Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Miundombinu yao ndio babkubwa ukanda Huu, lakini haitatui matatizo yao ya kila siku Sasa hawa kama watu wajinga ni nn
Tukiwaambia hawana engineers wanabisha, lkn hata wakiwapa foreigners wawajengee huwa wanapigwa kwasababu ya wizi wa leaders, yn Kunyaland ni totally failed state [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]
 
hatimaye jamaa kapata pisi kali[emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787]
20210113_092158.jpg
 
Jamani mnaikumbuka hii.
View attachment 1676158
Walichoahidiwa vs walichopata [emoji116][emoji116][emoji3][emoji3]
JamiiForums273013321.jpg
JamiiForums860054310.jpg
Screenshot_20210110-211010.jpg
 
Jamani mnaikumbuka hii.
View attachment 1676158
nalikumbuka sana hatutolisahau[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
kenya ni wazee wa cheating tu
 
Wakenya ni wanachekesha sana mkuu, eti wanataka kushibdana na Tz, ss huwa najiuliza wanawezaje kupata ujasiri wa kushindana na sisi wkt wao wana shida mingi

Njaa
Magonjwa
Rushwa
Wizi
Ufisadi
Uongo
Umaskini wa kutisha
Ukabila
Ushoga
Roho mby
Uchawi
Slums

Yn kila aina ya usenge upo Kenya.
Umasikini wa kutisha??
Kila mtu anajuaa umasikini wa kutisha inapatikana wapi ukanda huu

PhotoGrid_1605162481588.jpg
 
Jamani mnaikumbuka hii.
View attachment 1676158
Yah tunakumbuka,Ni April mwaka huu😁😁😁
 
From Tanzania [emoji81][emoji81][emoji81]

I Guess one had already payed for the maize....which means who gonna starve to death ....?!unless somebody makes his way back to TZ to buy more grains....and that would translate into even more money to Tanzanian pockets ... I hope your poor infrastructure also lets next the truck-filled with maize go under water at Likoni ..........your folks are such serial costumers for Tanzania farmers
 
Umasikini wa kutisha??
Kila mtu anajuaa umasikini wa kutisha inapatikana wapi ukanda huu

View attachment 1676209
Tanzania kuna umasikini lakini hatujafikia huo umasikini wenu wa kutisha najua unajua ila huwezi kubali humu.

Masikini wa Tanzania ana uhakika wa kula mara mia zaidi ya masikini wa kenya failed state.

Hiyo screeshot ndio last kick yako [emoji23][emoji23][emoji23]
 
Back
Top Bottom