7seven
JF-Expert Member
- Mar 27, 2022
- 3,744
- 8,067
Nimeangalia tena, haionyeshi vizuri naweza kuwa nilichemka. Thanks for correcting me.kwani ni pikipiki au baiskeli?
Nimeangalia tena, haionyeshi vizuri naweza kuwa nilichemka. Thanks for correcting me.kwani ni pikipiki au baiskeli?
Makenya yakiona hivi yanaumia [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Kipande hiki cha Morocco Mwenge ni unyama sana...
Dar ni kama mbele aisee..
Who feeds you, controls you[emoji23][emoji23][emoji23][emoji38]Technically ni Kenya inawalisha, tusiponunua kwenu idadi ya watu wenye utapia mlo na stunted growth itazidi kuongezeka, tukinunua mnapata hela angalau mnunue vyakula vingine, sio mihogo kwa maharage tu, nyie ni fukara msio jiweza ni ardhi inawashughulikia kama wanyama pori hivi, siku ile ukame itaingia Tz mnaeza mka angamia karibu nyote, serikali yenu haina misuli ya ku subsidize chakula., ni fukara sana, inakusanya hela kidogo na mko wengi mno., masikini mwenye watoto wengi, nyambaff [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Sina uhakika pia? Naona kama pilkipiki ingetawanya viungo!Nimeangalia tena, haionyeshi vizuri naweza kuwa nilichemka. Thanks for correcting me.
Yani hii insha yote ni kwasababu ya kuambiwa kwamba anayekulisha anakutawala, kwani ww huamini huo msemo? Si unaona serikali yenu inavyopigaga magoti kwa GoT [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Technically ni Kenya inawalisha, tusiponunua kwenu idadi ya watu wenye utapia mlo na stunted growth itazidi kuongezeka, tukinunua mnapata hela angalau mnunue vyakula vingine, sio mihogo kwa maharage tu, nyie ni fukara msio jiweza ni ardhi inawashughulikia kama wanyama pori hivi, siku ile ukame itaingia Tz mnaeza mka angamia karibu nyote, serikali yenu haina misuli ya ku subsidize chakula., ni fukara sana, inakusanya hela kidogo na mko wengi mno., masikini mwenye watoto wengi, nyambaff [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Hiki ndicho kitu pekee mnachoweza, kuchukua mapicha na kuyapiga make up ili kupoteza uhalisia.
Only three tribes are eligible for presidential position[emoji54][emoji54][emoji54][emoji54]Nchi ya one party dictatorship hata haina presidential debates.
All from one tribe?[emoji23][emoji23][emoji23]Deputy presidential debate [emoji91][emoji91]
Shida clip imekuwa fupi mno [emoji846]Sina uhakika pia? Naona kama pilkipiki ingetawanya viungo!
Alete atoe wapi hawezi expose kende hapa.Unitag akileta plz [emoji23][emoji23]
Hiyo lugha ya mkoloni ambayo mnaongelea na lafudhi ya gikuyu ndio unaiona ya maana sana au?Wadanganyika najua wako locked wanaawatch presidential debate za Kenya because CCM is boring and uninspiring. Tanzania media na tv hakuna presidential debate na haitawahai kua sababu rais wao hawajui kuongea English na CCM ni mafala hawapendi freedom of speech. Siasa za Danganyika ni boring na hazina mvuto hato kidogo.
FYI sijui naibu rais wa Tanzania [emoji23][emoji23][emoji23]
View attachment 2296975
Is this brt? [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji3516][emoji3516][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 2296973
Gikuyu debate[emoji23][emoji23][emoji23]Wadanganyika najua wako locked wanaawatch presidential debate za Kenya because CCM is boring and uninspiring. Tanzania media na tv hakuna presidential debate na haitawahai kua sababu rais wao hawajui kuongea English na CCM ni mafala hawapendi freedom of speech. Siasa za Danganyika ni boring na hazina mvuto hato kidogo.
FYI sijui naibu rais wa Tanzania [emoji23][emoji23][emoji23]
View attachment 2296975
Nchi ya kidikteta. Hamna opposition. Ndio maana hamna presidential debates. Chama kimoja ndio kinatawala kuanzia 1960s.Only three tribes are eligible for presidential position[emoji54][emoji54][emoji54][emoji54]
Sent from my itel L5007 using JamiiForums mobile app
Ngoja uone maana real estate imepata boost awamu hii ya 6 mwendo ni kukimbiza tuu na kile kipande cha morocco kawe kinakuja juu sana.Kipande hiki cha Morocco Mwenge ni unyama sana...
Dar ni kama mbele aisee..
Tunazungumzia awamu za Marais sio mawaziri27000 ilianza Toka REA ilipoanza kusambaza umeme vijijini chini ya fedha MCC chini ya Profesa Muhongo
@Tony254 Kenyans can't afford even this?, really?Ukisikia uchumi unaojinyea ndio huu sasa cant even wipe off its shit hole [emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Expensive Tissue Pushes Nairobians To Alternative Methods
sokodirectory.com
Jul 19, 2022 1:55 PM
KEY TAKEAWAYS
“This is due to the cost of raw materials used in producing toilet rolls, which has gone up significantly. Kenya imports most of the raw materials from Egypt."
The rising cost of tissue paper has seen Nairobians adopt waste tissue papers which is going for cheaper prices.
The waste tissue business has expanded in the black markets owing to the high demand, as a result of expensive tissue paper. For instance, a roll of tissue paper that was retailing at 20 shillings in May is currently retailing at 40 shillings with some brands selling at 55 shillings.
On the other hand, a roll of waste tissue is retailing at 15 shillings for the small roll and 70 shillings for the Jumbo roll, making it a better choice for the Nairobians who are already struggling with the ever-escalating food basket.
Waste tissues are those rolls that are usually rejected by the manufacturing companies, owing to their poor quality. Many manufacturing companies recycle these low-grade tissue papers to produce good-quality finished products for commercial sale.
Tissue paper manufacturers have attributed the price increase to the cost of raw materials, which has gone up significantly. Normally, manufacturing companies usually use the waste paper available in the country and only import pulp when there is a shortage amidst growing demand.
However, the move by some players in the sector to import the commodity when there is no deficit in the country is spiking the product’s price, hurting the consumers. Moreover, the price of polythene papers that are used for packaging has also surged significantly.
According to the Kenya Association of Manufacturers (KAM), the rise in both domestic and external market forces has also contributed to the price hike.
“This is due to the cost of raw materials used in producing toilet rolls, which has gone up significantly. Kenya imports most of the raw materials from Egypt. The producing nation has since increased the per-unit cost by 50 percent, compared to the prices in early 2022,” KAM said.
The high cost of fuel has also affected operations in manufacturing companies since many machines are powered by diesel.
![]()
Expensive Tissue Pushes Nairobians To Alternative Methods
According to the Kenya Association of Manufacturers (KAM), the rise in both domestic and external market forces has also contributedsokodirectory.com
Kipande hiki cha Morocco Mwenge ni unyama sana...
Dar ni kama mbele aisee..
You have lake Victoria and rain water during rainy seasons, make use of them stop crying. We are doing that, why can't you?