Sama boy 255
JF-Expert Member
- Mar 5, 2021
- 13,806
- 41,703
Kwahiyo nyumba zivunjwe au .? 🤣🤣🤣We have seen these photos a million times. Nothing impressive.
Kwahiyo nyumba zivunjwe au .? 🤣🤣🤣We have seen these photos a million times. Nothing impressive.
I am a girl.............can 2.5 million people fit in 2 sq. km? 🤣 🤣By area Nairobi is so small , little boy, in case you didn’t know. 3-Nairobis is equivalent to Dar
Kumbe ni kadem .. heb njoo bobo faster tuyajengeI am a girl.............can 2.5 million people fit in 2 sq. km? 🤣 🤣
..........and by area, Dar is so small. It is smaller than Naivasha.By area Nairobi is so small , little boy, in case you didn’t know. 3-Nairobis is equivalent to Dar
I am a girl.............can 2.5 million people fit in 2 sq. km? [emoji1787] [emoji1787]
Jengo la makao makuu ya Posta Afrika-Arusha.Hili jengo la nn kama unadetails zake zimwage
..........and by area, Dar is so small. It is smaller than Naivasha.
The area of Naivasha is 1600 sq. km. What is the area of Dar?What is the Area of Nairobi ?
Here is Ruai - the place you call a slum. Better than most middle class Estates in DarUuuhuhuhu, I love you already [emoji4]
So you see ? Now we are getting somewhere, let’s go slowly dear one,
Kibera alone got over 250k residents,
Then these are other slums making it up to 2.5m . In fact Kibera is the largest Slum in the entire universe. But it has got its rivals, the legends like the Mighty Mathare, the Great Huruma, Githurai, Korogochi, pipeline, Kariobangi etc
Angalia hiyo picha
View attachment 2373025
Hii nchi kama tungetrmbea na maono ya Magufuli tungefika mbali sn, mzee alitaka tuweke kipaumbele kwenye mambo ya msingi kwanza na sio vitu vya kujionesha onesha kama unazo. Hiyo bandari ya bagamoyo co km alikuwa hataki ijengwe ila alisema kwa sasa hatuna uhitaji wa hyo bandari bali tuikarabati bandari ya Dar tuiongezee ufanisi na bandari zingine, pia hata hayo ma estate co kama hakutaka yajengwe la hasha bali alitaka hizo pension funds zijenge viwanda japo vidogovidogo vingi ili watz wapate kazi zen njaa iishe alafu hayo mambo ya starehe yatakuja yenyewe, ndivyo nchi za wenzetu zilivyoendelea hivyo mfano China.Wangekua na pesa wangetubana tozo ili wajenge zahanati nk?misplaced priority tu hapo hakuna ulazima wowote wa kujenga iyo bandari kwa sasa
The area of Naivasha is 1600 sq. km. What is the area of Dar?
Kariakoo alone has many buildings than all counties in Kenya combined.Slums constitute 6% of Nairobi land area. Majority of Nairobians live in places like this.
![]()
![]()
![]()
While most Darlites live in places that look like this.
![]()
![]()
Nairobi's upper middle class live in places that look like this
![]()
While your upper middle class live in places that look like this
![]()
Nairobi's High Class live in places that look like this
![]()
![]()
Dar's high class live in places that look like this
![]()
When we say Nairobi has 50 times your storied buildings we are not kidding.
Hawa estim nawaona mbali sana miaka michache ijayo...Hawana kazi mbovu
According to you Naivasha is bigger than both Nairobi and Dar.Yet nairobi is 600km sq, so that naivasha ni equivalent to 2.5 nairobis nah ?
Hii serikali inatoa wapi pesa za kujenga longest SGR in Africa na Nyerere Dam na miradi mingine mikubwa ukanda huu na bado wana pesa za kuchezea kwenye huu mradi? Nani anawafinance?
Kuongezea hapo....Miradi ya kimkakati waendelee kuibuni,Mfano kuna fursa kubwa katika Sekta ya Utalii...Serikali bado inaweza kuwekeza kwenye hotels ikizikodisha ama basi ikawekeza zaidi kwenye infrastructures maeneo yenye fursa zaidi...Hii nchi kama tungetrmbea na maono ya Magufuli tungefika mbali sn, mzee alitaka tuweke kipaumbele kwenye mambo ya msingi kwanza na sio vitu vya kujionesha onesha kama unazo. Hiyo bandari ya bagamoyo co km alikuwa hataki ijengwe ila alisema kwa sasa hatuna uhitaji wa hyo bandari bali tuikarabati bandari ya Dar tuiongezee ufanisi na bandari zingine, pia hata hayo ma estate co kama hakutaka yajengwe la hasha bali alitaka hizo pension funds zijenge viwanda japo vidogovidogo vingi ili watz wapate kazi zen njaa iishe alafu hayo mambo ya starehe yatakuja yenyewe, ndivyo nchi za wenzetu zilivyoendelea hivyo mfano China.
Lakini sio kama hivi tunavyoenda, mara na estate, cjui kupendezesha jiji cjui nininini, hii haitakuwa tofauti na Kenya wanaopenda vitu vya kujionesha hata kama kitu kimeoza kitapigwa mirangi rangi mradi tu kujionesha uko vizuri. Hatuwezi kutoboa kwa style hiyo, tufanye mambo ya msingi kwanza kama tulivyokuwa tunafanya kipindi cha Mzee baba.
Nenda uwaambie wataalamu wabadilishe waweke unavyotaka wewe, kwa takwimu zilizopo ni kwamba Kibera ndio the biggest slum in the world unadhani itashindwa ku accomodate watu 2.5 mil? Kwanza kwa ss idadi itakuwa imeongezeka, nadhani inakimbilia kwenye 3mil slum dwellers.Are you so stupid you believe 2.5 million people live in Kibera or you're just saying it to win an argument?