kabisa mkuu.. mbona watakaa tuu ni swala la muda.Siunajua Sisi wabongo ndugu 🤣🤣🤣🤣
kabisa mkuu.. mbona watakaa tuu ni swala la muda.Siunajua Sisi wabongo ndugu 🤣🤣🤣🤣
Beauty of DarSababu employers kwenu wanataka wakenya specifically😁😆 kuna mbongo kule politics section alisema aliomba kazi hotelini akanyiwa lakini wakenya wanandikwa kila siku.
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣 Rudia tena bila kuliaWakenya ni cheap labor dunia nzima wanajulikana
Umenikumbusha hesabu moja ya kukata na shoka aliypiga mwenzako Venus Star kwenye uzi fulani hapa. Yani you people are just cut from the same cloth. Kiukweli hivi ndivyo mnafundishwa?Tz
Milioni 60-28 = 32
Kenya
Milioni 52-26 = 26
Kwahiyo Tz watu ambao co maskini ni milioni 32 wkt Kenya watu ambao co maskini ni milioni 26 tu.
Kwnn mnashindwa hesabu ndogo hivi?
Acha kuiba picha za harare dogo. Picha zenu za Kunyaland zimeisha!?
Picha zetu hizi hapa za Tanzania.View attachment 1784824View attachment 1784825View attachment 1784826View attachment 1784827View attachment 1784828
Jibu hili hapa 🤣 🤣🤣 wakenya ni jobless🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣 Rudia tena bila kulia
Anaitwa Venus Star greatest IT expert in bongo.🤣🤣🤣 Mzee wa kupost maziwa.😅Umenikumbusha hesabu moja ya kukata na shoka aliypiga mwenzako Venus Star kwenye uzi fulani hapa. Yani you people are just cut from the same cloth. Kiukweli hivi ndivyo mnafundishwa?
Njoo tupambane uso kwa uso usinikimbieAnaitwa Venus Star greatest IT expert in bongo.🤣🤣🤣 Mzee wa kupost maziwa.😅
Hesabu za hawa jamaa! At times huwa nafikiri they are just making fun, I don't think wanakuanga serious na hizi hesabu zaoAnaitwa Venus Star greatest IT expert in bongo.🤣🤣🤣 Mzee wa kupost maziwa.😅
Ndio nimemkula dadako👉🤏👌
🤣 🤣 🤣 Nakuona upo uhuru park kwenye free WIFI. Wewe ni jobless.Ndio nimemkula dadako👉🤏👌
Hesabu, moja, mbili, tatu, nne, tano....Hesabu za hawa jamaa! At times huwa nafikiri they are just making fun, I don't think wanakuanga serious na hizi hesabu zao
Mimi si mkaazi wa Nairobi.🤣 🤣 🤣 Nakuona upo uhuru park kwenye free WIFI. Wewe ni jobless.
Sikatai niliiba moyo was dadako😁😁Hesabu, moja, mbili, tatu, nne, tano....
🤣🤣🤣.
JOBLESS 100% NI WEZI
WEWE NI MWIZI.
Wewe mkazi wa kibera 🤣🤣🤣Mimi si mkaazi wa Nairobi.
🤣🤣🤣 wewe jobless unauwezo wa kuongea na mwanamke!?Sikatai niliiba moyo was dadako😁😁
Hukuona juzi nilipost mihela hapa🤑💸🤣🤣🤣 wewe jobless unauwezo wa kuongea na mwanamke!?
Huna pesa, huna chakula unategemea UNDP.