Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Imagine hii Ni ya kupitia kwa miguu pekee na ni floating bridge,๐Ÿ˜MGB itakuwa one of its kind in Africa, probably the best in Africa ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜
Itakua lini ?? Wakat likoni project iko toka 1970s ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ alaf jubilee ndio imeenda kujenga huu ushuzi kwa 1.96b ksh sawa na 18m usd๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ
1267665C-AE2D-4473-9E5C-475769D9E2EF.jpeg
AD2599B7-A244-4342-A4FE-E05A083F063F.jpeg
80EA071B-C266-4DD5-8186-A350EC034806.jpeg
 
Hehe,, tuonyeshe floating bridge Tz yote๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜
Hii ndio floating bridge uhuru aliwadanganya๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡
Itakua lini ?? Wakat likoni project iko toka 1970s ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ alaf jubilee ndio imeenda kujenga huu ushuzi kwa 1.96b ksh sawa na 18m usd๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ
View attachment 1676519View attachment 1676520View attachment 1676521
 
Hehe,, tuonyeshe floating bridge Tz yote[emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13]
Nyie yenu iko wapi tuanzie hapo kwanza [emoji3][emoji3][emoji117][emoji117][emoji205][emoji205][emoji90][emoji90]
 
Back
Top Bottom