Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

so leo tunahitimisha kuwa hakuna assembly plant nyingine ya scania barani Africa zaidi ya ile ya SA!

good news, mwaka jana 2020 tuliwahi kuwakaribisha kuwekeza plant hapa Tanzania
View attachment 1667452
Wet dreams[emoji23][emoji23][emoji23] You will continue importing assembled Scania trucks from Kenya[emoji23][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116]
IMG_20210104_115046_263.JPG
 
ichoboy01 hii screenshot yako nimesave for future use[emoji23][emoji23][emoji23]. Umejiingiza kwa moto bila kujua[emoji1787][emoji1787][emoji116][emoji116]


"...we use third party to ASSEMBLE OUR TRUCKS..." View attachment 1667456
🤣🤣🤣🤣🤣👇👇👇👇👇 soma muendelezo wametuma na link hio soma ukipata plant in kenya unitag🤣🤣🤣
DF363865-BB3E-432C-B598-665444A70E50.png
 
Narudia kusema siku mkenya yoyote atapata plant assembly ya scania in kenya nafunga acc jamii forum 🤣🤣🤣🤣🤣🤣
 
Hata dar coach wanatumia third party kua assemble bus za scania leo mtu anajitia ujinga kichwani 🤣🤣👇👇👇👇
02CE64F0-E4B9-47DA-A824-DB1E5DA4C5CB.jpeg
C736968A-D1D3-4645-9561-2458F3D88DE7.jpeg
5C79B4B2-851B-4A7C-A7A0-6BE18A5FD8EA.jpeg
19A99BD7-D9B2-477C-B943-45B65E342580.jpeg
9DBA4195-7468-4967-BC43-FAE36DB16EFE.jpeg
 
Jamaa kashachange gear[emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787]
Kwahiyo hii vp mli assemble nyinyi alafu body ikafanywa Tz zen ndo ikarudi tena kwenu [emoji116][emoji116][emoji3][emoji3][emoji117][emoji117][emoji90][emoji90][emoji205][emoji205][emoji204][emoji204]
JamiiForums-1030304204.jpg
 
Scannia wamesema AVA ndio magari yao yanakua assembled[emoji1787][emoji1787]
Sasa wewe ukitaka liaeeee ukichoka si utatua tu..

Teargass huyu jamaa muache apige kelele akichoka atatulia tu
Kwahiyo Scania wameshindwa kutengeneza plant hapo Kunyaland ila wanamuachia third party awajengee au sio [emoji3][emoji3][emoji117][emoji117][emoji205][emoji205][emoji204][emoji204][emoji86][emoji86][emoji87][emoji87][emoji85][emoji85]
 
Kwahiyo Scania wameshindwa kutengeneza plant hapo Kunyaland ila wanamuachia third party awajengee au sio [emoji3][emoji3][emoji117][emoji117][emoji205][emoji205][emoji204][emoji204][emoji86][emoji86][emoji87][emoji87][emoji85][emoji85]
Mm nilisema kama atatokea mkenya atuoneshe plant ya scania mm ningefunga acc 🤣🤣🤣🤣
 
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116] nimekwambia ntakuaibisha weweView attachment 1667435
Always great, and case closed[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]
 
Hehehe eti mtu ametengeza ID?[emoji23][emoji23][emoji23] Why can't you ask them and show us what they told you? I know you have already did but the answer you got can't allow you post it here[emoji23][emoji23]
[emoji116][emoji116][emoji3][emoji3][emoji3][emoji117][emoji117][emoji90][emoji90][emoji90][emoji90][emoji90][emoji90][emoji90]
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116] nimekwambia ntakuaibisha weweView attachment 1667435
 
Kwahiyo Scania wameshindwa kutengeneza plant hapo Kunyaland ila wanamuachia third party awajengee au sio [emoji3][emoji3][emoji117][emoji117][emoji205][emoji205][emoji204][emoji204][emoji86][emoji86][emoji87][emoji87][emoji85][emoji85]
Hata iwe tenth party ukweli utabaki kuwa magari za Scania zinakuwa assembled Kenya. Scania trucks za Tanzania pia are assembled in Kenya[emoji1787][emoji1787][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116]

IMG_20210104_115046_263.JPG
 
Back
Top Bottom