Sama boy 255
JF-Expert Member
- Mar 5, 2021
- 13,806
- 41,703
Upanga 👇 bongo tulikosa picha tu kuja hizi mbwa za kunya
Unanionyesha mzunguko mimi[emoji1787][emoji1787]pole sana..DSM upanga [emoji116].. oya komora096 njoo ulinganishe na home town kwako Mombasa [emoji23][emoji23][emoji23] let's assume this is Dar CBDView attachment 2113977View attachment 2113978
wanajua saahii uskii wakipiga kelele zao! Mie nangoja huu umradi ukamilike..
Safi sana, kachukue energy ya Azam ujibugie mzee nitakuja kulipia...Ubaguzi wa rangi Kwa waafrika wenzako ni ushenzi wa kupitiliza! Hata kama Wewe ni light skin, kuna uwezekano mkubwa tu ancestry yako kuna mtu ana dark skin! Na kama hujui science naomba nikueleweshe tu kuwa kupata mtoto mweupe huhitaji kuwa na partner mwenye ngozi nyeupe! Parents wenye ngozi nyeusi wanaweza kuwa na recessive genes za ngozi nyeupe na zinaweza kuwa expressed na kuwa dominant Kwa watoto wanaowazaa!
Ndio Maana kuna stories za Wazazi waafrika kuzaa watoto wenye features za wazungu, ngozi nyeupe na hata blonde hair!
Mnasema wakenya wana ukabila huku ninyi ni wabaguzi wa rangi! You’re not any better!
Kinachonikera ni kujenga standards za urembo za kipumbavu! Ndio nyie mnaowafanya wadada kutokujikubali na kuanza ku-bleach ngozi zao, wakiamini kuwa sio warembo unless ni weupe! Shame on you! You’re uneducated and stupid! Go fix your brain!
Huo unapaka private airstrip!Huu ndio utakua funga kazi 😅
Walker kaweka kila kitu sawa mzee, alafu mbona km unapinda pinda emu nyoosha maelezo na wewe basi uelewe..Wewe ni mpumbavu kupitiliza usinipitezee muda wangu, fuatilia mazungumzo yalivyoanza kabla ya kukurupuka Kama Malaya wa Ohio streets, wacha ujinga na uanze kujiheshimu, Kama hujaelewa wapi mazungumzo yalipoanzia Bora unyamaze, mpumbavu mkubwa wewe.
Jamaa analeta kijiji[emoji1787][emoji1787]at this point hamuwezi compete hata na a small real estate owner somewhere in kitengela. these are all different estates in kitengela
Shida sio kuleta Shida nikuleta za Mchongokama kuna mkenya naomba alete data za kenya kwenye parameters hizo nilizoweka ?
hii yote tu ni kwasababu, tz inajua kenye inafanyika kenya, wao tu ni kule kuiga ama kufuata footsteps just for formalities and not to solve a problem., ili wasije wakaonekana wao wameachwa nyuma sana na ke 😆Hapa 👇 vipi.? View attachment 2113975
Ulitaka aseme nani? Baba yako au?Mkuu wa mkoa kasema[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Ukiona mtu ameanza matusi ya kitoto ovyo ovyo, jua ameambiwa ukweli akaguswa mahali.Wewe ni mpumbavu kupitiliza usinipitezee muda wangu, fuatilia mazungumzo yalivyoanza kabla ya kukurupuka Kama Malaya wa Ohio streets, wacha ujinga na uanze kujiheshimu, Kama hujaelewa wapi mazungumzo yalipoanzia Bora unyamaze, mpumbavu mkubwa wewe.
Thousands of Kenyans are building estates but huko Tanzania wacha ata tu waweke plan ya estate moja kelele inapigwa huku kama hornbill........If you doubt this make a plan to visit Nairobi and see how serious cities roll......ukibaki dar uswazi unadhani brt na ka bridge ndio mwisho wa dunia nasema poleJamaa analeta kijiji[emoji1787][emoji1787]
hii dar yenu hata haiwezi Mombasa ati Chinese city.......holy crap......mmewahi ona uswazi BeijingDar ni yamoto sanaa [emoji116]View attachment 2113986View attachment 2113987NB: yo kunyans this [emoji3516] is not a Chinese City..
“Usinipitezee muda wangu” says someone using his valuable time typing utter bullshit. Kama maneno niliyoandika hayana ukweli ungetoa sababu, sio kunikejeli. Wewe ni mpumbavu na hujitambui. Jiweke kwenye nafasi ya mtu mwenye ngozi nyeusi halafu usome upuuzi ulioandika. Rangi zote za binadamu ni nzuri. Huu ujinga wako wa kudhani kuwa light skin equals beauty and dark skin equals ugliness inabidi uache!Wewe ni mpumbavu kupitiliza usinipitezee muda wangu, fuatilia mazungumzo yalivyoanza kabla ya kukurupuka Kama Malaya wa Ohio streets, wacha ujinga na uanze kujiheshimu, Kama hujaelewa wapi mazungumzo yalipoanzia Bora unyamaze, mpumbavu mkubwa wewe.
Buda, RadaThousands of Kenyans are building estates but huko Tanzania wacha ata tu waweke plan ya estate moja kelele inapigwa huku kama hornbill........If you doubt this make a plan to visit Nairobi and see how serious cities roll......ukibaki dar uswazi unadhani brt na ka bridge ndio mwisho wa dunia nasema pole
Sihitaji kujua context ya mazungumzo yenu. Nimesoma upuuzi ulioandika na moja kwa moja nikafahamu kuwa Wewe na supporters wako kama akina Geza ni vichwa boga!Wewe ni mpumbavu kupitiliza usinipitezee muda wangu, fuatilia mazungumzo yalivyoanza kabla ya kukurupuka Kama Malaya wa Ohio streets, wacha ujinga na uanze kujiheshimu, Kama hujaelewa wapi mazungumzo yalipoanzia Bora unyamaze, mpumbavu mkubwa wewe.
He is Partly owner with 49% stake u butthole!Hadi klabu zinamilikiwa na Waarabu. Nchi ovyo hii. 🚮🚮🚮