muhogo_kiks
JF-Expert Member
- Dec 4, 2018
- 1,759
- 4,854
Kenpaulite, you've taken that fella to cloud nine with your comment 😂 😂 😂[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Nipo kijana wa Tandale. Habari ya Dar uswazini? Nyumba yako ya gebo na bati lililoliwa na mchwa ikoje? Yafaa uibomoe ujenge ya maana nduguMzee wa kuumizwa na ma slums ya Kenya upo?[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
haya basi, ndo hio link ya Los Angeles Freeway System....Hebu leta ya LA tu-compare kama ina viwango duni namna hii!
Ile siku utanionesha mazingira kama haya bongo ndio siku naondoka jamiiforums, mnaumizwa na ma slums yaliyotapakaa Kenya nzima na kuyaondoa hamuwezi mana katika kila nyumba moja ya tajiri Kenya juwa kwamba kuna slums 1000.Slums zetu ndio dreamhouses zao [emoji23]
Look at this fool the only thing he sees is tribes!
Sema suu au jikune nikuwekee picha yako, unabisha? Wewe sema sahizi niiweke [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Unasema sijawahi piga picha na mkono wangu and at the same time unasema kuna pichangu niliweka huku. Assuming ilikuwa ni yangu, sasa niliipiga kutumia nini? Miguu?
And then fuatilia mjadala bongolala, we were talking about a totally different thing
Umeona unalicheka hilo zuzu a.k.a mkalee [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Wewe mkalee hamtawahi kuwa mbele ya Tz labda dunia iumbwe upya, yn mpk leo mnapambana na njaa alafu muizidi Tz kwa lipi kwa mfano?Bongolala, hizi vitu zote umetaja are summed up in something called Human Development Index. Last time I checked, tulikuwa tunabembea mbele yenu kama kawa. Next?!
We naye huwa sikupi air time mana huwa unaongelea vitu irrelevant.haya basi, ndo hio link ya Los Angeles Freeway System....
nb: but atleast kenya tuko mahali. sio kama nyinyi bado mko zero point zero! kwa huu sekta..
LA Freeway system.![emoji1427] Aerial view of the 110 and 105 freeway interchange ramps and bridges south of downtown los angeles in southern california.
Cc Mkalee [emoji3516][emoji3516][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Sema suu au jikune nikuwekee picha yako, unabisha? Wewe sema sahizi niiweke [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
irrelevant kivipi kakaWe naye huwa sikupi air time mana huwa unaongelea vitu irrelevant.
Unafananishaje developed city na developing City, huoni kama huo ni ujinga?irrelevant kivipi kaka
Wehh,yani CBD ndani Kuna uswazi,mamayoo ldc original kweli🤣🤣😱
Uwache kujisahau we mbwa kwa world infrastructure sisi ndio kinara hapa EA sio maduara munaweka then you here bragging ati at least muko mahali 🤣🤣🤣 bitch .. hii ni LA Gerald Desmond bridge 👇haya basi, ndo hio link ya Los Angeles Freeway System....
nb: but atleast kenya tuko mahali. sio kama nyinyi bado mko zero point zero! kwa huu sekta..
LA Freeway system.!👇🏽 Aerial view of the 110 and 105 freeway interchange ramps and bridges south of downtown los angeles in southern california.
Umeumia aje? Angalia ghorofa tatu za blue [emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Wehh,yani CBD ndani Kuna uswazi,mamayoo ldc original kweli[emoji1787][emoji1787][emoji33]