Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

our bus rapid transport system wins an award in chile.
[emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122]
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
3f898d3a8488cefebfa7c989383816b7.jpg
35764ab1c6305b2f3802f4ae089351bc.jpg
ha haaa ni maraha.....ngoja muendelezo wa pili tuundeleze
 
kolo najua roho inakuuma.sina namna ya kukusaidia,hasira ikizidi kumbatia transformer ya kenya power.[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122]
Nafurahia sana mkituma picha juu bado mko down msee
 
Hawakuona hii
37a0b6f89853391ccdd0bd6bf9a013a6.jpg
hiyo siyo bongo waulize wakenya wenzako waliokuja huku kama waliiona hiyo kitu watakujuza.....
tatizo huna hata connection ya marafiki unaishi ishi tu kiyatima asiye na ukoo.......umeganda namapicha...

wenzako huko tushafika ..wewe mfuata upepo hapa duniani[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
 
Niliwatch video flani rayvanny akishangiliwa streets za Dar and noticed some matatus which werent so good operating next to BRT. .....mbona picha za BRT hapa zapendeza lakini kwa video niliona taswira tofauti sana. ....just an observation.
 
Niliwatch video flani rayvanny akishangiliwa streets za Dar and noticed some matatus which werent so good operating next to BRT. .....mbona picha za BRT hapa zapendeza lakini kwa video niliona taswira tofauti sana. ....just an observation.
 
Niliwatch video flani rayvanny akishangiliwa streets za Dar and noticed some matatus which werent so good operating next to BRT. .....mbona picha za BRT hapa zapendeza lakini kwa video niliona taswira tofauti sana. ....just an observation.
endelea ku-watch.
 
The founder of Alibaba JACK MA to visit kenya this month.
View attachment 533572
umefanana naye kinyama ile mbaya yaani kenya ndiyo kila kitu....hongera kwa kufanana naye
aisee....

ila wewe una mapengo[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji31] [emoji31]
4f4ac23fea2e412aed181d8a44759248.jpg

The founder of Alibaba JACK MA to visit kenya this month.
View attachment 533572
umefanana naye kinyama ile mbaya yaani kenya ndiyo kila kitu....hongera kwa kufanana naye
aisee....

ila wewe una mapengo
 
wakenya bwana wanavisa unamkuta mtu kama huyu type ya spenzia na collo.....eti naye anatamba...nakujiita middle economy.....[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]

stupid kenyani bad future manyang'au
58add8bd1e8eec1e685fb4829374e9a5.jpg
 
huyo mvimba macho mchina jack ma anakuja na investment gani?...ziweke hapa tuzisome.[emoji23]
Anaweza kuwa amevimba macho lakini he is the richest man in china,
Alibaba, which he founded is the biggest retailer in the world.
I am sure you know WALMART, AMAZON and EBAY, well Alibaba is bigger than the three of them combined
 
Back
Top Bottom