Mac Bully 001
JF-Expert Member
- Jun 26, 2012
- 6,539
- 12,945
Nyie si waizi pia, kwani hatuwajui... 😂Wakunya tuwe nao makini wanaiba sana picha za watu
Nyie si waizi pia, kwani hatuwajui... 😂Wakunya tuwe nao makini wanaiba sana picha za watu
Na nyie mme improve kulonga kimombo? 😂 Au ndio madandahediii...! 🤣Siyo kidogo wame-improve sana na kama tungekuwa tunatoa awards ya hii shule ya Kiswahili humu basi tungewapa diploma. Wengi sasa hvi wanaandika kiswahili kinachoeleweka tofauti na hapo zamani za kale. 😀 😀 😀 😀
Hata nyinyi, mlianza na kutuibia ndege yetu! 🤣 🤣 🤣Wakunya tuwe nao makini wanaiba sana picha za watu
Wewe ni m'bongo wa mashambani, kule vijijini, hivi "mbofu mbofu" ni mnyama yupi??? 😬😬😬😁Wewe Komora kwa vile umezaliwa Kisauni Mombas angalau unajua kiswahili ila hzi mbwa coco nyingine za Kenya kiswahili ilikuwa mbofu mbofu sana. Hata hivyo hongera kwa kuwa na multiple JF IDs.
Unaiogopa Mwanza au sio [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]umeona nje ya dar cbd ni uswazi tupu umeona ukimbilie mwanza [emoji28][emoji23][emoji38]
Kwahiyo hii co yenu [emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
View attachment 1817751
View attachment 1817752
View attachment 1817754
View attachment 1817756
View attachment 1817757
View attachment 1817758
View attachment 1817759
View attachment 1817760
View attachment 1817761
View attachment 1817762
View attachment 1817763
View attachment 1817764
View attachment 1817765
View attachment 1817766
Lete ya Kenya km hiyo.Wewe wacha utopolo, hii ni version ya mchina, walicopy design ya KE dadeq! [emoji28][emoji28][emoji28][emoji1787] [emoji1787] [emoji1787] [emoji1787] [emoji1787] [emoji1787] [emoji1787] [emoji1787] [emoji1787]
Kwao ni huko bongolala, kwani hujui ma Homo habilis sahi ndio wanajitambua popote pale walipo duniani, wanarudi kwao majumbani? 😂 😂 😂 😂Sasa mbona waMarekani wanataka kuja Bongo na sio huko kwao Knyaland
Haku ya Mungu huu uwanja upo location nzuri sana yaani at $40 mln unaweza kubadilishwa ukawa wa kisasa kupita maelezo yaani 60,000 seats na hata kupita wa Dar!
Mama ana macho mlegezo lakini, mnisamehe wallahi, duh! 🧐🥴
wasiache huo uwanja namna hiyo!tatizo ni wenye uwanja.. hio hela wenzio wana waza kuijengea apartments Dar
Hapo ni wapi? 🤔Ni waongo sana, wanakesha wakipost picha za uongo, mfano mtu anakaza misuli ya mku..ndu akisema hapa ni Tz, hata ukimuelewesha hataki kuelewa, eti hapa ni Tz [emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 1817679
Kwani ni mara ya kwanza wewe na wenzako kukana picha za Dar hapa?Siku ukithibitisha kwamba hii ni Tz najinyonga, mnaokota picha za Google mnaleta huku, Tz haijawahi kukosa eneo mpk nyumba zikajibana hivi [emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 1816987
Mwaweza anza kulia lia hapa ati nimem' "like"...alafu nilishwe ban! 🤣 🤣 🤣 🤣usamehewe nin? yey mwenyewe aliwah kusema hivyo
Render sio... 😂BOT Mwanza View attachment 1817791
Mbn mnajichanganya sasa, mwenzio anasema hapa ni Zanzibar wewe unasema hapa ni Dar tumuamini nani sasa [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Kwani ni mara ya kwanza wewe na wenzako kukana picha za Dar hapa?
Hata wewe hiyo picha inakupa kichefuchefu, sivyo? [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Thibitisho hii hapa
View attachment 1817790
who said?Render sio... [emoji23]
Nani huyo anakana nduguzake, kwani amekua Thomas? 😂 😂 😂Kwani ni mara ya kwanza wewe na wenzako kukana picha za Dar hapa?
Hata wewe hiyo picha inakupa kichefuchefu, sivyo? 😂 😂 😂 😂 😂
Thibitisho hii hapa
View attachment 1817790