The best 007
JF-Expert Member
- Oct 6, 2019
- 42,616
- 98,847
Ka Nairobi kote kametapakaa ma slums everywhere.So the rest of Nairobi is just empty? [emoji1787] [emoji1787]
Ka Nairobi kote kametapakaa ma slums everywhere.So the rest of Nairobi is just empty? [emoji1787] [emoji1787]
Picha mpya gn mnaweka humu zaidi ya expressway, vipingo zen GTC? Kila siku mnabadili angle tu, bora cc huwa tunaweka picha mpya ambazo hamjawahi kuziona humu.We have seen these photos a million times. Nothing impressive.
We all know that your country builds an average of 1000 houses yearly. That's just 16 times less than what Nairobi did in 2020.Kwahyo bila towers hakuna ujenzi?
Jiulize hapa wanaishi mbwa wangapi hapa kama co 4mil mbwaz[emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]and out of those four million, 3 million live in a 2 sq. km area? [emoji1787] [emoji1787]
Weka picha mkuu, video hawana bandle hawa kima.And this is where utakutana na Rich class [emoji116]. Rhaenyra Targaryen
Unakuwanga na hasira nyingi sana na chuki. Huenda ikawa una maisha magumu na mabovu sana.Jiulize hapa wanaishi mbwa wangapi hapa kama co 4mil mbwaz[emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 2373059View attachment 2373062
Utakuwa Janerose mzalendo wewe kwa id mpya.I am a girl.............can 2.5 million people fit in 2 sq. km? [emoji1787] [emoji1787]
Where did you get those figures? Wacha kujipotezea wakatiWe all know that your country builds an average of 1000 houses yearly. That's just 16 times less than what Nairobi did in 2020.
So Ruai yote inawakilishwa na hivi vinyumba vitano [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Here is Ruai - the place you call a slum. Better than most middle class Estates in Dar
![]()
![]()
Hii ni GTC? Ama ni Expressway na hatujui?Picha mpya gn mnaweka humu zaidi ya expressway, vipingo zen GTC? Kila siku mnabadili angle tu, bora cc huwa tunaweka picha mpya ambazo hamjawahi kuziona humu.
Limejengwa haraka sanaPAPU Arusha
![]()
MY TAKE
jengo kama hili pale Kunyaland huporomoka likipigwa baridi!
Niambie picha mpya iko wapi apo alafu mm nikuletee picha mpya ya Dar.Hii ni GTC? Ama ni Expressway na hatujui?
View attachment 2373076View attachment 2373080View attachment 2373083
Kuna la African court pia lipo njiani kujengwa!Limejengwa haraka sana
Etieeeeee [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Unakuwanga na hasira nyingi sana na chuki. Huenda ikawa una maisha magumu na mabovu sana.
Ndio hiyo kwa Google maps, nionyeshe slumSo Ruai yote inawakilishwa na hivi vinyumba vitano [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Mm huwa napenda Wakenya wakiwa kwenye shida na mahangaiko tele kama sasa hivi, hiyo pekee huwa inanipa raha sn cjui kwnn aisee [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Unakuwanga na hasira nyingi sana na chuki. Huenda ikawa una maisha magumu na mabovu sana.
I rarely lie. I'm sure you know that.Where did you get those figures? Wacha kujipotezea wakati
Ni ka Princes from targaryen[emoji28]Kumbe ni kadem .. heb njoo bobo faster tuyajenge
Uko na renda yakee.?Kuna la African court pia lipo njiani kujengwa!