Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Point yangu ya capacity vs actual passengers inaonekana. Termina 3 ni empty wakati 1A iko full to the brim
 
Point yangu ya capacity vs actual passengers inaonekana. Termina 3 ni empty wakati 1A iko full to the brim
So ni kweli hii ni departure ya JKIA?
tapatalk_-1412324739_512x288.jpg
 
babu soma bango yaani ni vituko!
Aisee kumbe ndiyo maana hata Wakenya huwa wanapagawa na JNIA, ofcz co tu Wakenya ni abiria wote huwa wanapagawa japo Wakenya ndio huwa wanazubaa sana [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
Aisee hii nchi ni fukara kweli kweli [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
tapatalk_-1412324739_512x288.jpg
 
Now back to JKIA, the state of Departure lounge at JKIA
1024x576_719249.jpg




VS

Departure gate at Kilimanjaro international airport

19486549_OVr6aCuGAy-jz1OGVkLyVoGXrmcCbeT9ZHdRoNLV03c.jpg


Even the check inn lounge has seats
10966281_Uc6QOLKhDvBZ8-a4-xZMYLu9W9xpdwClsvR4PMD_Hu8.jpg
Hio sio departure gate ya JKIA, wewe huoni hao watu wanaingia? Departure ni kutoka. Departure gate ya JKIA ndio hii hapa.
images (8).jpeg
images (4).jpeg
 
So kwahio ndege ndo inapandiwa hapo sio [emoji1787][emoji1787]
Si ndiyo ufukara mlio nao sasa unanililia mm [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
Back
Top Bottom