asanteni wakenya 🤣🤣🤣
View attachment 2274161
wale waliofanya mhadhara juzi naskia walitafuta zaidi ya mara tatu non Muslims kwenye basi wakakosa ndo wakaamua kufanya mhadhara la sivyo wangemchuna ngozi mtu! Lazma wawalipue kwenye huu uchaguzi na wala sitawaonea huruma this time! Yaani wala sikudanganyi mzee kwa hujuma hizi mnazofanya kwetu kibaya kikikwatokea wala sitawaonea huruma!Kwa mwendo huu itabidi tutume Al shabab huko Tanzania wafanye mambo yao ili kupunguza kasi hii.
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Kwa mwendo huu itabidi tutume Al shabab huko Tanzania wafanye mambo yao ili kupunguza kasi hii.
Umeskia tunataka huruma yako shetani,chukua bomb ukuje utulipue,devil worshipperwale waliofanya mhadhara juzi naskia walitafuta non Muslims kwenye basi wakakosa ndo wakaamua kufanya mhadhara la sivyo wangemchuna ngozi mtu! Lazma wawalipue kwenye huu uchaguzi na wala sitawaonea huruma this time! Yaani wala sikudanganyi mzee kwa hujuma hizi mnazofanya kwetu kibaya kikikwatokea wala sitawaonea huruma!
Usiwe na wasiwasi kuna uchaguzi tuliwanusuru toka imminent attack! Ila believe me kwa hali inavyoenda sioni umuhimu wa military intelligence na mnafiki!
This time hakutakuwa na vita katika uchaguzi. Vita vya 2007 vilifanyika kwa sababu hatukuwa tunategemea vita vitokee. Ilitokea kama surprise tu. This time vyombo vya dola vipo macho kuzuia machafuko. Lakini kasi ambayo mnakuja nayo kwenye sector ya utalii sio fair hata kidogo. Mimi naona itabidi tupange mambo yafanyike huko ili kupunguza kasi hii. Hatukubali kamwe kupitwa namna hii.wale waliofanya mhadhara juzi naskia walitafuta non Muslims kwenye basi wakakosa ndo wakaamua kufanya mhadhara la sivyo wangemchuna ngozi mtu! Lazma wawalipue kwenye huu uchaguzi na wala sitawaonea huruma this time! Yaani wala sikudanganyi mzee kw hujuma hizi mnazofanya kwetu kibaya kikikwatokea wala sitawaonea huruma!
Usiwe na wasiwasi kuna uchaguzi tuliwanusuru toka imminent attack! Ila believe me kwa hali inavyoenda sioni umuhimu wa military intelligence na mnafiki!
Sio fair vp mmekatazwa ku-market ur tourism attraction? Mimi naomba mpigane maana ni watu wa husda na hamna utu! Mchapane kama kwa mwaka mmoja hivi! Ili mtambue upumbavu wenyu!This time hakutakuwa na vita katika uchaguzi. Vita vya 2007 vilifanyika kwa sababu hatukuwa tunategemea vita vitokee. Ilitokea kama surprise tu. This time vyombo vya dola vipo macho kuzuia machafuko. Lakini kasi ambayo mnakuja nayo kwenye sector ya utalii sio fair hata kidogo. Mimi naona itabidi tupange mambo yafanyike huko ili kupunguza kasi hii. Hatukubali kamwe kupitwa namna hii.
The city without 5 star hotel! Moshi inapokea watalii way more than Mombasa!Kuna kilaza kapost hii 👇 👇 👇 old pic ya kasehemu ka Mombasa.., wakati bado English point Marina inajengwa.., ,minus several buildings.., huyo lazima anyooke tu.., Mombasa ya leo sio ya jana.,
View attachment 2274433
Mombasa Town coverage view..,
View attachment 2274439
Upclose Mombasa ya juzi na leo..,
View attachment 2274440
View attachment 2274446
View attachment 2274447
View attachment 2274441
View attachment 2274443
View attachment 2274444
View attachment 2274448
View attachment 2274445
View attachment 2274450
Mtanyooka tu.., 😂😂😂😂, such magnificence u can't find anywhere in Tz only Dar.,The city without 5 star hotel! Moshi inapokea watalii way more than Mombasa!
Muhimu hapa ni kwamba tunawanyanyasa na kuwatesa ili msifikirie kuja Tanzania, kutokana na shida na njaa zenu, malazimisha kuja na mumeamua kukubaliana na mateso mnayopata. Kumbuka Tanzania ndio inaongoza Afrika kwa wakenya kutuma "remittances" Kenya, bila Tanzania wakenya hamuwezi kusaidia familia zenu nyumbani
Sent from my itel L5007 using JamiiForums mobile app
ukiwaambia uchumi wa kenya umeshikwa na wageni wanakasirika🤣🤣
Umegonga ndipo, exactly. 😂 😂Wanabiashara Wakenya
So few Tanzanian companies ever get big enough to the point of attracting acquisition or investment from foreigners.
Isolationist LDC.
Mediocre economy. Burundi ndio ligi yenu.