Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Sawa kuna twitter page waliandika hivyo!

BTW Operations za conjoined twins Tanzania zimeanza tangu 1994!
Ile ya 1994 iliyofanywa na Professor Shija ni tofauti na hii "Technically". Wale walikua kila mmoja na viungo vyake kamili, hawa walikua wanashirikiana katika baadhi ya viungo vya ndani ya mwili Kama "Liver".

Sent from my itel L5007 using JamiiForums mobile app
 
Mbongo angeongea English mbovu kwa namna huyu waziri wa kenya anavyoongea kiswahili kilichooza namna hii Wakunya wasingemuacha

Sasa kama kiswahili anaongea kibovu hivi na English itakuaje sababu nae naona mother tongue effects

In January 1995 he went on to the University of Brussels, Belgium, on a Belgian Embassy scholarship. He undertook and attained a master's degree in International Law (International Economic Integration Law). He proceeded to the University of Georgia where he attained a second master's degree in Law (Public International Law).

In 1997 he was published in the Boston University International Law Journal, under the title "The Role of the Organization of African Unity in Conflict Resolution and Dispute Settlement in Africa".[3
 
In January 1995 he went on to the University of Brussels, Belgium, on a Belgian Embassy scholarship. He undertook and attained a master's degree in International Law (International Economic Integration Law). He proceeded to the University of Georgia where he attained a second master's degree in Law (Public International Law).

In 1997 he was published in the Boston University International Law Journal, under the title "The Role of the Organization of African Unity in Conflict Resolution and Dispute Settlement in Africa".[3
Haiondoi ukweli kwamba he got the horrible command of language ever actually majority of Kenyans are like him

Futeto ndio potatoes? 😅
 
Naona propaganda zenyu zimefika SA! hebu leta picha za the real thing tuone inavyokaa! ndo hii sio?

maxresdefault.jpg


Now count the lanes halafu u-compare na the foto in Sunday express! Then look at those round/oval exit ramps! The chinese couldn't make proper oval shapes!
.......... Geza Ulole. wewe ni mtu wa kushangaza sana..
hivi hapo mwanzoni, nilikuona kama wee ni dume shupav anaye aminika.. mtu anaye simama na ukweli, pasipo kua na mapendeleo ama ubaguzi baina ya kenya ama tz.
mfano mzuri humu ni Tony na tuusan na pia kwa kiasi 7seven. ila wewe ni mzee bwege aliye join jf in 2004.!
watu wa hadhi zako ni watu wanao heshimika sana kwenye society, na pia ndo wanao patia ushauri ama advice kwa vijana au kizazi kijacho, ila ww ni tofaut sana na cohorts zako.........



hivi kwako unaona vizuri sana kua Render na what's on the ground is exactly the same.! lakini bado mzee mkongwe wa hadhi zako, atapata energy, ya ku oppose kitu ambacho kiko wazi kabisa! ata kipofu anaweza kuuona

render👇🏽
Screenshot_20220701-235433_Chrome.jpg




endgame👇🏽
Screenshot_20220701-235403_Chrome.jpg
 
Maumivu kwa bongolalas. 🤣 🤣 🤣 Sikuizi we are conquering Africa, mambo ya East and Central Africa tumewachia minions like TZ.

Image
Thank you nairobae. Inaonekana sasa the high quality of Kenyan roads imeanza kutambulika hata huko United Kingdom.
 
......... long live the clan!

yani mara mob sijakubaliana na wabongo kwa vitu kadhaa wa kadhaa.. ila kwa leo, kidogo ntakubaliana na wao, kua mabinti zao wako na heshma kwa mme zao

huku kenya the is case is slighly difference..

heb sikia tabia za mabinti wa kikenya hapa👇🏽👇🏽..

 
Sasa kama gazeti la UK linakubali kwamba Kenya imejenga 12,000 km of tarmack road in 8 years, kwanini chongchung na coodip1 wanashindwa kuamini matamshi ya rais Uhuru kwamba amejenga 10,000 km ya Lami? Ulaya imeshaanza kututambua.
1656724431358.png
 
vitu vinakaa wings mnaita hospitals!
Wewe wacha wivu wa kitoto. Hii ni hospitali moja iliyojengwa na county moja kati ya county 47 Kenya. Hii ni hospitali iliyojengwa na County government na wamejaribu sana kujenga kitu kizuri kama hicho. Kila county inajenga hospitali kwa pesa kidogo wanayopata kutoka serikali kuu. Unaongea upuuzi na hospitali zenu nje ya Dar nyingi ni mbovu kushinda hii?
 
Back
Top Bottom