Ke n Tz are lower middle income Countries says WBTZGDP+UG GDP=KE GDP
Kama Gaborone flan hv
Hio sina data ya kuipinga wala kuikubali. Mimi mwenyewe siwezi kuipinga wala kuikubali maana sijui source yao ni gani. Mimi najua Forbes ndio source inayokubalika katika maswala ya networth ya watu sio website uchwara inayojiita Kenyans.co.ke na hata kufanya hesabu rahisi wanashindwa mpaka mimi niwasahihishe. Yaani ni kama hawajaenda shule.Hii huitaki au ushaikubali , Tony254 kuja uniambie hii mbn mmeikubali kirahisi namna hii[emoji116][emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 1780024
Sent using Jamii Forums mobile app
Halafu Tanzania hamna mtu ambaye anamiliki ksh 1 trillion ($10 billion). Hio website ni ujinga tu.Hii huitaki au ushaikubali , Tony254 kuja uniambie hii mbn mmeikubali kirahisi namna hii[emoji116][emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 1780024
Sent using Jamii Forums mobile app
Mzee Kenya ni maskini wa kwanza East Africa.Halafu Tanzania hamna mtu ambaye anamiliki ksh 1 trillion ($10 billion). Hio website ni ujinga tu.
You are posting of a road under construction in Nairobi[emoji23][emoji23] [emoji23][emoji23]
View attachment 1780075
Sumbawanga hiyo!
Weuuweh😍😍,,kenyato the world 👏👏44 DAYS TO WRC,FIA SAFARI RALLY VENUE NAIVASHAView attachment 1779959View attachment 1779960View attachment 1779961