Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

I am a girl.............can 2.5 million people fit in 2 sq. km? [emoji1787] [emoji1787]

Uuuhuhuhu, I love you already [emoji4]
So you see ? Now we are getting somewhere, let’s go slowly dear one,
Kibera alone got over 250k residents,
Then these are other slums making it up to 2.5m . In fact Kibera is the largest Slum in the entire universe. But it has got its rivals, the legends like the Mighty Mathare, the Great Huruma, Githurai, Korogochi, pipeline, Kariobangi etc
Angalia hiyo picha
IMG_7488.png
 
Uuuhuhuhu, I love you already [emoji4]
So you see ? Now we are getting somewhere, let’s go slowly dear one,
Kibera alone got over 250k residents,
Then these are other slums making it up to 2.5m . In fact Kibera is the largest Slum in the entire universe. But it has got its rivals, the legends like the Mighty Mathare, the Great Huruma, Githurai, Korogochi, pipeline, Kariobangi etc
Angalia hiyo picha
View attachment 2373025
Here is Ruai - the place you call a slum. Better than most middle class Estates in Dar

e0218ffbfc5dd29ef3b3191.mobile-gallery-large.jpg
maxresdefault.jpg
 
Wangekua na pesa wangetubana tozo ili wajenge zahanati nk?misplaced priority tu hapo hakuna ulazima wowote wa kujenga iyo bandari kwa sasa
Hii nchi kama tungetrmbea na maono ya Magufuli tungefika mbali sn, mzee alitaka tuweke kipaumbele kwenye mambo ya msingi kwanza na sio vitu vya kujionesha onesha kama unazo. Hiyo bandari ya bagamoyo co km alikuwa hataki ijengwe ila alisema kwa sasa hatuna uhitaji wa hyo bandari bali tuikarabati bandari ya Dar tuiongezee ufanisi na bandari zingine, pia hata hayo ma estate co kama hakutaka yajengwe la hasha bali alitaka hizo pension funds zijenge viwanda japo vidogovidogo vingi ili watz wapate kazi zen njaa iishe alafu hayo mambo ya starehe yatakuja yenyewe, ndivyo nchi za wenzetu zilivyoendelea hivyo mfano China.

Lakini sio kama hivi tunavyoenda, mara na estate, cjui kupendezesha jiji cjui nininini, hii haitakuwa tofauti na Kenya wanaopenda vitu vya kujionesha hata kama kitu kimeoza kitapigwa mirangi rangi mradi tu kujionesha uko vizuri. Hatuwezi kutoboa kwa style hiyo, tufanye mambo ya msingi kwanza kama tulivyokuwa tunafanya kipindi cha Mzee baba.
 
Slums constitute 6% of Nairobi land area. Majority of Nairobians live in places like this.

3ppDn255aWRUL-0Z_Ij1ZRQlUNilim07X13I-ucE7o8xZUSLj5o5lkJ5KzahbcO05FTNxTPjo8es3xcbY0S538gCRjc
nairobi-kenya-aerial-view-cityscape-affluent-district-124297467.jpg
1.jpg


While most Darlites live in places that look like this.
Dz_jnziWsAIXlMG.jpg

799_ori_Dar-flood-resilience-workshop.jpg


Nairobi's upper middle class live in places that look like this
cqonr3edd0551.jpg


While your upper middle class live in places that look like this
maxresdefault.jpg


Nairobi's High Class live in places that look like this
Zukk9kpTURBXy80MzIyYzBjODc3YmIyYzA0ZmIxYjlmMDk0MGYxZjc2Ni5wbmeRlQLNAoDNAUfCw4GhMAU
maxresdefault.jpg


Dar's high class live in places that look like this
17621656_1514441701921730_1828859543005427443_o.jpg


When we say Nairobi has 50 times your storied buildings we are not kidding.
Kariakoo alone has many buildings than all counties in Kenya combined.
 
Hii nchi kama tungetrmbea na maono ya Magufuli tungefika mbali sn, mzee alitaka tuweke kipaumbele kwenye mambo ya msingi kwanza na sio vitu vya kujionesha onesha kama unazo. Hiyo bandari ya bagamoyo co km alikuwa hataki ijengwe ila alisema kwa sasa hatuna uhitaji wa hyo bandari bali tuikarabati bandari ya Dar tuiongezee ufanisi na bandari zingine, pia hata hayo ma estate co kama hakutaka yajengwe la hasha bali alitaka hizo pension funds zijenge viwanda japo vidogovidogo vingi ili watz wapate kazi zen njaa iishe alafu hayo mambo ya starehe yatakuja yenyewe, ndivyo nchi za wenzetu zilivyoendelea hivyo mfano China.

Lakini sio kama hivi tunavyoenda, mara na estate, cjui kupendezesha jiji cjui nininini, hii haitakuwa tofauti na Kenya wanaopenda vitu vya kujionesha hata kama kitu kimeoza kitapigwa mirangi rangi mradi tu kujionesha uko vizuri. Hatuwezi kutoboa kwa style hiyo, tufanye mambo ya msingi kwanza kama tulivyokuwa tunafanya kipindi cha Mzee baba.
Kuongezea hapo....Miradi ya kimkakati waendelee kuibuni,Mfano kuna fursa kubwa katika Sekta ya Utalii...Serikali bado inaweza kuwekeza kwenye hotels ikizikodisha ama basi ikawekeza zaidi kwenye infrastructures maeneo yenye fursa zaidi...
Nmeona leo Tunduma msururu wa malori 15Kms from border...hivi kweli suala la kutanua ile barabara ni la kungoja zaidi? Si afadhali hata Wakope hela watanue iyo barabara hadi Mbeya hata njia 6 ...border inahela ile wanakwama wapi
 
Are you so stupid you believe 2.5 million people live in Kibera or you're just saying it to win an argument?
Nenda uwaambie wataalamu wabadilishe waweke unavyotaka wewe, kwa takwimu zilizopo ni kwamba Kibera ndio the biggest slum in the world unadhani itashindwa ku accomodate watu 2.5 mil? Kwanza kwa ss idadi itakuwa imeongezeka, nadhani inakimbilia kwenye 3mil slum dwellers.
 
Back
Top Bottom