The best 007
JF-Expert Member
- Oct 6, 2019
- 42,616
- 98,847
Hilo ni duka kubwa la Tecno na co Tecno kila mahali, lipo kkoo, hapo kkoo kila aina ya simu kuna ma agent.Hohoho [emoji1787][emoji1787][emoji1787] Tecno kila mahali.
![]()
![]()
Hilo ni duka kubwa la Tecno na co Tecno kila mahali, lipo kkoo, hapo kkoo kila aina ya simu kuna ma agent.Hohoho [emoji1787][emoji1787][emoji1787] Tecno kila mahali.
![]()
![]()
Watu wa nyeri tuko hapa, sasa leta hizo places kuna grain silos [emoji1787]Mimi sio mshamba wa picha acha ujinga wewe. Najuaje watu huko nyeri wanakaa kwenye grain silos kama sijafika huko.
Umekunja mkia kama mbwa imenyeshewa na vile ulikua unajichocha.Hilo ni duka kubwa la Tecno na co Tecno kila mahali, lipo kkoo, hapo kkoo kila aina ya simu kuna ma agent.
Kwani itel ni techno???Techno gani wakati wengine wenu hapa wanatumia hadi itel [emoji23]. Angalia posts za Geza Ulole
Huyu labda ni dereva wa lorry[emoji1787]Wewe acha kuvuta bangi kijana. Hujui kitu ambacho unaongea. You sound stupid.
Ulisema Bomas. Hakuna hoteli inaitwa hivyo NairobiKwani mimi nimetaja jina gani nililokosea ama english ndio inawapiga chenga?
BTW kaenda mpaka border akachukua motorcade!NNd
Ndio maana nimekuuliza ni mara ngapi amekuja Kenya wearing military combat?
And why did the other presidents not wear the same wear if it's about trust issues. I don't know why you sweating over this dictator. Is he your idol?
Mungiki zikijipindua tu ni kichapo 🤣🤣 hatucheki na kima tumeamua 👇.
Vitu kama ichogal akiona anaskia tu kulia, umemharibia siku[emoji1787]WRC SAFARI RALLY 2022 Here we GO. [emoji469] [emoji7][emoji123]
![]()
![]()
![]()
![]()
Hopefully the dont bump into mt.kenya on their way like previously [emoji1787] how do fly VFR in a mountainous region badala IFR
wacha wivu mtoto wa kiume hizo si rejects za Kunyaland hupewa na mabwana zake US!Hopefully the dont bump into mt.kenya on their way like previously [emoji1787] how do fly VFR in a mountainous region badala IFR
wacha wivu mtoto wa kiume hizo si rejects za Kunyaland hupewa na mabwana zake US!