Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Kibera hakuna uwezekano wa road kupita, nenda umuongopee babaako [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Kibera imeoasuliwa kati kati na road ikapita some people were displaced that’s what the previous government was afraid to do that’s why the road had stopped but sahii imepitishwa and actually nobody is complaining coz it’s a nice development even to the kibera guys
 
Hii nchi inapoelekea itakuwa haitawaliki kama Somalia mana hawaheshimiani kabisa, kila mtu ana sauti. Mm nawaambia vita vya wenyewe kwa wenyewe haviepukiki Kenya na hiyo vita ikianza tena this time itachukua muda mrefu sana kuisha.
Bangi unatumia wachana nayo sahii with all this internet penetration brainwashing guys to fight each other is hard Enzi za vita kenya zimeisha… the only thing a politician can manage is maybe demonstrations which is a constitutional right that is an avoidable but vita sahau tribal clashes always came coz of mis information vijana walikua wana danganywa wanapigana sahii wako tik tok wanateneza content hehe hawawezi taka tena kuenda kubeba panga they been exposed labda politicians wapigane wenyewe
 
Wakenya mko na shida Sana, mlikua mkikesha kumsifia Uhuru Kenyatta kwamba alikua anafanya kazi Sana, alipomaliza VP mpya akasema wameachiwa nchi ikiwa na "dilapidated economy" , Sasa hiyo kazi alikua akichapia wapi?, hivi Sasa mnaanza kumsifia Rutto ambaye anajulikana kwa tabia yake ya ufisadi.

Sent from my itel L5007 using JamiiForums mobile app
Nani amesema uhuru hakuchapa kazi? Both of them are working but using different models uhuru concentrated sana in infrastructure building ruto is more of economy revival so the next few years we don’t expect alot of big shiny projects but one sure thing is we can expect an improvement in standards of living
 
Hili ndio eneo/mtaa pekee EA ambalo utakutana na Madaraja matatu yakikatiza (kwa ukaribu zaidi) juu ya barabara moja horizontally ..

Madaraja yenyewe ni;
Chang'ombe flyover
Daraja la SGR
Daraja linalounganisha majengo ya machinga complex..
Alaf chini kunapita barabara ya mwendokasi

Patanoga sana hapa ujenzi ukikamilika asee
Kuna daraja lingine la sgr litajengwa hapo la kuelekea bandarini
 
Kibera imeoasuliwa kati kati na road ikapita some people were displaced that’s what the previous government was afraid to do that’s why the road had stopped but sahii imepitishwa and actually nobody is complaining coz it’s a nice development even to the kibera guys

I wonder watu wanachukulia Poa sana Kibera,
When we talk of Kibera, we talk of the Universe’s largest Slum,
At least you guys got that Record hahaha
 
Goodmorning....,

Now if this was just upperhill area and not all of it I just how this guys get the guts to talk about there dar… someone should do a similar clip for industrial area coz lately it has been improved a lot actually industrial area will turn out to be the busiest place in nairobi just that there is a Barrier (railaways ) between cbd and industrial area
 
Now if this was just upperhill area and not all of it I just how this guys get the guts to talk about there dar… someone should do a similar clip for industrial area coz lately it has been improved a lot actually industrial area will turn out to be the busiest place in nairobi just that there is a Barrier (railaways ) between cbd and industrial area
Even roads are lit in industrial area..,
 
Hii nchi inapoelekea itakuwa haitawaliki kama Somalia mana hawaheshimiani kabisa, kila mtu ana sauti. Mm nawaambia vita vya wenyewe kwa wenyewe haviepukiki Kenya na hiyo vita ikianza tena this time itachukua muda mrefu sana kuisha.
Hii vita mliomba itokee uchaguzi lakini Mungu ni nani, wacheni ushirikina bana
 
Hii nchi inapoelekea itakuwa haitawaliki kama Somalia mana hawaheshimiani kabisa, kila mtu ana sauti. Mm nawaambia vita vya wenyewe kwa wenyewe haviepukiki Kenya na hiyo vita ikianza tena this time itachukua muda mrefu sana kuisha.
Mrogi amerudi baada ya ushirikina wake dhidi ya uchaguzi kushindwa..., pepo mbaya riswa, saitan shindwe!! 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂
 
Hii nchi inapoelekea itakuwa haitawaliki kama Somalia mana hawaheshimiani kabisa, kila mtu ana sauti. Mm nawaambia vita vya wenyewe kwa wenyewe haviepukiki Kenya na hiyo vita ikianza tena this time itachukua muda mrefu sana kuisha.
Nyinyi mmezoea kuwaabudu viongozi wenu na chochote wanachosema hakipingiki. Msitake tufanane, sisi si wafuata upepo kama nyinyi na tumepigania huu uhuru kwa damu na jasho
 
They can't stop thinking about Kenya.

20221005_201502.jpg
 
Hii nchi inapoelekea itakuwa haitawaliki kama Somalia mana hawaheshimiani kabisa, kila mtu ana sauti. Mm nawaambia vita vya wenyewe kwa wenyewe haviepukiki Kenya na hiyo vita ikianza tena this time itachukua muda mrefu sana kuisha.
You will die carrying your rungu as you still wait for Kenyans to fight each other.
 
Back
Top Bottom