Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Onesha basi assembly plant [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] kelele za nn naona toka jana munahangaika hamujalala
Hahaha I can feel your[emoji23][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116]
FB_IMG_16096707914755189.jpeg
 
Atakae
Acha kuchange gear bana[emoji23][emoji23][emoji23]. Ulisema hakuna magari za Scania that are being assembled in Kenya[emoji23][emoji23][emoji23]. Ama sio wewe mwenye alisema hivo jana[emoji23][emoji23][emoji1787]
narudia kukuuliza hio ndio
Plant aseemly ya scania 🤣🤣🤣🤣🤣
 
@Ichoboy01 amechange gear[emoji23][emoji23][emoji23][emoji115][emoji115][emoji115]
Toka jana unahangaika kutafuta plant assembly ya scania mm nakwambia siku utapata plant assembly ya scania kenya mm
Nafunga acc jamii forum
 
Kwamba kenya ina assemble scania truck mm hutanidanganya kama ni body za scania zinafanyika kila aina ila usitudanganye assembly[emoji1787][emoji1787][emoji116][emoji116]
View attachment 1666098
Acha kuchange gear bana[emoji23][emoji23][emoji23]
Atakae

narudia kukuuliza hio ndio
Plant aseemly ya scania [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Leo hii utakojoa kwa suruali wewe[emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji116][emoji116][emoji116]
IMG_20210104_115046_263.JPG
 
Wamekeambia they are assembling their trucks in Mombasa. Those trucks include hadi zile zenye zinatumika Tanzania[emoji23][emoji23]. Jana na juzi your gear was saying that there is no Scania that is being assembled in Kenya, leo gear imevunjika ama wewe ndio amebadilisha?[emoji23][emoji23]
Hahahahhahaha bado unahangaika kutafuta plant ya scania kenya [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
IMG_20210104_115046_263.JPG
 
Naunga mkono hoja.
Ninaitafuta hii post ya Geza Ulole ili niunge mkono lakini sijaiona. Kadogosa anapaswa kuwajibishwa haraka Sana, hii ajali ingezuilika, lazima kuwepo na "Safety check" kabla ya train kupita, katika kipindi cha mvua ni kosa kupitisha train yoyote bila bila kufanya "Safety check".

Sent from my TECNO-L8 using JamiiForums mobile app
 
Ebu fanya utuonyeshe. Ebu uliza watu wa Scania kama wana-assemble magari Kenya uturudishie jibu[emoji23]
Hio ndio plant aseembly kwan hahahhahahahahahahaha so hata mm hua mchezo naweza kuufanya [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
IMG_20210104_115046_263.JPG
 
Wamekeambia they are assembling their trucks in Mombasa. Those trucks include hadi zile zenye zinatumika Tanzania[emoji23][emoji23]. Jana na juzi your gear was saying that there is no Scania that is being assembled in Kenya, leo gear imevunjika ama wewe ndio amebadilisha?[emoji23][emoji23]View attachment 1667431
Hahahahhahahqhqhqhqhqhhqhq wao nani ataamini kama hio ni id yao ya ukweli au na mm nitengeze id kama yao alaf nijibu maswali yako sasa hvi 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣

Mm nakwambia teargass tena kwa herufi kubwa siku utapata plant aseembly in kenya mm nafunga acc jamii forum 😀😀😀
 
Nakwambia ww zunguka ila siku utapa plant assembly in kenya mm nafunga acc jamii forum hakuna mjinga humu ndani 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣

[emoji23][emoji23][emoji23] jamaa nishamjua ni zero brain.. ndo mana sina mda nae[emoji23][emoji23]
 
Hahahahhahahqhqhqhqhqhhqhq wao nani ataamini kama hio ni id yao ya ukweli au na mm nitengeze id kama yao alaf nijibu maswali yako sasa hvi [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]

Mm nakwambia teargass tena kwa herufi kubwa siku utapata plant aseembly in kenya mm nafunga acc jamii forum [emoji3][emoji3][emoji3]
Hehehe eti mtu ametengeza ID?[emoji23][emoji23][emoji23] Why can't you ask them and show us what they told you? I know you have already did but the answer you got can't allow you post it here[emoji23][emoji23]
 
Thanks for posting[emoji23][emoji23][emoji23].
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116] nimekwambia ntakuaibisha weweView attachment 1667435
Sasa bado unapinga kama magari za Scania are being assembled in Kenya?[emoji23][emoji23][emoji116][emoji116]
tapatalk_1609758844399.jpeg
 
Wewe ndio unajiaibisha[emoji23][emoji23][emoji23]. Huoni hapo wamekuambia kuwa they are assembling their trucks in Kenya? Ama kusoma ndio imekushinda?[emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116] nimekwambia ntakuaibisha weweView attachment 1667435
 
Back
Top Bottom