeza, ukitema ni shauri zakoHivi vipicha mvipumzishe aisee, masaa yote ni hv hv inakera.
I know Chief nilikumbuka tu mambo ya rufutopu……..😅😅Kaka hii ni drone pilot view, pale Ubalozi wa Kuwait au karibu na City Bank.
Hapa sio muda mrefu watu watahamia kabisa waweke makazi, piga picha after two weeks utume😅😅Yenu hiyo moja haina seats za watu ku relax.., take notes...,
View attachment 2377922
Avocados70% should look for our agricultural market 😂😂😂😂
Mna kipi cha kuuza nje kutoka kwenye agriculture?
Kwani wewe unapiga kura Uganda mpaka useme hivyo? Hivi kutulia huwezi mpaka upayike!?Hawa mangombe hawaezi ongea hapa saii juu ya huyu spoilt cool kid, he will never be president of Uganda
I know Chief nilikumbuka tu mambo ya rufutopu……..[emoji28][emoji28]
We are dreaming coz it sounds like a good idea but in reality they just shitty sina msongamano na watu wanajazana sana mtu huwezi wacha gari lako uamue kutumie brt hizo.. too chaotic here sisi the syokimau train guys leave there cars at the parking and use the train comfortably hakuna kufinyana ample space and everything bado tu train za embakasi na dandora ambazo pia zina msongamano… our Matatu sector haziruhusiwi kumbe a excess wala mtu kusimama ndani ya gari so tell me which one is better the glorified brt which is an expensive mess ama our Matatus that have some mmmh semi order ?Kweli we jamaa ni ****, yani ulinganishe matatu zenu na BRT zenye u dreaming about having them kila kukicha🤣🤣🤣🤣. Hiyo ni chuki ya namna gani.?