President of China
JF-Expert Member
- Dec 6, 2018
- 34,074
- 93,481
Nimekuambia to cut the story leta hizo code za kutengeneza round button.AMechora
Shida si kuteneza round button shida ni ufinye the round button it adjusts time
Nimekuambia to cut the story leta hizo code za kutengeneza round button.AMechora
Shida si kuteneza round button shida ni ufinye the round button it adjusts time
Mimi ukiniambia nikutenezee saa nilikutumia video ya saa inafanya si picha ya timer si picha ningeteneza na paintTo cut the story andika hizo code za kutengeneza round button.
Ninataka uandike code za kuweka button round. I told you wewe bado sana.Si lazima hata niandike code kuteneza round button naeza hata use picha then I code the photo to respond and adjust time the reason I specified round button ni usiiibe code code tunataka ni ya ku adjust time si ya kuteneza picha
You a fraudNimekuambia to cut the story leta hizo code za kutengeneza round button.
Video iko wapi?Mimi ukiniambia nikutenezee saa nilikutumia video ya saa inafanya si picha ya timer si picha ningeteneza na paint
Kumbe code ni za mtandao tu unashidwa tu make your own code to adjust it's own time nkt! If you fake we will always knowNinataka uandike code za kuweka button round. I told you wewe bado sana.
I tagged you tafuta one of the attachments I have tagged you inVideo iko wapi?
Hadi wakati utateneza functional buttons that adjusts the time kwa ile saa ulipost mwanzo mimi nawewe hatu argue tenaVideo iko wapi?
Wacha kuniita majina zangu zote. Unless unataka tukosane. Usirudie ulichofanya.Mfano? na at what percent? So kununua bonds ni sawa na mkopo (terms-wise) Mr Tony Kuria acha kudharaulisha CPA yako!
Anawapa maumivu ya moto hawatoki hawa nyang'au,[emoji23][emoji28]Ichoboy bhn [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]
I tagged you tafuta one of the attachments I have tagged you in
Enjoy simple codeI tagged you tafuta one of the attachments I have tagged you in
Terms sio muhimu. Bonds pia ni mkopo kwa serikali. Wacha kujifanya kwamba hujui hilo. Na China na Saudi Arabia wamenunua bonds worth hundreds of billions of dollars.Mfano? na at what percent? So kununua bonds ni sawa na mkopo (terms-wise) Mr Tony Kuria acha kudharaulisha CPA yako!
🤣 🤣 🤣 [emoji116][emoji121]️ now u have jumped to PAX numbers while my question was simple, show me automatic doors at JKIA! ukome kulinganisha that medieval airport (JKIA) na state of the art sophisticated, high tech JNIA!
Issue zako ni za kitoto sana. Unadhani issue ya kuiba online ni kuimba kama kuchukua chang'aa. Ingekuwa simple hivyo everyone angekuwa ni software developer.And you post the full code na iwe ndani ya ile code yako ya mwanzo usiiibe code online na usichore tena until then.....
Hata Mimi nimekuw na shaka manake kwenye screen inasomeka Utrech ambapo iko uholanzNina wasiwasi na hiyo train
1. Seat hizo sio za Train ya masafa
2. Kwani train zetu zinatengenezwa wapi?
View attachment 1683011
Holland/NetherlandPia hiyo lugha kwenye screen sijaielewa sababu hata bus za BRT language configuration audio na display ni kwa English na Swahili, hii nasikia kama kichina, display ndio sijaielewa
Holland/Netherland.Pia hiyo lugha kwenye screen sijaielewa sababu hata bus za BRT language configuration audio na display ni kwa English na Swahili, hii nasikia kama kichina, display ndio sijaielewa
Geza Ulole naona uliitisha evidence nikasahau kuweka. Ndio hii hapa ya China pekee. Ya Saudi Arabia pia ni kubwaTerma sio muhimu. Bonds pia ni mkopo kwa serikali. Wacha kujifanya kwamba hujui hilo. Na China na Saudi Arabia wamenunua bonds worth hundreds of billions of dollars.