Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Who told you that the remaining 2% must be through Mombasa?, There are other means like Airports and roads which are other means through which a country uses as means of importation.

What is important is for you to know that, apart from Uganda and South Sudan, there are nor other countries which depend on Mombasa port, it is mainly for your own consuptions like your white elephant fake SGR, it is mainly for domestic market.

Sent from my itel L5007 using JamiiForums mobile app
That's why I said ASSUMING. Read to understand bongolala, usiwe na mihemko za kijinga. All in order, get your daily dose of truth here then shut the f*ck up forever
tapatalk_1656411524772~2.jpg
 
Hebu niwekee ya Tz pekee tuone ina import kiasi gani na ku export kiasi gani via Mombasa port alafu tujue Mombasa port ina export nn Tz [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Don't you know how to read a table? Did you really attend any school?
 
Hio point hakuna mtanzania anaweza kujibu. Tanzania na hivyo viinchi vya burundi hazina financial muscle kuipandisha namba dar port, sasa sijui hio port ingekua inatumika na tz pekeake hizo namba zingekuaje?
Hawa ni maneno tu, vitendo ni zero. Watu wabishi sana. Alafu ukimshinda kwenye hoja unarushiwa vimatusi 😂😂
 
No wonder walifeli mtihani wa kingereza wa darasa la pili manesi wote wa Kenya [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
😂😂😂😂😂😂
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Sasa ulikuwa unabisha nn mabogaz nyie, kingereza mkijulie wapi, link yako hii hapa umejivua nguo [emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Screenshot_20220628-141845.jpg
 
Mna export nn Tz hebu niambie mm [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Ungekuwa na akili hata kidogo your family could have had some hopes. But going by how you are reasoning, I doubt if even a dog can listen to you.
 
Ungekuwa na akili hata kidogo your family could have had some hopes. But going by how you are reasoning, I doubt if even a dog can listen to you.
No wonder ww ni mmoja wa manesi 290 waliofeli mtihani wa kingereza thus y uko bitter sana [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
Hawa ni maneno tu, vitendo ni zero. Watu wabishi sana. Alafu ukimshinda kwenye hoja unarushiwa vimatusi 😂😂
Mdau anakwambia tuna import sana kuliko 10 shitholes combined, nimecheka sana
[emoji1787][emoji1787]
 
Manesi 20,000 walifanya mtihani wa kingereza wakafaulu 10 tu, hawa Wakunya ni wapumbavu sana [emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Screenshot_20220628-142628.jpg
Screenshot_20220628-141845.jpg
 
Tanzanians depend on Mombasa port more than port of Dar.
Nahisi ww ni mmoja wa manesi waliofeli mtihani thus y una stress sn za maisha, ila pambana cku yako itafika na hutoonesha tena mipesa ya mtandaoni bali utaonesha pesa zako mwenyewe [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
No wonder ww ni mmoja wa manesi 290 waliofeli mtihani wa kingereza thus y uko bitter sana [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
I got B in English in KCSE. What makes you feel that I can't pass simple English since then? For you I doubt if you even got a D in English.
 
I got B- in English in KCSE. What makes you feel that I can't pass simple English since then? For you I doubt if you even got a D in English.
Sasa mbona ukafeli mtihani wa kingereza wa kupata ajira UK [emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Screenshot_20220628-141845.jpg
 
Back
Top Bottom